Hướng dẫn hát nhép cực chất bằng Muvik

Hát nhép trên điện thoại vẫn luôn là trào lưu Hot được giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng và tham gia gia đông đảo. Thật không khó để bắt gặp những đoạn clip hát nhép trên mạng xã hội thu hút hàng nghìn lượt like và lượt xem của các bạn trẻ. Vậy làm thế nào để bạn cũng có được những video hát nhép độc đáo cho riêng mình?

Với sự hỗ trợ của các phần mềm hát nhép trên điện thoại hiện nay thì việc này thật quá đơn giản, bạn không cần thiết phải là một ca sĩ chuyên nghiệp mà điều duy nhất bạn cần chính là thần thái. Trong bài viết dưới đây, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn hát nhép bằng Muvik - Ứng dụng quay video tích hợp mạng xã hội sẽ giúp bạn dễ dàng tạo ra nhiều đoạn video lipsync đặc sắc, hài hước để chia sẻ với bạn bè.

Cách hát nhép bằng ứng dụng Muvik

Ứng dụng Muvik cho phép bạn tạo ra các video hát nhép lại các loại nhạc/Audio theo nhiều phong cách khác nhau, đơn cử như nhép theo nhạc, kịch, câu thoại, lời nói,... Đồng thời, đây cũng là một mạng xã hội nhỏ, ở đó bạn có thể theo dõi những đoạn lipsync nổi nhất, cũng như các video từ những người mà mình đăng ký theo dõi.

Cách hát nhép bằng ứng dụng Muvik

Hát nhép bằng Muvik rất đơn giản, chỉ mất không quá 1 phút là bạn sẽ có được video hát nhép trên điện thoại. Các bước thực hiện cụ thế như sau:

Bước 1:

Để có thể tạo ra những video hát nhép cực chất bằng ứng dụng Muvik, trước hết bạn phải tải và cài đặt công cụ hát nhép cho điện thoại của mình. Hãy chọn phiên bản phù hợp với thiết bị qua liên kết phía dưới.

Bước 2:

Sau khi hoàn tất bước trên, bạn khởi động ứng dụng và truy cập vào giao diện chính để xem các video. Phía trên màn hình lần lượt là các mục Xu hướng, HotMới nhất để hiển thị độ Hot của video. Còn phía dưới như bạn thấy là các tab công cụ Video, Khám Phá, Camera, Audio Khác.

Giao diện chính của Muvik

Bước 3:

Bây giờ, bạn bấm vào nút Camera hoặc Audio, sau đó chọn một bài nhạc yêu thíchnhấn nút quay ở giao diện chính để bắt đầu quay video hát nhép bằng Muvik cho riêng mình. Tất cả các công cụ hỗ trợ như làm sáng da, hiển thị lời bài hát, chọn khung,... sẽ nằm ở trên màn hình lúc bắt đầu quay.

Bấm nút Camera hoặc Audio, sau đó chọn một bài nhạc yêu thích và nhấn nút quay

Bước 4:

Quay video lipsync xong, ở cửa sổ tiếp theo bạn sẽ thấy tuỳ chọn tải lên (bạn cần phải đăng ký tài khoản) hoặc lưu về bộ nhớ điện thoại.

Trên đây là cách hát nhép bằng Muvik giúp bạn trở thành một ca sĩ "bất đắc dĩ" mà không hề tốn công sức. Ngoài Muvik, bạn cũng có thể trải nghiệm thêm ứng dụng hát nhép Dubsmas, ứng dụng Tik Tok hát theo nhạc hay sử dụng Kwai trên điện thoại để thêm hiệu ứng, nhại giọng video cũng đang cực kỳ Hot trên mạng hiện nay.

Bên cạnh đó, nếu muốn trở thành một ca sĩ thực thụ hay đơn giản là muốn nâng cao khả năng ca hát và thỏa sức đam mê của mình thì ngay bây giờ bạn hãy tập hát karaoke thông qua các phần mềm hát karaoke trên máy tính hoặc ứng dụng hát Karaoke trên điện thoại nữa nhé.

Chúc bạn có trải nghiệm thú vị!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 20/07/2018 11:18
52 👨 1.070
0 Bình luận
Sắp xếp theo