Hướng dẫn gửi mail đính kèm file trên iPhone

Cũng giống như ứng dụng Gmail, ứng dụng Appe Mail cũng có tùy chọn gửi mail đính kèm file để hỗ trợ người dùng trong quá trình gửi email. Chúng ta có thể gửi ảnh đính kèm trong mail hoặc gửi tập tin lưu trữ trong ứng dụng Tệp trên iPhone hay có thể gửi bản vẽ nếu muốn. Các tùy chọn gửi mail đính kèm file trên iPhone rất đa dạng để bạn lựa chọn theo nhu cầu của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn gửi mail đính kèm file trên iPhone.

Cách gửi mail đính kèm ảnh trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện Mail trên iPhone, chúng ta nhấn vào hình bút ở bên dưới góc phải giao diện. Tiếp đến trong phần nhập nội dung gửi mail bạn nhấn chọn sẽ thấy tùy chọn gửi tập tin đính kèm trong mail.

Để gửi ảnh trong album thì bạn nhấn vào biểu tượng ảnh như hình.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện album ảnh để chúng ta lựa chọn hình ảnh bạn muốn gửi trong mail trên iPhone.

Chọn ảnh trong album

Bước 3:

Nếu bạn muốn gửi ảnh chụp trực tiếp thì bạn nhấn vào biểu tượng máy ảnh và sau đó bạn cũng tiến hành chụp ảnh trực tiếp để gửi. Sau đó bạn nhấn vào Sử dụng ảnh để hình ảnh được đính kèm vào email của bạn.

Bước 4:

Ngoài ra ứng dụng Mail còn hỗ trợ gửi ảnh quét văn bản. Bạn nhấn vào biểu tượng quét tài liệu như hình dưới đây. Sau đó hiển thị giao diện để bạn chụp ảnh quét nội dung tài liệu.

Bước 5:

Lúc này bạn điều chỉnh khung để chọn vùng nội dung mà chúng ta muốn gửi trong email. Chọn xong nội dung cần gửi thì bạn nhấn chọn vào Giữ bản quét để chọn tài liệu này.

Sau đó bạn nhấn Lưu để hiển thị bản quét tài liệu đó trong email trên iPhone.

Hướng dẫn gửi mail đính kèm file trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện tùy chọn gửi tập tin bạn nhấn vào icon file. Hiển thị giao diện các tập tin trong ứng dụng Tệp, tại đây bạn chọn vào file mình muốn gửi.

Sau đó tập tin bạn chọn sẽ hiển thị trong giao diện mail trên iPhone như hình dưới đây.

Bước 2:

Để gửi bản vẽ trong mail, bạn nhấn vào biểu tượng hình bút. Hiển thị giao diện để bạn lựa chọn bút vẽ, màu sắc cũng như kích thước của nét vẽ. Vẽ xong bạn nhấn vào Xong để gửi.

Bước 3:

Khi đó bạn được hỏi lưu bản vẽ này vào đâu, chúng ta nhấn chọn vào Chèn hình vẽ để đính kèm vào email. Kết quả bạn sẽ nhìn thấy bản vẽ mà bạn muốn gửi trong email như hình.

Video hướng dẫn gửi mail đính kèm file trên iPhone

Thứ Hai, 18/03/2024 14:40
53 👨 15.417
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đức Thi
    Đức Thi được
    Thích Phản hồi 28/08/20
    ❖ Thủ thuật ứng dụng