Hướng dẫn gọi video nhóm trên Viber

Viber đã cho phép bạn gọi video nhóm chat trên Viber với tối đa 20 người trong nhóm chat Viber mà không bị giới hạn về thời gian hay nội dung nào. Như vậy sau Messenger và Zalo thì giờ đây Viber cũng đã có tính gọi video nhóm để liên lạc với nhiều người. Đặc biệt Viber trên máy tính còn có tùy chọn chia sẻ màn hình, chọn màn hình ngay trên máy tính của bạn để gửi tới những thành viên khác trong nhóm chat. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách gọi video nhóm chat trên Viber.

1. Hướng dẫn gọi video nhóm chat Viber PC

Bước 1:

Tại giao diện nhóm chat trên Viber, chúng ta nhấn vào biểu tượng gọi video ở góc phải trên cùng.

Gọi video

Hiển thị giao diện ở cạnh phải, nhấn Start call để tiến hành cuộc gọi.

Nhấn Start call

Bước 2:

Ngay sau đó hiển thị giao diện gọi video trên nhóm chat Viber. Giao diện camera của các thành viên sẽ hiển thị trên Viber máy tính của bạn. Nếu muốn vừa gọi video vừa chat thì nhấn vào nút Send bên dưới.

Quay về giao diện nhắn tin

Ngay lập tức giao diện gọi video được thu nhỏ và hiển thị ở góc bên phải màn hình. Để quay về màn hình phóng to thì click đúp vào màn hình thu nhỏ.

Thu nhỏ giao diện gọi video

Bước 3:

Trong quá trình gọi video chúng ta có thể nhấn nút Share Screen để chia sẻ màn hình máy tính.

Chia sẻ màn hình

Bước 4:

Lúc này giao diện gọi video hiển thị ở góc phải và có thanh công cụ hiển thị để bạn nhấn dừng chia sẻ (Stop Sharing) hoặc ẩn thanh công cụ (Hide).

Công cụ chia sẻ

2. Gọi video nhóm Viber Android, iOS

Bước 1:

Tại giao diện trên nhóm chat Viber điện thoại, chúng ta cũng nhấn vào biểu tượng gọi video như hình. Sau đó nhấn tiếp vào Bắt đầu chat.

Bước 2:

Hiển thị giao diện gọi video nhóm chat Viber. Để vừa gọi video vừa nhắn tin thì bạn nhấn vào biểu tượng tin nhắn. Xuất hiện giao diện nhóm chat để nhắn tin, để quay về giao diện gọi video thì nhấn vào khung thông báo màu xanh ở trên cùng.

Bước 3:

Trong giao diện gọi video bạn có thể thêm những thành viên khác bằng cách nhấn vào biểu tượng hình người rồi chọn thêm thành viên khác.

Video cách gọi video nhóm trên Viber Android, iOS

Xem thêm:

Thứ Hai, 15/06/2020 18:13
52 👨 6.705
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viber