Hướng dẫn gõ từ bằng vuốt bàn phím trên Laban Key

Với người dùng smartphone chắc không còn xa lạ gì với ứng dụng Labankey, đây là ứng dụng giúp bạn gõ tiếng Việt nhanh chóng, chuẩn xác trên điện thoại. Sau bao năm chờ đợi thì mới đây người dùng cũng có cơ hội trải nghiệm tính năng gõ từ bằng vuốt phím được hỗ trợ trên Laban Key. Tính năng này đã xuất hiện từ rất lâu trên nhiều ứng dụng như Google Keyboard, Windows Mobile, BlackBerry,… đã có từ lâu.

Tính năng này chỉ mới hỗ trợ trên những thiết bị Android. Muốn trải nghiệm tính năng này, buộc bạn phải là Tester (người thử nghiệm). Để hiểu rõ hơn về cách dùng ứng dụng này, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây.

Bước 1:

Truy cập vào tài khoản google

Bạn mở trình duyệt truy cập vào đây > sau khi truy cập vào đường link trên, bạn đăng nhập tài khoản Google trên thiết bị Android > bấm Become a Tester. Sau khi xuất hiện dòng chữ You are now a tester là việc đăng ký làm thành viên thử nghiệm của bạn đã thành công.

Bước 2:

Bạn cập nhật Laban Key phiên bản mới nhất hay cài đặt theo link bên dưới.

Bước 3:

Thiết lập ứng dụng labankey trên điện thoại

Nếu smartphone của bạn không thiết lập Laban Key là bàn phím chính trên hệ thống thì bạn cần kích hoạt để thay đổi bàn phím cho phù hợp. Sau khi thiết lập kích hoạt bàn phím và chọn Laban Key làm bàn phím cho hệ thống khi vào chương trình.

Bước 4:

Chọn thao tác trên laban key

Tính năng vuốt phím đã kích hoạt sẵn nên bạn không cần thiết lập thêm gì nữa. Bạn bây giờ thử thao tác trên cửa sổ nhập nào đó như trình duyệt để mở bàn phím Laban Key. Thay vì nhập từng phím ký tự khi gõ từ, bạn chỉ cần vuốt lên các phím của từ đó. Bạn có thể chọn các gợi ý nếu từ tạo ra từ vuốt phím không chính xác.

Bước 5:

Tính năng vuốt phím này còn có chức năng khác là xóa chữ, ẩn bàn phím hoặc dùng Gspot. Nếu muốn sử dụng, bạn mở giao diện Laban Key > thẻ Chức năng > Tính năng vuốt bàn phím > bấm Thao tác vuốt phím để thay đổi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 19/03/2018 12:00
31 👨 3.594
0 Bình luận
Sắp xếp theo