Hướng dẫn giải các file nén .Rar, .Zip trực tuyến

Sharninder

Quản trị mạng - Chắc hẳn các bạn đã quá quen với các tiện ích giải các file nén trên máy tính của mình. Tuy nhiên trong bài này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một công cụ trực tuyến dùng để giải nén các file nén .Rar, .Zip mang tên Wobzip.

Wobzip là một công cụ lưu trữ trực tuyến. Nó được phát triển dựa trên công cụ mã nguồn mở 7-zip, và chính vì vậy mà nó hỗ trợ cho tất cả các định dạng được hổ trợ bởi 7-zip, chẳng hạn như những đuôi hiếm như CAB, ARJ, CPIO,… và các định dạng hay được sử dụng như ZIP, RAR, ISO, TAR,… chính vì vậy, bất cứ thứ gì bạn cần Wobzip đều có thể đáp ứng được bạn.

Để bắt đầu việc sử dụng Wobzip, tất cả những gì chúng ta cần thực hiện là trỏ nó vào nơi lưu trữ các file nén, sau đó bạn có thể thấy tất cả các file nén bên trong thư mục lưu trữ và download các file mà bạn quan tâm đến chúng.

Wobzip - Point a URL

Quá trình bị bảo vệ bằng mật khẩu? Không vấn đề gì ở đây. Chỉ cần cấp một mật khẩu cho Wobzip và nó sẽ quản lý mọi thứ cho bạn một cách an toàn.

Đợi cho Wobzip download file lưu trữ về máy chủ của nó và khi thực hiện xong việc download, bạn sẽ có thể xem nó và download bất kỳ hoặc tất cả cá file bên trong.

Wobzip - Download files

Tiện ích này rất hữu dụng trong trường hợp một người nào đó đã gửi cho bạn một file nén mà bạn không có trình giải nén thì đây chính là dịch bạn sử dụng tiện ích này.

Wobzip cũng sẽ cho phép bạn upload một file nén lên máy chủ và sau đó cho phép xem và download nội dung bên trong của nó.

Wobzip - Upload a file

Wobzip hứa rằng mỗi một file nào đó đều được mã và vì vậy không người dùng Wobzip nào có thể đọc được dữ liệu quý giá của bạn, tuy nhiên nếu vẫn chưa đủ tin tưởng, bạn có thể kích vào delete all files button khi đã download một file nào đó mà bạn quan tâm.

Wobzip - delete all files

Wobzip quả thực là một công cụ nhỏ bé nhưnh rất hữu dụng cho nhiều người. Hãy tin tưởng vào phần mềm này, bất cứ khi nào bạn có thể thử nghiệm với nó, bạn sẽ thấy được tính ưu việt của nó như thế nào.

Thứ Tư, 18/03/2009 15:14
51 👨 10.059
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản