Hướng dẫn giải bài tập trên Messenger

Kiến Robo là một dịch vụ hỗ trợ học sinh tham khảo cách giải bài tập của một số môn học và được tích hợp trên Messenger. Theo đó khi học sinh chụp hình ảnh bài tập các môn học mà Kiến Robo hỗ trợ thì bạn sẽ nhận được đáp án, kèm theo đó là video bài giảng liên quan tới kiến thức bạn hỏi và những bài tập tương tự để chúng ta xem thêm, củng cố hoặc nâng cao thêm kiến thức mà mình đang học. Dưới đây là cách sử dụng chi tiết Kiến Robo trên Messenger để giải bài tập.

Hướng dẫn giải bài tập trên Messenger

Bước 1:

Tại giao diện trên Messenger chúng ta nhấn vào mục tìm kiếm từ khóa Kiến Robo. Sau đó bạn sẽ thấy botchat Kiến Robo trong danh sách tìm kiếm, nhấn chọn để sử dụng.

Tiếp đến bạn nhấn vào Get Started để bắt đầu sử dụng và liên lạc với Kiến Robo.

Bước 2:

Bây giờ bạn sẽ thấy botchat tự động gửi cách sử dụng cho bạn để tải bài tập lên Messenger. Chúng ta sẽ có 3 môn được hỗ trợ là Toán, Tiếng Anh và Vật Lý. Bạn nhấn số thứ tự cho từng môn học cần hỗ trợ.

Hỗ trợ môn học trên Kiến Robo Messenger

Chúng ta sẽ thấy hướng dẫn và yêu cầu chụp hoặc gõ câu hỏi cần giải đáp để Kiến Robo có thể đọc được nội dung và giải bài tập. Nhấn vào biểu tượng máy ảnh để chụp bài tập trực tiếp, hoặc hình ảnh để gửi ảnh có sẵn.

Chụp bài tập trên Kiến Robo Messenger

Bước 3:

Khi bạn đăng tải hình ảnh chụp câu hỏi cần hỗ trợ lên Messenger thì Kiến Robo sẽ nhận diện hình ảnh và sau đó xem nội dung câu hỏi trong ảnh là gì.

Hình ảnh bài tập trên Kiến Robo Messenger

Bước 4:

Lúc này chúng ta sẽ thấy hình ảnh gợi ý của bài tập mà bạn đã đăng lên. Nhấn vào hình ảnh để xem lời giải cho bài tập là như thế nào. Những lời giải này sẽ giúp bạn có thêm nguồn để tham khảo cho nội dung học tập.

Bên dưới là thông tin tham khảo thêm cho nội dung bài tập qua video để bạn tham khảo.

Lời giải bài tập trên Kiến Robo Messenger

Kiến Robo sẽ hỏi bạn về chất lượng lời giải như thế nào để đánh giá, cũng như củng cố tiếp hệ thống giải bài tập của mình.

Bạn tiếp tục nhập số thứ tự chọn môn học cần được hỗ trợ và sau đó xem lời giải mà Kiến Robo gửi tới bạn.

Lưu ý, trong quá trình vận hành Kiến Robo trên Messenger đôi khi có lỗi không nhận diện được câu hỏi hoặc không có câu trả lời. Vì vậy đáp án trong Kiến Robo bạn chỉ nên sử dụng để tham khảo.

Như vậy, với Kiến Robo trên Messenger thì học sinh sẽ có thêm một công cụ để hỗ trợ mình trong học tập, giải đáp hay đưa ra những lời gợi ý cho các môn học.

Thứ Sáu, 22/04/2022 20:33
44 👨 3.883
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger