Hướng dẫn đồng bộ hóa iPhone/iPad với máy tính

Để đồng bộ hóa iPhone với máy tính hay đồng bộ hóa iPhone với iTunes hiện tại rất đơn giản khi bạn có thể thực hiện nhanh chóng qua WiFi. Khi đó quá trình đồng bộ hóa iPhone đơn giản hơn rất nhiều, giúp bạn dễ dàng chuyển dữ liệu iPhone với máy tính. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đồng bộ hóa iPhone với máy tính.

Hướng dẫn đồng bộ hóa iPhone/iPad với máy tính

Để có thể đồng bộ hóa iPhone với máy tính thì 2 thiết bị phải cùng truy cập cùng một WiFi.

Bước 1:

Bạn kết nối iPhone với máy tính bằng dây cáp. Với lần đầu kết nối thì bạn cần nhấn Tin cậy để không hỏi ở những lần kết nối sau này.

Bước 2:

Mở iTunes trên máy tính và sau đó iTunes tiến hành tự động đồng bộ với iPhone mà bạn đang kết nối. Mặc định sẽ tiến hành sao lưu vào iCloud nếu đang sử dụng tài khoản này trên iPhone/iPad, hoặc đồng bộ vào Máy tính này nếu đang không sử dụng tài khoản iCloud nào.

Kết nối iPhone với iTunes

Bước 3:

Để thiết lập chế độ đồng bộ hóa iPhone với máy tính qua WiFi, trước hết bạn nhấn vào biểu tượng iPhone trên giao diện iTunes.

Chọn iPhone kết nối với iTunes

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ chuyển sang giao diện Cài đặt iPhone trên iTunes. Bạn nhìn sang nội dung bên cạnh rồi tìm tới nhóm Tùy chọn. Tại đây bạn sẽ tích chọn vào Đồng bộ hóa iPhone này qua Wi-Fi. Cuối cùng nhấn Áp dụng để thiết lập tùy chọn mới này cho iPhone.

Đồng bộ hóa iPhone với iTunes qua WiFi

Kết quả, iPhone với máy tính sẽ tiến hành động bộ hóa qua iTunes bằng tính năng đồng bộ hóa qua kết nối Wi-Fi trên cả 2 thiết bị. Người dùng sẽ không cần phải kết nối iPhone với iTunes trên máy tính bằng dây cáp để tiến hành đồng bộ hóa như trước.

Thứ Sáu, 08/04/2022 20:30
4,614 👨 38.619
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản