Cách đổi tên Zalo của bạn bè

Tính năng đổi tên gợi nhớ

Sẽ có trường hợp Zalo của bạn xuất hiện những tài khoản bạn bè, đồng nghiệp có tên giống nhau, nên thường gặp rắc rối trong khi tìm kiếm. Hoặc bạn bè trên Zalo thường xuyên đổi tên nên bạn không thể tìm kiếm nhanh được họ. Hiện tại Zalo đã có tính năng gợi nhớ tên, đổi tên bạn bè để có thể dễ dàng nhận biết tài khoản. Tên gợi nhớ này sẽ hiển thị trong tất cả các cuộc trò chuyện Zalo, hoàn toàn riêng tư và chỉ bạn mới nhìn thấy. Trước đây nếu muốn đổi tên cho bạn bè trên Zalo, người dùng buộc phải đổi tên trong Danh bạ rồi cập nhật danh bạ trong Zalo. Tuy nhiên với cách này mọi việc sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

1. Hướng dẫn đổi tên bạn bè trên Zalo PC

Bước 1:

Trong giao diện Zalo trên máy tính, mở cuộc trò chuyện với người muốn đổi tên gợi nhớ. Nhấn vào biểu tượng mũi tên như hình để hiển thị Thông tin cuộc trò chuyện. Tiếp tục nhấn vào Đặt tên gợi nhớ.

Đổi tên gợi nhớ

Bước 2:

Hiển thị khung để đổi tên cho bạn bè. Người dùng nhập tên mới vào khung như hình rồi nhấn Lưu để lưu lại tên.

Nhập tên mới bạn bè

Kết quả tên mới đổi cho bạn bè sẽ hiển thị trên giao diện, thay cho tên cũ trước đây. Tên mới của bạn bè sẽ chỉ hiển thị với riêng bạn mà thôi.

Hiển thị tên bạn bè mới

Video hướng dẫn đổi tên bạn bè trên Zalo PC

2. Cách đổi tên bạn bè trên Zalo điện thoại

Trong giao diện chat với bạn bè, nhấn chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm ngang ở trên cùng bên phải màn hình. Tiếp tục chọn Đổi tên gợi nhớ và người dùng cũng nhập tên mới vào khung đổi tên. Nhấn Lưu để lưu lại tên mới cho bạn bè trên Zalo.

Giao diện trò chuyện Đặt tên mới Lưu tên mới

Với tính năng mới đổi tên bạn bè trên Zalo, gợi nhớ tên bạn bè, sẽ giúp người dùng dễ dàng trong việc tìm tài khoản nếu Zalo có nhiều tên bạn bè trùng nhau. Tên bạn bè sẽ chỉ hiển thị trên giao diện Zalo cá nhân của người dùng.

Video hướng dẫn đổi tên bạn bè Zalo điện thoại

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 10/01/2019 17:52
4,214 👨 43.554
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Kim Phụng
    Kim Phụng bạn ơi, tại sao zalo pc của mình ko giống của bạnnó chỉ có: Tạo nhóm trò chuyện                 Thêm vào nhóm                 Danh sách nhắc hẹn 
    Thích Phản hồi 24/08/20
    ❖ Zalo