Cách đổi tên iPhone, đổi tên Airdrop trong 2 bước

Đổi tên iPhone, đổi tên Airdrop có thể thực hiện ngay trên iPhone hoặc chúng ta có thể đổi tên iPhone khi kết nối với iTunes. Thao tác đặt tên Airdrop, đổi tên iPhone là thao tác rất đơn giản, giúp người dùng nhận biết ngay thiết bị của mình khi kết nối WiFi, kết nối AirDrop, sử dụng tính năng Find My iPhone,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi tên iPhone, đổi tên Airdrop.

Cách đổi tên AirDrop ngay trên iPhone/iPad

Bước 1:

Chúng ta nhấn vào mục Cài đặt trên điện thoại và sau đó nhấn vào mục Cài đặt chung. Tiếp đến người dùng sẽ nhấn vào mục Giới thiệu để xem thông tin về iPhone.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tất cả thông tin của iPhone, bao gồm Tên iPhone. Chúng ta sẽ nhấn vào mục này để thay đổi tên iPhone.

Tên iPhone

Bước 3:

Bạn nhập tên muốn đặt cho điện thoại iPhone rồi nhấn Xong ở góc dưới cùng để lưu lại. Như vậy bạn đã đổi tên cho AirDrop cũng như đổi tên cho iPhone thành công.

Hướng dẫn đổi tên iPhone bằng iTunes

Bước 1:

Bạn cần kết nối iPhone với iTunes trên máy tính và sau đó tại giao diện trên iTunes, bạn nhấn vào biểu tượng điện thoại.

Kết nối iPhone với iTunes

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ thấy thông tin iPhone đang được kết nối với iTunes, nhấn vào phần tên hiển thị hiện tại của iPhone trên iTunes.

Chọn tên hiển thị iPhone trên iTunes

Bước 3:

Chúng ta sẽ nhập tên mới muốn đặt cho iPhone và tên mới được tự động lưu lại, ngay lập tức tên mới sẽ được thay đổi ngay iPhone.

Nhập tên mới iPhone trên iTunes

Hướng dẫn đổi tên máy Mac

Đổi tên máy Mac cũng cần thiết để nhận biết được thiết bị khi kết nối với những thiết bị Apple khác. Khi đó tên máy Mac sẽ không hiển thị theo mặc định, tránh bị trùng lặp.

Để theo dõi cho tiết từng bước đổi tên cho máy Mac, bạn truy cập vào bài viết dưới đây.

Hướng dẫn đổi tên cho AirPods

Khi AirPods kết nối với iPhone, chúng ta cũng có thể đổi thành tên mà mình thích. Sau khi kết nối AirPods với iPhone, bạn thực hiện theo bước dưới đây để đổi tên AirPods.

Bước 1:

Truy cập vào mục Cài đặt trên iPhone rồi nhấn vào mục Bluetooth.

Bluetooth trên iPhone

Bước 2:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy AirPods đang được kết nối với iPhone, chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng chữ i để xem thông tin của AirPods đang kết nối.

Thông tin AirPods trên iPhone

Bước 3:

Trong giao diện thông tin của AirPods bạn sẽ thấy có mục Tên để chúng ta tiến hành đổi tên mới cho AirPods theo ý mình là được. Nhập xong tên mới cho AirPods và nhấn Xong bên dưới để lưu lại là xong.

Apple sẽ không giới hạn số lần thay đổi tên cho AirDrop, đổi tên cho iPhone cũng như những thiết bị khác của Apple. Nhưng tốt nhất bạn nên hạn chế đổi nhiều lần để tránh bị trùng lặp tên với những thiết bị khác.

Thứ Hai, 25/04/2022 21:04
4,19 👨 65.930
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa