Hướng dẫn đổi mật khẩu Garena trên điện thoại

Garena thực chất là mạng xã hội kết nối game thủ trên toàn thế giới, đây là một trong những ứng dụng giúp bạn có thể chơi được các loại game hot nhất hiện nay như Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 3,... Và cũng giống như nhiều mạng xã hội khác, Garena có tài khoản đăng nhập bao gồm tên tài khoản và mật khẩu. Để bảo vệ tài khoản của mình một cách tốt nhất, người dùng nên đổi mật khẩu Garena thường xuyên nhằm tránh việc quên mật khẩu đồng thời giúp bạn tăng cường bảo mật cho tài khoản của mình hơn. Vậy cách đổi mật khẩu Garena trên điện thoại như thế nào? Mời bạn đọc theo dõi bài hướng dẫn chi tiết sau đây.

Tại sao phải đổi mật khẩu Garena?

Trên thực tế có vô vàn lý do khác nhau khiến bạn cần đổi mật khẩu Garena, nhiều người do lâu quá không chơi, cho người khác dùng, rồi vô tình quên hoặc mất. Nhưng về cơ bản tập trung vào những lý do sau đây.

  • Mật khẩu của bạn đã sử dụng trong một thời gian dài.
  • Mật khẩu được chia sẻ cho nhiều người vào chơi Game.
  • Máy tính bạn bị nhiễm virus.
  • Bạn không an tâm với mật khẩu hiện tại.
  • Và nhiều lý do cá nhân khác,…

Hướng dẫn đổi mật khẩu Garena bằng điện thoại

Lưu ý: Hiện nay, tính năng đổi khẩu Garena bằng điện thoại thông qua ứng dụng Gas Garena cho Android, iPhone không còn thực hiện được nữa vì nó đã bị khóa. Do đó, chúng ta không còn cách nào để tiến hành đổi password, mật khẩu bằng Garena điện thoại được. Thật may vẫn còn một cách khác giúp bạn, đó là lựa chọn việc khôi phục lại mật khẩu tài khoản Garena và thực hiện đổi mật khẩu Garena trên điện thoại. Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Trước hết các bạn cần tải ứng dụng Garena về thiết bị của mình.

Bước 2: Truy cập vào ứng dụng, tại giao diện bạn hãy chọn game mà mình đang tham gia chơi và sử dụng Garena, sau đó bạn ấn chọn biểu tượng dấu 3 chấm ở góc phía trên bên tay trái màn hình.

Chọn game mình đang chơi. Chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm.

Lúc này một biểu mẫu sẽ xuất hiện, bạn chọn mục Cài đặt để tiếp tục các bước đổi pass Garena trên điện thoại Android, iPhone thông qua việc khôi phục mật khẩu tài khoản.

Chọn vào Cài đặt.

Bước 3: Tại giao diện cài đặt, bạn chọn mục Đăng xuất để thoát tài khoản Garena.Tiếp đó nhấn vào Quên mật khẩu như trong ảnh để khôi phục mật khẩu Garena.

Chọn Đăng xuất. Chọn Quên mật khẩu.

Bước 4: Bây giờ việc của bạn là tiến hành điền tên đăng nhập Garena hoặc số điện thoại đăng ký tài khoản Garena và ấn chọn Tiếp theo để xác nhận. Chờ một lát để hệ thống đang xác nhận số điện thoại, nếu đúng bạn sẽ nhận được mã xác nhận về tin nhắn điện thoại ngay lập tức và bạn cần điền nó vào để thực hiện bước tiếp theo.

Điền số điện thoại đăng ký tài khoản.

Bước 5: Bước cuối cùng, bạn di chuyển tới giao diện thay đổi mật khẩu Garena bằng điện thoại rồi nhập mật khẩu mới 2 lần và bấm xác nhận là xong.

Nhập mật khẩu mới. Việc đổi pass Garena đã thành công.

Nếu trên màn hình hiển thị thông báo Mật khẩu thay đổi thành công thì bạn đã hoàn tất việc việc thay đổi mật khẩu Garena trên điện thoại thông qua việc khôi phục mật khẩu như trên rồi đấy. Giờ thì hãy đăng nhập vào tài khoản Garena với mật khẩu mới xem thế nào nhé. Từ nay các bạn hãy sử dụng mật khẩu mới này để an toàn hơn.

Garena vốn thông dụng là thế tuy nhiên rất ít người trong chúng ta để ý đến việc thay đổi mật khẩu Garena như thế nào, cách đổi mật khẩu garena cần làm những bước ra sao. Hy vọng bài hướng dẫn trên đây sẽ giúp bạn bảo vệ tài khoản của của mình thật tốt. Một lời khuyên nữa dành cho các bạn là hãy thường xuyên thay đổi mật khẩu Garena (có thể là một tháng một lần) của mình để tránh những rủi ro không mong muốn như bị người khác theo dõi và đánh cắp tài khoản.

Chúc các bạn thành công với cách đổi mật khẩu Garena siêu nhanh ở trên.

Xem thêm:

Thứ Năm, 01/02/2018 14:46
3,516 👨 16.278
0 Bình luận
Sắp xếp theo