Hướng dẫn Xạ Thủ DTCL mùa 9, build Xạ Thủ mùa 9 DTCL

Xạ Thủ đã quay trở lại trong DTCL mùa 9 này, vẫn chỉ có 5 tướng giống như mùa 6 nhưng sẽ toàn tướng chất lượng. Đây là nguồn sát thương sẽ được sử dụng thường xuyên trong TFT mùa 9 này, và sự kết hợp từ nhiều hệ tộc khác sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi build Xạ Thủ.

Các tướng Xạ Thủ mùa 9 DTCL

Khi Xạ Thủ tấn công, họ nhận thêm phần trăm STVL, cộng dồn max 8 lần.

  • 2 Xạ Thủ: + 5% STVL mỗi điểm cộng dồn
  • 4 Xạ Thủ: + 10% STVL mỗi điểm cộng dồn
  • 6 Xạ Thủ: + 16% STVL mỗi điểm cộng dồn

xa thu dtcl mua 9

Tristana 1 vàng (Yordle - Xạ Thủ)

  • Tăng tốc đánh trong 4 giây. Trong thời gian đó, các phát đạn phát nổ khi va chạm và gây sát thương vật lý cho kẻ thù trong vòng 1 ô.
  • Mức 4 sao: Mỗi đòn tấn công thứ 8 gây thêm sát thương vật lý và dội vào đám kẻ thù lớn nhất, gây thêm sát thương vật lý cho kẻ địch trong vòng 1 ô.

Jinx 2 vàng (Zaun - Xạ Thủ)

  • Bắn 5 tên lửa vào kẻ thù ngẫu nhiên trong vòng 2 ô của mục tiêu hiện tại. Mỗi tên lửa gây sát thương vật lý.

Jayce 3 vàng (Piltover - Xạ Thủ)

  • Jayce tăng tốc đánh cho bản thân và các đồng minh ở ô liền kề bên trái và phải của hắn trong 3 giây. Bắn một phát đạn vào mục tiêu hiện tại, phát đạn này sẽ phát nổ vào kẻ địch đầu tiên trúng phải, gây sát thương vật lý cho những kẻ địch ở gần vụ nổ.

Zeri 4 vàng (Zaun - Xạ Thủ)

  • Nội tại: Kết liễu kẻ thù dưới phần trăm Máu. Nếu kết liễu được kẻ địch sẽ đặt lại thời gian của kỹ năng. Kích hoạt: Trong 5 giây tiếp theo, tấn công một loạt đạn 3/3/5 kẻ địch bổ sung, gây sát thương vật lý.

Senna 5 vàng (Quần đảo bóng đêm - Xạ Thủ - Cứu Rỗi)

  • Bắn một chùm tia lớn vào kẻ thù ở xa nhất, gây sát thương vật lý lên tất cả kẻ địch nằm trong phạm vi. Bất kỳ đồng minh nào nằm trong phạm vi phát bắn sẽ nhận được lá chắn trong 4 giây.

Xạ Thủ sẽ phải cần đến một hàng phòng thủ vững chắc như những mùa trước. Vì có lực lượng trải từ 1 đến 5 vàng nên bạn có thể sử dụng bất kỳ tướng nào gây sát thương cho đến khi bạn tìm được Zeri hoặc Senna.

Toàn bộ Xạ Thủ sẽ đều gây STVL nên việc cầm giúp đồ cho các chủ lực cũng dễ dàng. Nhiều khi còn nhiều đồ thừa bạn có thể trang bị cho các Xạ Thủ lên sao dễ để tăng thêm sát thương.

xa thu dtcl mua 9

Lên đồ cho các tướng Xạ Thủ TFT mùa 9

Vì toàn bộ tướng Xạ Thủ DTCL mùa 9 đều có kỹ năng gây sát thương vật lý, nên các món đồ ghép không thể thiếu đó chính là Cung Gỗ, Kiếm BF, Găng Đấu Tập, Áo Choàng Bạc, Gậy Quá Khổ.

Trang bị hoàn chỉnh bao gồm Diệt Khổng Lồ, Cuồng Đao, Cung Xanh, Vô Cực Kiếm, Cuồng Cung, Kiếm Tử Thần. Một số món đồ hỗ trợ tốt như Huyết Kiếm cũng rất thích hợp.

xa thu dtcl mua 9

Build Xạ Thủ Đấu Trường Chân Lý mùa 9

Đầu game

Khi mới bắt đầu game, bạn có thể sử dụng bất kỳ thứ gì để lên một team Xạ Thủ đầu game. Bắt đầu với Tristana và Jinx, ở trên hàng thủ, bạn có thể sử dụng Maokai và Poppy ở hàng đầu để chống chịu.

xa thu dtcl mua 9

Giữa game

Giữa game nếu bạn tìm được Zeri thì hãy lên 4 Xạ Thủ, để tìm được Zeri thì bạn phải rất may mắn ở khoảng thời gian này. Việc sử dụng 4 Xạ Thủ sẽ tăng sát thương của team lên đáng kể. đồng thời bạn cũng phải giao đồ tank cho Poppy vì nếu hàng tank mà yếu thì chắc chắn các Xạ Thủ sẽ không có cơ hội để gây sát thương vì chết quá nhanh.

xa thu dtcl mua 9

Cuối game, bạn có thể thêm Senna nếu tìm thấy nhiều bản sao của cô. Thêm Shen vào hàng tank và biến anh ta thành tank chính của mình. Với những món đồ tank từ Poppy chuyển sang, Shen sẽ là tướng Hộ Vệ chính, thêm K'Sante vào sẽ lên được 4 Hộ Vệ, làm dày thêm hàng tank.

xa thu tft 9

Như những Xạ Thủ phiên bản trước đây, bạn sẽ không thể có được chuỗi thắng nếu chỉ chăm chăm vào những Xạ Thủ mà quên đi việc chăm chút cho hàng tank của mình. Các Xạ Thủ máu rất thấp nên xuyên suốt từ đầu đến cuối game, bạn sẽ phải có một tanker hút sát thương tốt và chú ý nhặt đồ tank cho các tướng đứng hàng đầu.

Thứ Bảy, 03/06/2023 11:28
4,113 👨 236.601
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL