Hướng dẫn đăng ký vân tay F@st Mobile Techcombank

Ứng dụng F@st Mobile là công cụ để các bạn chuyển tiền, nạp tiền vào điện thoại và các kế hoạch đầu tư, kế hoạch tiết kiệm, sử dụng dịch vụ bảo hiểm... Và khi mỗi lần đăng nhập vào F@st Mobile thì sau đó một thời gian tài khoản của bạn sẽ tự động thoát ra.

Và bạn sẽ phải đăng nhập lại nếu muốn sử dụng, điều này sẽ rất bất tiện và nếu không nhớ mật khẩu thì bạn sẽ bị khóa tài khoản sau 3 lần nhập sai mật khẩu F@st Mobile.

Tuy nhiên ứng dụng cũng cho phép người dùng sử dụng đăng ký mật khẩu bằng vân tay để tiện đăng nhập vào F@st mobile. Dưới đây là cách đăng ký mật khẩu F@st mobile bằng dấu vân tay.

Cách đăng ký vân tay Fast Mobile

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy đăng nhập tài khoản vào F@st Mobile, tiếp theo hãy chọn biểu tượng ba vạch ngang ở góc trên bên phải, sau đó chọn Đăng ký vân tay.

Đăng nhập F@st MobileĐăng ký vân tay F@st Mobile

Bước 2: Kế đến hãy đồng ý với điều khoản và điều kiện của F@st Mobile, và bạn sẽ được đăng ký dấu vân tay có sẵn trên điện thoại của mình. Nếu máy bạn chưa có vân tay thì F@st Mobile sẽ yêu cầu bạn quét vân tay mới để đăng ký.

Đồng ý với điều khoản và điều kiện F@st MobileĐăng ký dấu vân tay có sẵn F@st Mobile

Cuối cùng là điền mã OTP và mật khẩu đăng nhập vào và bấm Xác nhận ở dưới. Nếu có thông báo Đăng ký vân tay thành công hiện ra thì bạn đã đăng ký dấu vân tay thành công.

Điền mã OTP và mật khẩu F@st MobileXác nhận đăng ký vân tay thành công F@st Mobile

Sau các bước đăng ký vân tay F@st Mobile trên đây, giờ mỗi lần đăng nhập vào Fast mobile bạn chỉ cần sử dụng vân tay của mình. Tiện hơn là khi bạn phải sử dụng mật khẩu và nhất là bạn không nhớ mật khẩu tài khoản rồi lại phải tìm lại mật khẩu F@st Mobile.

Thứ Sáu, 11/10/2019 14:24
52 👨 12.115
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Dịch vụ ngân hàng