Mẹo chơi Pokemon Unite hiệu quả theo từng phút trong trận

Một trận chiến mang tính chất đoàn kết của Pokemon Unite sẽ diễn ra trong vòng 10 phút. Nếu bạn muốn trở thành một thành viên có ích trong team. Bạn sẽ phải biết từng khoảng thời gian trong một trận đấu là nên phải làm gì. Ngay cả trên Pokemon Unite PC lẫn mobile

Để giúp bạn có chiến lược rõ ràng trong trận đấu, chúng tôi đã phân tích từng khoảng thời gian trong trận đấu phải làm gì. Dưới đây là hướng dẫn chơi Pokemon Unite hiệu quả.

Chọn đường chính cho bản thân

Tuy nhiên, trước khi đi sâu vào các khoảng thời gian trong game, bạn cần phải biết rằng bản đồ chia làm ba làn đường. Đường trên cùng, đường rừng và đường dưới cùng. Thông thường, bạn nên chọn một làn đường và gắn bó với nó ngay từ đầu trận.

pokemon map

Trong lúc mới bắt đầu, bạn hãy cho đồng đội của mình biết là bạn định đi đường nào. Bạn có thể làm điều này bằng cách chọn Battle Prep và sau đó chọn Set Path. Việc chọn đường đi theo cách này sẽ thông báo cho đồng đội về lựa chọn của bạn. Nhưng bạn cũng có thể chat nhanh cho đồng đội biết mình chọn đường nào. Nếu bạn không biết đi đường nào, hệ thống sẽ gợi ý một phần cho bạn dựa trên Pokemon mà bạn đã chọn.

Mặc dù rằng việc ở lại làn đường đã chọn là điều tốt, nhưng đôi khi phải linh hoạt rời khỏi phần đường của mình để hỗ trợ những Pokemon khác. Vì đôi khi chỉ có một làn đường mà đồng đội của bạn bị giết ở làn đường đó thì sẽ không có ai giám sát. Cứ để ý trên bản đồ nhỏ xem các làn đường có ai giám sát hay không. Nếu một làn đường không có ai thì bạn hãy lập tức di chuyển đến nơi mà bạn cảm thấy cần thiết.

Từ 10:00 đến 09:00 - tập trung vào Ludicolo, Bouffalant và Audino

chơi pokemon unite luôn thắng

Công việc đầu tiên của bạn khi trận đấu bắt đầu là ngay lập tức đánh bại các Pokémon hoang dã để kiếm Exp, điểm và năng lượng Aeos. Trong những thời gian ban đầu này, mục tiêu của bạn là tăng cấp cho Pokémon của mình một cách nhanh chóng để nó có thể mở khóa các kỹ năng mạnh mẽ hơn.

Vào lúc 09:45, Ludicolo và Bouffalant sẽ xuất hiện tại khu vực trung tâm. Hai con này có vẻ khó hơn những con Pokemon hoang dã thường. Nhưng ngoài Exp, điểm và năng lượng Aeos, chúng cũng cho bạn những hiệu ứng đặc biệt giúp bạn chiến đấu hiệu quả hơn. Cùng với đó là hiệu ứng giảm di chuyển và khiến những Pokemon khác phải chịu thêm sát thương từ hai hiệu ứng đặc biệt mà  Ludicolo và Bouffalant mang lại khi bạn đánh bại chúng.

Cả hai đều có những đòn tấn công đặc biệt gây sát thương tốt mà bạn cần để ý và né tránh chúng. Chỉ cần để ý đến thanh màu đỏ và tránh khỏi chúng. Ludicolo và Bouffalant cũng sẽ hồi sinh sau khi đánh bại 1 phút. Mang lại cơ hội để bạn mở khóa các kỹ năng của bạn vì chúng có khá nhiều EXP và điểm.

chơi pokemon unite luôn thắng

Khi đồng hồ điểm đến 09:40, Aipom và Corphish sẽ xuất hiện ở đường trên cùng và Audino sẽ xuất hiện ở đường dưới cùng. Audino không cung cấp bất hiệu ứng vượt trội như Ludicolo và Bouffalant, nhưng nó ra nhiều Exp. Điểm và năng lượng Aeos hơn các Pokémon hoang dã nhỏ hơn như Aipom và Corphish.

Điều này khiến Audino trở thành mục tiêu có giá trị giữa các trận đấu với với đội đối phương. Hãy nhớ rằng bạn sẽ chỉ nhận được năng lượng Aeos và Exp, điểm nếu bạn ra đòn tiêu diệt một Pokémon hoang dã, vì vậy hãy cố gắng căn thời gian cho các đòn đánh của bạn một cách cẩn thận.

Các trận combat với Audino giữa ở đường dưới và Corphish ở giữa ở đường trên cùng có thể đặc biệt hot vì có nhiều người cùng săn đuổi hai Pokemon này, vì vậy hãy cẩn thận nếu bạn đã chọn một Pokémon không quá hot trong trò chơi.

Từ 09:00 đến 08:00 - tập trung vào Corphish, Vespiquen và Combee

chơi pokemon Unite hiệu quả

Bước sang phút thứ hai của trò chơi, bạn vẫn nên tập trung vào việc lên cấp cho Pokémon của mình, và những cơ hội mới bắt đầu xuất hiện sẽ đẩy nhanh tiến độ đó. Đúng vào lúc 09:00 , Corphish sẽ bắt đầu xuất hiện gần các bức tường và thảm cỏ của đường trên cùng và dưới cùng.

Mười giây sau, Vespiquen và bầy Combee sẽ xuất hiện trên con đường trên cùng và dưới cùng lúc 08:50. Giống như Audino, những Pokémon này không có thêm bất kỳ hiệu ứng nào khi bị đánh bại, nhưng chúng mang lại nhiều Exp, điểm và năng lượng Aeos hơn Aipom và Corphish.  Cho nên hãy ưu tiên chúng khi truy lùng Pokémon hoang dã. Những người chơi ở đường giữa đôi khi có thể muốn tham gia cùng đồng đội của họ trên đường trên cùng hoặc dưới cùng để giúp họ bảo vệ những điểm hạ gục này.

Cả ba Pokémon này cũng sẽ hồi sinh sau khi chúng bị đánh bại, vì vậy hãy chú ý đến map nhỏ để biết khi nào chúng trở lại. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng không phải lúc nào chúng cũng có thể hồi sinh ở cùng một vị trí.

Ví dụ như Vespiquen và Combee, ban đầu chúng xuất hiện ở đường giữa, Nhưng khi bạn phá hủy các khu vực khung thành của đối thủ, chúng sẽ bắt đầu xuất hiện gần hơn nơi các khu vực khung thành đó.

Từ 08:00 đến 07:00 - tập trung ghi điểm

pokemon unite ios

Tại thời điểm này, bạn nên thoải mái trong làn đường của mình, đánh bại các Pokémon hoang dã, lên cấp thông qua Exp, điểm và thu thập năng lượng Aeos để ghi bàn. Nếu cảm thấy đang bị áp đảo, đừng ngại lui về trụ hồi máu hoặc loanh quanh trong khu vực an toàn của mình.

Đặc biệt nếu bạn nhìn thấy nhiều Pokemon đối thủ của mình đang ở khu vực trung tâm. Thì tốt hơn là nên lui về thủ thành để không bị đánh gục nhiều, vì nó sẽ khiến bạn mất đi năng lượng Aeos. Đồng thời bạn cũng sẽ phải đợi một khoảng thời gian để hồi sinh.

Khi nào nhìn thấy cơ hội chạy lên chỗ ở khu vực khung thành team địch thì hãy yêu cầu đồng đội canh chừng hoặc kiểm tra map nhỏ để xem khu vực khung thành của team địch đang được bảo vệ ra sao.

Từ 07:00 đến 06:00 - tập trung vào Drednaw và Rotom

Cả Drednaw và Rotom sẽ xuất hiện trên bản đồ vào lúc 07:00. Những Pokémon này có thể ảnh hưởng đáng kể đến cục diện của trận đấu. Vì vậy,hãy lên kế hoạch phối hợp để đối phó với chúng. Cả hai đều xuất hiện ở điểm giữa các căn cứ của hai đội, vì vậy có thể sẽ có một cuộc đối đầu trực tiếp với Pokemon của đối thủ khi bạn tấn công những Pokémon này.

Drednaw xuất hiện ở trung tâm của con đường dưới cùng, trong khi Rotom chờ bạn ở trung tâm của con đường trên cùng. Và bạn nên ưu tiên Drednaw, rất nhiều điều để tất cả đồng đội tập trung vào đó. Đánh bại Drednaw mọi người trong đội của bạn sẽ có một lá chắn có thể hấp thụ sát thương trong một thời gian. Và quan trọng hơn, nó cũng cấp cho team của bạn một lượng Exp đáng kể. Đó là những điểm giúp team của bạn trở nên mạnh mẽ hơn, có thể lật kèo trong khi combat khi trận đấu tiếp tục.

Drednaw và Rotom

Khi Drednaw đã bị đánh bại, một vài thành viên trong team của bạn có thể sẽ muốn di chuyển lên phía trên bản đồ và tập trung vào Rotom. Khi bạn đánh bại Rotom, nó sẽ bắt đầu di chuyển về phía khung thành đối phương. Và nếu nó đi được an toàn thì đội của bạn nhanh chóng nhận được 20 điểm. Khu vực khung thành team địch lúc đó cũng sẽ không có khả năng phòng thủ trong một khoảng thời gian ngắn, cho phép bạn ghi bàn luôn.

Cả hai Pokémon này sẽ xuất hiện lại trên bản đồ hai phút sau khi chúng bị đánh bại, cho team của bạn một cơ hội khác để cải thiện vị trí của nó. Hãy lưu ý rằng họ sẽ rời khỏi bản đồ lúc 02:00, khi Zapdos đến chiến trường.

leo rank pokemon

Không thể đủ để nhấn mạnh rằng Drednaw đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với kết quả cuối cùng. Exp và điểm mà nó cung cấp có thể mang lại cho đội của bạn khả năng lên cấp rất lớn và sẽ tiếp tục có lợi cho bạn trong thời gian còn lại của trận đấu. Hãy nhớ rằng đội tiêu diệt Drednaw và Rotom sẽ giành được các lợi thế, vì vậy đừng để đối thủ lẻn vào khu vực và cướp công của bạn. Hãy canh cho đến khi những Pokémon hoang dã này còn ít HP là một cách tốt để đảm bảo team của bạn tung đòn kết liễu chúng.

Từ 06:00 đến 02:00 - tiếp tục trận đấu

chơi pokemon unite luôn thắng

Một khi Drednaw và Rotom bắt đầu xuất hiện trên chiến trường, không có nhiều điều mới lạ khác xảy ra trong trận đấu cho đến khi Zapdos xuất hiện vào phút 02:00. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn có thể thong thả. Hành động của bạn trong vài phút này có thể chứng minh tầm quan trọng của kết quả trận đấu. Hãy dành thời gian này để chăm sóc cho Pokemon của bạn chiến thắng trước cuộc chạm trán lớn với Pokémon huyền thoại. Việc bạn cần làm lúc này đó là tăng cấp độ, ghi càng nhiều điểm càng tốt và đảm bảo Pokémon của bạn ở trạng thái tốt nhất, lý tưởng nhất là được trang bị Unite Move và sẵn sàng chiến đấu khi Zapdos xuất hiện.

Nếu bạn bị hạ gục hoặc buộc phải rút lui, hãy lưu ý rằng vào thời điểm 05:00. Một bàn đạp sẽ xuất hiện ngay bên ngoài nhà chính của bạn, bàn đạp này cho phép bạn nhanh chóng đưa Pokémon của mình trở lại cuộc chiến bằng cách phóng Pokemon của mình đến khu vực mục tiêu mà bạn chọn. Nếu đối thủ của bạn đang tiếp cận một trong các khu vực khung thành của bạn, bàn đạp siêu trượt có thể ném bạn ngay vào giữa cuộc giao tranh và tạo cơ hội cho bạn làm gián đoạn việc ghi bàn của team địch.

Khi bạn chiến đấu trong khung thời gian này, hãy nhớ linh hoạt với các hành động của mình. Chỉ cần xác định những gì bạn có thể làm để mang lại lợi ích tốt nhất cho đội của mình và khiến Pokemon của mình ở một vị trí có lợi trong hai phút cuối cùng của trận đấu. Đồng thời luôn lưu ý đến map nhỏ để họ có thể biết được đồng đội và đối thủ của họ đang làm gì, điều chỉnh chiến lược của họ để phản ứng với tình huống hiện tại.

Từ 02:00 đến khi kết thúc - Zapdos

zpados pokemon unite

Khi đồng hồ đếm ngược điểm 02:00, hãy chuẩn bị tinh thần cho hai trận đấu đầy kịch tính. Đầu tiên, tất cả các bàn thắng ghi được trong khung thành từ thời điểm này trở đi sẽ gấp đôi. Thứ hai, Zapdos xuất hiện ở trung tâm của bản đồ. Đây cũng là lúc bạn phải dốc công sức mình bỏ ra trong tám phút trước và xem những gì mình đã đạt được. Nếu đội của bạn dẫn trước, bạn sẽ có một chiến thắng tốt hơn nhiều trước khi giành chiến thắng trong cuộc chiến với Zapdos.

Đánh bại Zapdos là một nhiệm vụ khó khăn và một mình bạn chắc chắn không thể solo với con quái vật này. Tuy nhiên, nếu đội của bạn đang bị tụt lại phía sau về cuối game, thì đó có thể là nỗ lực xứng đáng. Chỉ cần lưu ý về vị trí của team địch, nếu bạn biết đối thủ của mình đang ở gần, chúng chắc chắn sẽ tấn công team của bạn khi bạn đang cố gắng đánh bại Zapdos, vì vậy hãy giao tranh với chúng trước. Khi Zapdos bị đánh bại, người chơi kết liễu Zapdos sẽ nhận được 30 năng lượng Aeos và đồng đội của họ nhận được 20 năng lượng Aeos mỗi người.

Đồng thời, khung thành của đội đối thủ sẽ không được bảo vệ trong vòng 30 giây. Tận dụng khoảng thời gian này để ghi bàn vì số điểm lúc này ghi được sẽ gấp đôi. Thực sự, chỉ cần chiến thắng được Zapdos thì bạn có thể lật kèo ngay về cuối trận.

hướng dẫn zapdos pokemon unite

Ngược lại, nếu đội của bạn đang dẫn trước thì khi Zapdos xuất hiện, việc không tấn công chim điện có lẽ sẽ có lợi. Đối thủ của bạn sẽ là những người cần số điểm mà Zapdos mang lại nhất. Bắt buộc team địch phải tập trung vào Zapdos, và bạn có thể chờ để phục kích team địch ở khu vực giữa bản đồ.

Và nếu team địch không tấn công chim điện, hoặc nếu bạn nghĩ rằng team của mình đang dẫn trước và có thể đánh bại Zapdos thì bạn có thể quay lại chơi phòng thủ. Bằng cách đứng gần bàn đạp, bạn có thể nhảy qua bản đồ để tiếp cận vùng mục tiêu của đối thủ khi có cơ hội.

Trong khi đối thủ của bạn đang tấn công Zapdos cùng một số đồng đội khác. Các đồng đội của bạn vẫn có thể tiếp tục ghi điểm vào khu vực khung thành hiện đang trống không của đối thủ. Nếu đối thủ của bạn đánh bại Zapdos, bạn nên tập trung vào việc hạ gục đối thủ của mình trước khi chúng đến vùng khung thành của bạn.

Giống như với Drednaw và Rotom, đội kết liễu Zapdos sẽ nhận được phần thưởng. Cho nên hãy tận dụng để cướp khoảnh khắc từ team địch. Lưu một Unite Move cho đến khi Zapdos gần hết HP là một cách tốt nhất để có được lợi thế.

Xem thêm:

Thứ Ba, 12/10/2021 08:41
4,58 👨 1.053
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile