Hướng dẫn chơi Harry Potter Wizard Unite chi tiết nhất

Harry Potter từ lâu đã trở thành một thương hiệu được yêu thích bởi nhiều người. Từ trẻ em, thanh thiếu nên và người lớn, khi nhắc đến thì ai cũng biết đây là nhân vật nổi tiếng trong series phim cùng tên.

Cho đến những loạt game mà người chơi sẽ được nhập vai vào nhân vật yêu thích của mình. Harry Potter Wizard Unite là một trong những tựa game nằm trong số đó. Đây là tựa game mới nhất trên nền tảng di động.

Harry Potter Wizard Unite là một game thuộc thể loại game thực tế tăng cường (AR). Trò chơi này sẽ yêu cầu bạn di chuyển và tương tác với các điểm được định sẵn trong trò chơi. Harry Potter Wizard Unite có cách hoạt động giống với Pokemon Go vậy.

Bạn phải chiến đấu với quái vật và các pháp sư bóng tối, thu thập vật phẩm ma thuật, pha chế thuốc...

Dù bạn mới bắt đầu hay đã chơi được một lúc, hãy tham khảo hướng dẫn chơi Harry Potter Wizard Unite ở dưới bài viết này.

Hướng dẫn chơi Harry Potter Wizard Unite

Traces, Foundables, and Confoundables

Map Harry Potter

Trong Harry Potter Wizard Unite, nhiệm vụ chính của người chơi là ngăn chặn phép thuật của Thế giới Phù Thủy đi vào thế giới Muggle, và bạn làm điều này bằng cách tìm ra những thứ gọi là Foundables.

Khi vào game, cụ thể là vào trong bản đồ như ở trên hình thì bạn sẽ thấy các điểm như Nhà Xanh, Nhà Trọ hay Pháo Đài dựa trên các địa điểm có thật xung quanh bạn. Ngoài ra bạn có thể thấy các biểu tượng với nhiều màu sắc và hình dạng khác nhau.

Những biểu tượng này được gọi là Traces và chúng có thể chứa Foundables. Khi nhấn vào Traces, bạn sẽ mở màn hình chiến đấu với kẻ địch hoặc giải cứu nhân vật nào đó và tham gia vào trận chiến đầu tiên của bạn.

Confoundables

Khi bắt đầu vào Traces, bạn sẽ được hướng dẫn quay camera đến khu vực có nhân vật được gọi là Confoundables đang ở đó với ba ngôi sao kèm theo chữ TAP. Di chuyển 3 ngôi sao đó vào giữa nhân vật và nhấp để bắt đầu chơi.

Ngay sau đó sẽ có một biểu tượng màu trắng xanh trên màn hình, bạn phải vẽ biểu tượng này theo hướng dẫn bằng điểm bắt đầu là hình tròn và kết thúc bằng mũi tên. Lưu ý là bạn phải vẽ nhanh để có thể giải cứu Confoundables. Khi hoàn thành bạn sẽ nhận được phần thưởng và điểm kinh nghiệm.

Fortresses

Tháp Fortresses HPWU

Hay còn gọi là Pháo Đài, bạn có thể nhìn thấy từ xa trên bản đồ vì chúng rất lớn. Đây được coi là nơi thử thách đối với các game thủ vì trong Pháo đài chứa rất nhiều kẻ địch nguy hiểm do AI điều khiển.

Mỗi Pháo Đài có đến 20 tầng và có độ khó tăng dần ở mỗi tầng, một số tầng thậm chí có yêu cầu về cấp độ. Bạn có thể rủ rê ai đó vào trong nhóm của mình đủ cấp nếu bản thân chưa đủ level để vào tầng đó. Tối đã team của bạn sẽ được 5 người.

Chọn Fortresses HPWU

Để vào được pháo đài và chiến đấu thì bạn sẽ cần đến Runicles, ngoài ra bạn sẽ còn cần nhiều Runestones để vào các tầng khác nhau. Runicles có thể tìm thấy qua các nhiệm vụ và tìm các Foundables trên bản đồ.

Chọn Fortresses HPWU

Để đánh bại các tầng trong Pháo Đài, bạn cần đánh bại tất cả kẻ thù ở đó trước khi hết thời gian quy định. Nếu bạn hết thời gian, hoặc hết máu trong trận chiến, bạn và đội của bạn sẽ thua cuộc. Cách đánh vẫn là vẽ theo hướng mũi tên nhưng sẽ khó hơn một chút.

Inns

Inns Harry Potter

Còn gọi là "Nhà Trọ", nếu bạn đã từng chơi Pokemon Go thì Inns sẽ giống như Pokestop. Chúng thường xuất hiện nhiều trên bản đồ với hình dạng là các tòa nhà nhỏ với các màu như Nâu, Hồng, Xanh lá... Muốn vào Nhà Trọ bạn phải đến gần đó và chạm vào chúng.

Khi vào bên trong Nhà Trọ bạn có thể nhận được Spell Energy, đây là tài nguyên chính mà bạn cần để có thể sử dụng phép thuật. Những khu Nhà Trọ này tương ứng với các địa điểm thật, bạn có thể bấm vào đó để xem Nhà Trọ đó là tòa nhà nào.

Foods Harry Potter Wizard Unite

Khi đã vào trong Nhà Trọ, bạn sẽ lại vẽ hình theo hướng dẫn để kích hoạt Nhà Trọ. Sau đó hệ thống sẽ thực hiện chọn ra một món ăn ngẫu nhiên. Khi mở nắp đậy thức ăn thì bạn sẽ được trao cho phần thưởng là Spell Energy.

Nghề nghiệp

Magizoologists Harry Potter Wizard Unite

Bạn sẽ có 3 tùy chọn về ba nghề ma thuật khác nhau khi đạt đến một cấp độ nhất định (thường là cấp 6). Bạn có thể chọn Thần Ánh Sáng (Auror), Nhà nghiên cứu sinh vật huyền bí (Magizoologists) hoặc Giáo Sư (Professor) - Mỗi nghề nghiệp sẽ cấp cho bạn các kỹ năng và khả năng độc đáo trong hành trình của mình.

  • Auror: Có khả năng gây sát thương cao nhất trong game nhưng lại không có nhiều cách phòng thủ hay hỗ trợ phép thuật. Auror chống lại kẻ thù bóng đêm (Dark Forces) hiệu quả nhất.
  • Magizoologist: Đây là nghề mạnh về bảo vệ, sở hữu HP cao và hỗ trợ phép thuật mạnh mẽ. Magizooologist vượt trội trong khả năng chống lại quái thú (Beats).
  • Professor: Đây là tầng lớp lai tạo giữa một trong hai nghề kể trên. Giáo sư phù hợp nhất trong việc chống lại kẻ thù tò mò (Curiosities).

Khi đấu với kẻ thù tại Pháo đài, bạn có thể đi theo team và nên kết hợp với người nào có nghề khác với bạn, như vậy thì bạn sẽ tăng khả năng tấn công rộng hơn để sử dụng trong một trận chiến.

Potions

Potions Harry Potter Wizard Unite

Bạn phải đạt đến level 4 thì mới có thể mở khóa tính năng Potions để pha chế thuốc. Nếu bạn chơi liên tục trong một khoảng thời gian thì sẽ không quá lâu để đạt cấp độ này.

Potions Harry Potter Wizard Unite

Để tạo ra một Potions thì bạn phải cần những thành phần khác nhau. Bạn có thể tìm thấy các thành phần cho Potions ở xung quan bản đồ khi bạn chơi. Có những thành phần bạn có thể nhặt khi đang dạo chơi xung quanh bản đồ, cũng có những thành phần bạn cần phải làm nhiệm vụ mới có thể có. Hoặc đơn giản là dùng tiền để mua các thành phần còn lại.

Mỗi Potions tạo ra sẽ có một tác dụng khác nhau, như cải thiện khả năng sử dụng phép thuật, tăng điểm kinh nghiệm, hồi phục máu... Hãy dự trữ và sử dụng phù hợp trong mọi trường hợp.

Trên đây là một vài hướng dẫn nhỏ khi bạn mới bắt đầu chơi Harry Potter Wizard Unite, nhìn chung cách chơi Harry Potter Wizard Unite khá đơn giản và không quá phức tạp để bạn có thể làm quen.

Chủ Nhật, 30/06/2019 17:33
4,52 👨 1.632
0 Bình luận
Sắp xếp theo