Hướng dẫn chơi game Android trên PC với LDPlayer

Để có thể cài đặt được ứng dụng và trò chơi Android trên máy tính, chúng ta sẽ cần tới các phần mềm giả lập Android. Có rất nhiều phần mềm giả lập quen thuộc như Bluestacks, NoxPlayer, hay những phần mềm mới như LDPlayer mà Quản trị mạng giới thiệu tới bạn đọc trong bài viết dưới đây.

LDPlayer mang đầy đủ những tính năng của phần mềm giả lập cơ bản, hỗ trợ hệ thống điều khiển thông minh giúp người dùng linh hoạt hơn khi chơi game qua bàn phím và chuột. Chúng ta có thể mở nhiều ứng dụng cùng lúc trên các cửa sổ khác nhau mà không bị giới hạn hoặc gặp sự cố khi sử dụng. Hình ảnh, chất lượng âm thanh luôn được LDPlayer đảm bảo khi sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chơi game Android trên máy tính bằng LDPlayer.

Hướng dẫn sử dụng LDPlayer trên PC

Bước 1:

Người dùng tải phần mềm LDPlayer theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt.

Cài phần mềm

Trong quá trình cài đặt bạn sẽ được gợi ý cài thêm những phần mềm khác. Chúng ta nhấn chọn Reject để từ chối cài đặt.

Gợi ý cài phần mềm

Phầm mềm sẽ giả lập Android 5.1 trở lên nên bạn có thêm nhiều lựa chọn cài đặt game và ứng dụng.

Giao diện cài đặt

Bước 2:

Chúng ta chờ quá trình thiết lập phần mềm trên máy tính. Khi hiển thị thông báo như dưới đây nhấn Allow access để cho phép truy cập.

Cho phép truy cập

Bước 3:

Đây là giao diện chính của phần mềm LDPlayer sau khi cài đặt xong. Thanh công cụ bên phải sẽ là các biểu tượng để chúng ta sử dụng trên LDPlayer.

Giao diện phần mềm

Bạn nhấn vào System Apps rồi chọn Play Store để mở giao diện tìm kiếm game và ứng dụng trong kho.

Truy cập Play Store

Trong giao diện tiếp theo nhấn vào nút Sign in và đăng nhập tài khoản Google để tiến hành tải ứng dụng và trò chơi.

Đăng nhập tài khoản

Bước 4:

Chúng ta đăng nhập tài khoản Google và tiến hành thực hiện các bước thiết lập tài khoản trên LDPlayer theo hướng dẫn trong từng nội dung.

Thực hiện theo hướng dẫn

Bước 5:

Hiển thị giao diện cửa hàng để chúng ta nhập nội dung muốn tìm kiếm rồi cài đặt trên máy tính. Bên dưới là 4 mục được phân tách riêng biệt để chúng ta chọn nhanh nội dung cần cài đặt.

Tím kiếm trò chơi, ứng dụng

Trong giao diện thông tin của trò chơi nhấn vào nút Install để tiến hành cài đặt game trên máy tính. Chẳng hạn trong bài viết cài đặt game Liên quân Mobile.

Nhấn Install

Nhấn tiếp Accept để đồng ý các quyền truy cập của game rồi chờ quá trình cài đặt game hoàn thành. Quá trình cài đặt game nhanh hoặc chậm phụ thuộc vào dung lượng của game, cũng như tốc độ kết nối đường truyền Internet trên máy tính.

Đồng ý quyền truy cập

Bước 6:

Kết quả chúng ta cài đặt xong trò chơi và truy cập vào giao diện cài đặt các gói của trò chơi.

Cài đặt các gói trò chơi

Cũng giống như những phần mềm giả lập khác, bộ bàn phím điều khiển của LDPlayer cũng được hỗ trợ nhằm đảm bảo quá trình chơi game của người dùng dễ dàng hơn. Chúng ta có thể nhấn phím F12 để mở nhanh bàn phím. Khi đó bạn sẽ thấy các hành động hoặc các kỹ năng được sử dụng bằng bàn phím và chuột.

Bàn phím sử dụng

Nếu muốn thay đổi lại bàn phím chơi game, người dùng nhấn vào biểu tượng Keyboard maping ở cạnh công cụ bên phải giao diện.

Thay đổi bàn phím

Hiển thị giao diện các phím tắt thực hiện khi chơi game. Chúng ta có thể thay đổi hoặc xóa phím tắt rồi nhấn nút Save để lưu lại. Việc còn lại của bạn đó là chơi game là xong.

Thay đổi bàn phím

Thêm một lựa chọn mới cho người dùng để cài đặt trò chơi và ứng dụng Android trên máy tính. Phần mềm LDPlayer hoạt động ổn định và mượt mà, mang tới những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 06/03/2021 11:57
47 👨 20.354
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm giả lập