Hướng dẫn chơi Cyber Hunter cho người mới

Hiện tại, với thể loại game bắn súng sinh tồn chúng ta đã có PUBG Mobile, Free Fire, Rules Of Survival... và một số game khác trên điện thoại, nói về thể loại Battle Royale thì lối chơi vẫn là trở thành người sống sót cuối cùng trong game, ngoài điểm chung này ra thì mỗi tựa game lại có những thay đổi riêng biệt nhằm thu hút game thủ ngoài chế độ chơi.

Đó là điều mà Cyber Hunter đang gửi đến game thủ hâm mộ thể loại Battle Royale, Cyber Hunter là sự kết hợp giữa nhiều yếu tố như bắn súng sinh tồn, kỹ năng xây dựng nhịp độ nhanh, kỹ năng ngụy trang... mang đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Và có nhiều điều không giống so với những tựa game bắn súng sinh tồn khác trên điện thoại nên người chơi sẽ cảm thấy bỡ ngỡ khi mới bước chân vào game. Hướng dẫn chơi Cyber Hunter ở dưới đây sẽ hỗ trợ bạn làm quen với game nhanh hơn.

Hướng dẫn chơi Cyber Hunter cho người mới

Đầu tiên bạn hãy tải Cyber Hunter về máy và khởi động lên, chọn Bắt đầu để tạo nhân vật.

Bắt đầu vào game

Nhân vật trong Cyber Hunter được NetEase chăm chút rất tỉ mỉ, bạn sẽ được chỉnh sửa gương mặt của nhân vật một cách chi tiết. Từ gương mặt, mắt, kiểu gương mặt, kiểu tóc... Sau khi đã chỉnh sửa xong gương mặt nhân vật hãy bấm vào Xác nhận ở góc dưới bên phải.

Chỉnh sửa gương mặt nhân vật

Tiếp theo là đặt tên nhân vật, bạn sẽ được đặt tối đa 14 ký tự cho tên nhân vật của mình, đặt xong bấm Xác nhận.

Đặt tên nhân vật

Khi đã hoàn thành xong phần nhân vật, bạn sẽ được dẫn đến trại huấn luyện, ở đây bạn sẽ được đào tạo về một số thao tác cơ bản của nhân vật và các tính năng mà nhân vật của bạn có thể sử dụng trong game.

Hoàn thành xong phần training bạn hãy pick một trận đấu bằng cách bấm vào Loạn đấu ở giao diện chính.

Chọn chế độ chơi

Cũng giống như những tựa game bắn súng sinh tồn khác, bạn sẽ có 3 chế độ chơi đó là team 4 người, Duo hai người và đấu đơn. Chọn một chế độ chơi và bấm Bắt đầu để vào game.

Bắt đầu chơi

Bạn sẽ được chuyển vào phong chờ, hết thời gian đếm ngược thì lên máy bay để bắt đầu chuyến hành trình "lành ít, dữ nhiều" trên hòn đảo sinh tồn. Để phóng to bản đồ hãy bấm vào bản đồ mini ở góc trên bên phải, tiếp theo chấm vào địa điểm trên map để đánh dấu.

Phóng to bản đồ Cyber Hunter

Khi nhảy xuống, bạn sẽ chỉ được lướt trên "đĩa bay" của mình đến địa điểm đã được định sẵn, Cyber Hunter không có chế độ nhảy dù cho game thủ như đa số game sinh tồn khác.

Thế nên bạn chỉ có lướt đến địa điểm đã định sẵn trên bản đồ, khi đến gần mặt đất thì nhân vật sẽ tự động bỏ đĩa bay. Muốn tăng tốc bạn hãy bấm biểu tượng Nitros ở bên phải như ở dưới hình.

Nhảy khỏi máy bay

Xuống dưới, việc đầu tiên làm là loot đồ để chống đỡ và chiến đấu, Cyber Hunter cũng có chế độ tự động nhặt mặc định nên nhân vật của bạn sẽ tự động nhặt những thứ còn thiếu.

Loot đồ

Và mỗi khi giết được một kẻ địch, tiến tới gần hành trang của địch bạn sẽ thấy một biểu tượng thùng đồ bé xíu như ở dưới hình, bấm vào đó để loot đồ của kẻ địch.

Loot đồ của địch

Điểm đặc biệt của Cyber Hunter là game thủ được phép sử dụng kỹ năng trong game, kỹ năng này có thể là tạo lá chắn, tạo xe máy, thêm cây để ngụy trang, hồi máu...

Bấm vào biểu tượng khối lập phương bên cạnh thanh vũ khí để mở danh sách kỹ năng và sử dụng. Mỗi kỹ năng sẽ được gắn con số lập phương bạn phải sử dụng.

Sử dụng kỹ năng

Những kỹ năng ban đầu của nhân vật có thể là tạo lá chắn, tạo xe máy, tạo cây ngụy trang.

Tạo lá chắn

Đây là một ưu điểm của game, nó giúp ích khá nhiều cho game thủ khi đang chạy bo, hoặc gặp tình huống nguy hiểm cần phải chạy trốn để hồi phục sức lực hoặc cover.

Kỹ năng tạo xe máy

Mỗi khi bạn lên level mới, sẽ có thêm kỹ năng được mở khóa yêu cầu của từng cấp độ, bấm vào biểu tượng quản lý kỹ năng như ở dưới hình để mở menu kỹ năng.

Kỹ năng được mở khóa

Bấm vào mục Kỹ năng ở bên trái và bạn sẽ biết level bao nhiêu thì mở được kỹ năng đó, bạn có thể xem trước tác dụng của kỹ năng đó bằng cách bấm vào video giới thiệu trước ở ngay giữa màn hình.

Danh sách kỹ năng

Quay trở lại game, khi bạn đã loot được nhiều đồ và không muốn chứa thêm thì hãy bấm vào biểu tượng balo ở góc dưới bên trái để vứt bỏ bớt đồ dùng không cần thiết đi.

Balo

Ở phần ngắm ADS, nếu như bạn không được trang bị ít nhất một cái Scope thì khi sử dụng phím ngắm ADS sẽ không như ở dưới hình. Mà chỉ zoom gần nhân vật lại một chút mà thôi, ở dưới là các biểu tượng thao tác như nhảy, ngồi và lộn nhào.

Cyber Hunter sẽ cho game thủ bám và nhảy liên tục để leo lên một vị trí cao với bờ tường phẳng, dựa vào đặc điểm này mà bạn có thể thoát khỏi kẻ địch khi chạy trốn.

Ngắm ADS

Vòng bo thì vẫn giống như những tựa game khác, luôn có vòng trắng bên trong vòng xanh để game thủ sắp xếp thời gian chạy bo.

Vòng Bo

Và một thứ khác cũng là điểm đặc trưng trong game bắn súng sinh tồn, đó là Air Drop. Điểm đặc biệt của Air Drop Cyber Hunter đó chính là nó sẽ có dấu hiệu đánh dấu trên bản đồ và sẽ có cột sáng khi bạn nhìn thấy trên đường đi.

Hòm AirDrop

Cyber Hunter có tính năng tự động bắn khi thấy người chơi, nên thao tác lúc này của bạn chỉ là ngắm sao cho chuẩn là tha hồ mà "loot" mạng.

Như bao game sinh tồn khác, kết quả cuối cùng sẽ cho bạn biết số lượng kẻ địch đã giết, tổng sát thương và thời gian sinh tồn, số lượng kinh nghiệm và vàng nhận được.

Kết quả cuối trận

Quay ra ngoài, trong giao diện chính bạn sẽ thấy những biểu tượng liên quan đến cài đặt, sự kiện game, bạn bè, hòm đồ, hòm thư, hòm tiếp tế... Bấm biểu tượng Cài đặt như ở dưới hình.

Biểu tượng Cài đặt

Trong menu Cài đặt bạn sẽ có các mục chỉnh sửa cài đặt game như âm thanh, đồ họa, điều khiển, độ nhạy...

Các mục cài đặt game

Nếu thấy mục Con đường Tăng Trưởng hiện lên dấu chấm than màu tím, có thể là bạn đang có phần thưởng đó, bấm vào đó để mở menu Con đường Tăng Trưởng.

Con đường Tăng trưởng

Trong menu Con đường Tăng Trưởng sẽ có các mục như Nhiệm vụ mỗi ngày, phần thưởng thăng cấp... Từng mục sẽ có yêu cầu hoàn thành nhiệm vụ để nhận thưởng, mục nào xuất hiện thưởng sẽ có chữ Nhận trong từng mục, bấm vào đó và bạn sẽ được nhận Thưởng thăng cấp.

Con đường tăng trưởng

Nhìn chung, lối chơi của Cyber Hunter so với các game bắn súng sinh tồn khác không khác nhau là mấy, chỉ đặc biệt hơn khi Cyber Hunter cho phép người chơi thi triển các kỹ năng hỗ trợ nhân vật chạy trốn, phòng thủ, di chuyển hoặc hồi phục...

Rõ ràng với những công cụ hỗ trợ đắc lực như vậy, Cyber Hunter sẽ đêm lại cho người chơi một cảm giác rất thú vị khi tham gia với 100 người chơi khác trong game, đừng chần chừ gì nữa mà hãy tải ngay ứng dụng Cyber Hunter về điện thoại của mình và trải nghiệm thế giới sinh tồn hiện đại của Cyber Hunter nhé.

Thứ Hai, 01/04/2019 14:56
52 👨 4.190
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile