Hướng dẫn chơi chế độ Zombie PUBG Mobile VNG

Hướng dẫn tải và chơi chế độ Zombie PUBG Mobile VNG trên Tencent Gaming Buddy

Cuối cùng thì sau bao nhiều ngày chờ đợi, PUBG Mobile VNG đã chính thức cập nhật cho người chơi chế độ Zombie: Survive Till Dawn. Ở chế độ này thì ngoài việc phải chiến đấu với đám xác sống hung dữ thì người chơi còn phải đối mặt với hai vấn đề thường thấy nữa, đó là kẻ địch và vòng bo.

Điểm khác nhau giữa chế độ thường và Zombie: Survive Till Dawn là người chơi sẽ không phải vất vả đi khắp bản đồ để loot mà chỉ quanh quẩn ở trong một vùng bo nhỏ đã định sẵn ở trên bản đồ, vừa loot ở những khu nhà và cả ở những cái xác zombie đã tiêu diệt nữa. Ngoài ra còn một số điểm khác nhau mà game thủ cần phải lưu ý sẽ được nêu trong bài hướng dẫn chơi chế độ zombie dưới đây.

Hướng dẫn tải và chơi chế độ Zombie trong PUBG Mobile trên PC

Bước 1: Đầu tiên, khởi động Tencent Gaming Buddy lên, nếu có thấy chữ Cập nhật trong PUBG Mobile VNG của bạn thì hãy bấm vào đó để tải chế độ PUBG Mobile Zombie về.

Cập nhật PUBG Mobile Zombie

Khi vào game, bạn hãy chọn phần chọn map, sau đó bấm Chế độ sự kiện, tích chọn Zombie: Sống sót đến bình minh và bấm Đồng ý. Sau đó bấm Bắt đầu để bắt trận.

Chọn PUBG Mobile Zombie

Vào game bạn cứ nhảy dù bình thường, có thể chọn theo đội nếu chơi Squad, ở chế độ Zombie này số lượng người chơi sẽ giảm xuống còn 60 người.

Cách chơi PUBG Mobile Zombie 1

Vào trong game bạn hãy loot đồ bình thường, nhớ là khu vực lúc này đã bị thu hẹp lại chỉ còn một phần nên hãy tránh xa những khu vực hot càng sớm càng tốt nếu không muốn đối đấu với những game thủ khác nhé.

Loot đồ PUBG Mobile Zombie

Sau khi đã loot một lượng đồ lớn bạn có thể ra ngoài và xem bọn zombie đã xuất hiện chưa. Nếu trời vẫn còn sáng thì số lượng zombie sẽ khá vắng vẻ.

Xem Zombie PUBG Mobile Zombie

Một điều quan trọng nữa là vòng bo sẽ thu hẹp theo thời gian, lúc này red zone sẽ không còn nữa. Bạn sẽ thấy biểu tượng báo hiệu boss ở trên bản đồ, đó là biểu tượng của công ty Umbrella.

Chạy bo PUBG Mobile Zombie

Lưu ý là trời càng tối thì đám xác sống sẽ càng đông, cho nên bạn có thể "lẻ bóng" khi trời còn nắng, còn khi trời tắt nắng thì nên về với đồng đội của mình nếu số lượng vũ khí và đạn dược loot được không nhiều.

Trời tối PUBG Mobile Zombie

Bạn có thể nhận biết trời đang tối dẫn bằng cách nhìn xung quanh, hoặc sẽ có thông báo Trời sắp tối hiện lên trên màn hình. Nếu có boss Tyrant, thông báo cũng sẽ hiện lên ở vị trí này.

Thông báo PUBG Mobile Zombie

Số lượng kill được zombie sẽ không hiển thị ở góc bên trái mà sẽ hiển thị khi nào bạn giết được zombie, ở góc trái đó vẫn là số lượng người chơi còn lại và số người bạn đã hạ.

Số kill zombie PUBG Mobile Zombie

Cách thức chơi vẫn giống như chế độ sinh tồn bình thường, chỉ khác là có thêm sự góp mặt của zombie mà thôi, việc bạn tiêu diệt được những con boss sẽ rơi ra những vũ khí hạng nặng như Minigun và súng phun lửa Flamethrower.

Cho nên nếu loot được nhiều vũ khí thì hãy rủ đồng đội đi săn Tyrant nhé, vật phẩm mà con boss này rơi ra tương đương với 2 hòm "thính" đấy

PUBG Mobile Zombie diệt boss

Cơ bản là vậy, vẫn là tham chiến rồi trở thành kẻ sống sót cuối cùng, nhưng ngoài hai mối đe dọa là kẻ địch và vòng bo thì bạn còn có thêm zombie nữa. Nếu muốn biết về các loại zombie trong chế độ này bạn hãy tham khảo trong bài viết PUBG Mobile Zombie: Tổng hợp tất cả các loại Zombie và cách đối phó với chúng.

Chủ Nhật, 10/03/2019 08:22
44 👨 9.082
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC