Hướng dẫn chụp ảnh cổ trang bằng Pitu trên điện thoại

Chỉnh sửa hình ảnh theo phong cách cổ trang mới lạ

Pitu là ứng dụng tạo ảnh cổ trang, giúp người dùng chỉnh sửa ảnh theo phong cách cổ trang độc đáo. Đây là cách chụp ảnh cổ trang với Pitu chi tiết và đang hot nhất hiện nay.

Không quá khó để bạn có thể tìm cho mình một ứng dụng biên tập hình ảnh trên smartphone. Mỗi một ứng dụng lại sở hữu phong cách nghệ thuật chỉnh sửa hình ảnh khác nhau. Chẳng hạn khi cài đặt ứng dụng chỉnh ảnh Pitu, chúng ta sẽ có cơ hội biến mình trở thành nhiều nhân vật khác nhau bằng phong cách mới lạ, khi chỉnh sửa ảnh theo các hiệu ứng cổ trang. Bên cạnh đó, Pitu vẫn cung cấp cho người dùng các công cụ sửa ảnh cơ bản, như cắt hình ảnh, chèn sticker, ghi chú,.... Hãy cùng Quản trị mạng tìm hiểu cách chỉnh sửa hình ảnh bằng Pitu theo phong cách cổ trang, trong bài viết dưới đây nhé.

Chụp ảnh cổ trang bằng Pitu

Lưu ý với bạn đọc, để cài đặt và sử dụng Pitu trên thiết bị bạn sẽ cần chấp nhận các điều kiện cho phép Pitu sử dụng một số quyền truy cập trên thiết bị. Chúng ta có thể nhấn Từ chối hoặc điều chỉnh lại quyền truy cập của ứng ứng ngay trên giao diện Cài đặt ứng dụng troang bài viết Cách chỉnh sửa quyền truy cập của ứng dụng trên Android.

Bước 1: Tải ứng dụng chỉnh sửa ảnh Pitu

Đầu tiên, bạn hãy tải ứng dụng chế ảnh cổ trang Pitu cho các thiết bị theo link dưới đây:

Bước 2: Cài đặt ứng dụng chụp ảnh cổ trang Pitu

Sau khi khởi chạy ứng dụng, Pitu muốn truy cập vào album ảnh trên thiết bị, nhấn OK. Tiếp đến, nếu bạn muốn Pitu gửi thông báo hoặc không thì nhấn chọn Từ chối hay Cho phép.

Pitu truy cập album ảnh Nhận thông báo từ Pitu

Bước 3: Chọn phong cách cổ trang

Tại giao diện của ứng dụng, chúng ta sẽ click vào mục Crazy ex-face. Chuyển sang giao diện mới, bạn sẽ thấy một loạt những hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh theo phong cách cổ trang mới nhất trên Pitu. Bây giờ bạn hãy chọn thử 1 hiệu ứng chỉnh sửa ảnh theo phong cách cổ trang mà mình ưng ý.

Chọn Crazy ex-face Chọn hiệu ứng ảnh trên Pitu

Bước 4: Cấp/Từ chối quyền truy cập cho Pitu

Tiếp đến, ứng dụng sẽ hỏi người dùng có muốn cung cấp vị trí cho Pitu hay không. Nhấn Từ chối hoặc Cho phép. Kế đến, Pitu muốn sử dụng Camera của bạn để chụp ảnh, nhấn OK. Cuối cùng nhấn OK để tiến hành chụp ảnh và áp dụng hiệu ứng.

Truy cập vị trí trên Pitu Cho phép Pitu sử dụng camera Sử dụng hiệu ứng cho hình ảnh trên Pitu

Bước 5: Chọn để chụp ảnh cổ trang hoặc chỉnh sửa ảnh có sẵn

Tại giao diện chụp hình, chúng ta có thể thay đổi camera hoặc lấy sẵn ảnh trong album để tiến hành chỉnh sửa. Nhấn nút tròn đỏ chính giữa để chụp ảnh mới. Sau khi đã có hình ảnh, hiệu ứng mà chúng ta đã chọn sẽ được áp dụng ngay với hình ảnh.

Chụp ảnh mới trên Pitu Sử dụng chỉnh ảnh có sẵn trên album Áp dụng hiệu ứng trên Pitu cho ảnh

Bước 6: Chọn hiệu ứng cho ảnh cổ trang

Nếu người dùng không thấy hiệu ứng phù hợp với hình ảnh, chúng ta có thể chọn lựa hiệu ứng khác ở bên dưới. Với hiệu ứng nào có biểu tượng mũi tên màu xanh, nghĩa là bạn cần tải hiệu ứng đó rồi mới sử dụng. Còn những hiệu ứng khác chúng ta chỉ nhấn 1 lần để áp dụng.

Tải hiệu ứng mới trên Pitu Đổi hiệu ứng mới cho hình ảnh

Bước 7: Tải ảnh cổ trang về máy tính

Sau khi đã chèn hiệu ứng thành công vào hình ảnh, bạn nhấn chọn biểu tượng mũi tên bên trên giao diện để tải ảnh về thiết bị. Nhấn Save để lưu lại hình ảnh.

Tải hình ảnh về thiết bị Lưu hình ảnh chỉnh trên Pitu về iPhone

Bước 8: Các tùy chọn chỉnh sửa khác

Ở giao diện tiếp theo, Pitu sẽ cung cấp thêm cho người dùng rất nhiều tùy chọn khác. Nếu bạn muốn chỉnh sửa thêm cho hình ảnh nhấn Edit hoặc Makeup. Chúng ta có thể thêm sticker, chữ viết, thêm khung hình cho ảnh,... Điều này sẽ giúp cho hình ảnh thêm mới lạ hơn bởi những họa tiết khác. Cuối cùng bạn cũng nhấn biểu tượng mũi tên để tải xuống.

Nếu không muốn chỉnh sửa thêm mà chỉ sử dụng 1 hiệu ứng duy nhất cho ảnh trên Ptiu thì chúng ta có thể bỏ qua bước này.

Thêm hiệu ứng ảnh Thêm chỉnh sửa cho hình ảnh Chèn sticker vào hình ảnh

Tiếp đến, hình ảnh sau khi chỉnh sửa trên Pitu ngoài việc lưu trên thiết bị còn có thể chia sẻ hình ảnh lên Facebook, Instagram hoặc khi nhấn vào biểu tượng 3 chấm, người dùng sẽ có thêm lựa chọn gửi ảnh qua mail, Zalo,...

Thêm tùy chọn chia sẻ hình ảnh trên Pitu Chia sẻ hình ảnh trên Facebook, Instagram,..

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong việc chỉnh sửa hình ảnh theo phong cách cổ trang bằng ứng dụng Pitu rồi đó. Bên cạnh đó, Pitu còn mang tới người dùng rất nhiều những hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh hấp dẫn khác. Hãy thử biến hóa chính hình ảnh của mình bằng ứng dụng Pitu xem sao nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 25/02/2017 23:33
32 👨 9.249
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh