Hướng dẫn chế độ PayLoad PUBG Mobile

Payload Mode, hay còn goi là chế độ Hỏa Lực của PUBG Mobile là điểm đáng chú ý nhất trong phiên bản PUBG Mobile 0.15.0. Đúng với cái tên Hỏa Lực, vũ khí trong chế độ này toàn thuộc vào vũ khí hạng nặng và chiếc trực thăng vốn là điểm nhấn đáng chú ý trong chế độ mới này.

Vậy ngoài những vũ khí thuộc hàng khủng và chiếc trực thăng kia thì chế độ Hỏa Lực PUBG Mobile còn có những gì để game thủ chú ý. Nếu bạn muốn biết cách chơi chế độ Hỏa Lực PUBG Mobile ra sao hãy xem hướng dẫn dưới đây nhé.

Cách chơi chế độ Hỏa Lực PUBG Mobile

Bắt đầu chiến đấu

Đầu tiên, hãy vào trong menu Chế độ Vô Cực và chọn Chế độ Hỏa Lực. Ở chế độ này bạn sẽ chỉ được chơi theo team 4 người và không được chọn Duo hay Single.

huong dan payload pubg mobile

Hiện chế độ Payload mới chỉ xuất hiện trên bản đồ Erangel. Bạn sẽ vào khu vực chờ và lên máy bay, nhảy dù xuống dưới bản đồ giống như chế độ chơi bình thường. Đặt chân xuống Erangel bạn sẽ bắt đầu thấy những điểm khác biệt, ban đầu là Tháp hồi sinh như ở dưới hình.

cach choi payload pubg mobile

Bạn cũng có thể biết được những địa điểm xuất hiện tháp hồi sinh bằng cách bật bản đồ lên, khu vực nào mà bạn thấy chấm màu xanh là ở chỗ đó có tháp hồi sinh. Hầu như mọi địa điểm lớn nhỏ trên Erangel đều sẽ có ít nhất 1 tháp hồi sinh.

Địa điểm tháp hồi sinh

Giờ thì bắt đầu đi loot đồ thôi, ở trong chế độ Payload này bạn sẽ thấy những loại súng phóng lựu (Grenade Launcher) xuất hiện ở khắp mọi nơi. Và số lượng đạn thì nhiều đủ để bạn một mình tiêu diệt được cả team địch.

sung phong luu payload mode pubg mobile

Sau khi đã loot đủ đồ thì bạn hãy bắt đầu đi kiếm trực thăng, trực thăng trong chế độ Hỏa Lực có thể xuất hiện trên nóc tòa nhà hoặc ở các khu vực đông dân cư.

sung phong luu payload mode pubg mobile

Để lái trực thăng bạn chỉ cần nhấn phím di chuyển bình thường, còn hai biểu tượng ở bên phải dùng để lên (Ascend) và xuống (Descend). Nhớ là khi lên thì hãy cầm AR hoặc SMG, nếu tìm được LMG thì càng tốt.

Trực thăng chế độ Hỏa Lực PUBG Mobile

Sẽ có lúc bạn nhận được thông báo hòm siêu vũ khí xuất hiện kèm theo thời gian đếm ngược, bật bản đồ lên và xem chúng có gần khu vực bạn đang đứng hay không. Nếu ở khoảng cách tầm 200m đổ lại, bạn sẽ thấy cột sáng của khu vực hòm siêu vũ khí.

Hòm siêu vũ khí Payload PUBG Mobile

Hết thời gian đếm ngược, hòm siêu vũ khí sẽ xuất hiện. Nếu bạn không để ý thời gian đếm ngược thì sẽ có thông báo Hòm siêu vũ khí đã được kích hoạt giúp bạn biết hòm siêu vũ khí đã xuất hiện.

hướng dẫn chơi chế độ hỏa lực PUBG Mobile

Sử dụng vũ khí mới

Trong hòm thính này sẽ gồm những món đồ quý giá giống như Air Drop bình thường của PUBG Mobile, tuy nhiên số lượng sẽ nhiều hơn một chút và sẽ không thể thiếu khẩu tên lửa vác vai tầm nhiệt M3E1-A và một ống nhòm gọi không kích (Air Strike Beacon).

Để sử dụng ống nhòm không kích, bạn hãy lấy chúng trong menu lựu đạn, bấm biểu tượng ống nhòm và sẽ có một mũi tên màu đỏ đo khoảng cách.

Chĩa ống nhòm vào khu vực địch và bấm biểu tượng quả bom. Bạn sẽ thấy bom dội xuống khu vực đó giống như trong Red Zone vậy. Dĩ nhiên là ống nhòm này chỉ sử dụng ở một khoảng cách gần thôi nhé. Đây thật sự là một vũ khí rất lợi hại trong bo cuối.

hòm thính chế độ hỏa lực pubg mobile

Còn đối với tên lửa vác vai, bạn có thể bắt nhiệt bất cứ phương tiện nào ở khoảng cách tầm 200m đổ lại. Khi xác định được mục tiêu, tâm ngắm của tên lửa vác vai sẽ chuyển sang màu đỏ, lúc đó hãy phóng tên lửa để chúng đuổi mục tiêu nhé. Đừng có khai hỏa khi tâm đang màu xanh nhé.

Tên lửa vác vai Payload PUBG Mobile

Hồi sinh đồng đội

Đến phần hồi sinh đồng đội, khi đồng đội của bạn bị tiêu diệt (chết hẳn thành hòm rồi nhé chứ không phải bị knock) thì hãy đến gần xác đồng đội để loot thẻ ID của đồng đội đó. Địch nếu có loot xác đồng đội của bạn cũng sẽ không thấy thẻ ID này.

Tiếp theo hãy đến tháp hồi sinh gần nhất, nhét thẻ vào và chờ đồng đội của bạn "tái xuất giang hồ" bằng cách nhảy dù xuống khỏi máy bay như lúc đầu vào game. Nên nhớ là bạn chỉ có 120s để nhặt ID card đồng đội thôi nhé, còn nều đồng đội đó thoát rồi thì thôi.

Hồi sinh đồng đội PUBG Mobile

Trên đây là hướng dẫn chơi chế độ Hỏa Lực PUBG Mobile, phải nói rằng chế độ này hết sức thú vị khi bạn có thể hồi sinh đồng đội và có thể áp đảo kẻ địch dễ dàng bằng những vũ khí hạng nặng có trong game. Nếu có thiếu sót gì trong chế độ Payload này thì bạn có thể góp ý với Quantrimang bằng cách để lại bình luận ở dưới đây nhé.

Thứ Sáu, 25/10/2019 11:59
52 👨 4.976
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile