Hướng dẫn chặn yêu cầu đánh giá trong các ứng dụng

Cho dù bạn sử dụng hệ điều hành nào - Android hay iOS đi chăng nữa thì vẫn có các ứng dụng xuất hiện pop-up yêu cầu xếp hạng hoặc đánh giá. Một số ứng dụng cung cấp tùy chọn Never sẽ ngăn các yêu cầu tương tự xuất hiện trong tương lai, nhưng hầu hết đều không có tính năng này. Trong trường hợp đó, bạn chỉ còn cách chọn Yes hoặc Remind Me Later.

Tất nhiên, lựa chọn thứ 2 sẽ dẫn đến việc ứng dụng tiếp tục xuất hiện pop-up vào những lần truy cập sau. Nếu bạn muốn ngăn pop-up này xuất hiện thì Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn thực hiện bằng một cách rất đơn giản.

Pop-up đánh giá ứng dụng

Chọn Yes như khi bạn muốn xếp hạng hoặc đánh giá ứng dụng đó. Khi App Store hoặc Google Play Store mở ra, bạn chỉ cần nhấp Back hoặc đóng trang đó lại. Cửa hàng sẽ nhớ rằng bạn đã nhấn Yes và không yêu cầu bạn xếp hạng thêm lần nào nữa.

Tuy nhiên, bạn có thể sẽ thấy pop-up xuất hiện lại khi ứng dụng được cập nhật bởi các nhà phát triển thường yêu cầu đánh giá trên mỗi phiên bản mới nhất.

Nếu bạn thường xuyên sử dụng một ứng dụng nào đó, bạn nên dành một chút thời gian để đánh giá một cách trung thực. Đây cũng là một cách giúp người dùng mới có cách nhìn chính xác hơn về ứng dụng đó.

Bạn có thường để lại đánh giá hay bình luận về ứng dụng nào đó không? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn bằng cách comment bên dưới nhé!

Thứ Hai, 31/07/2017 15:58
53 👨 314
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản