Cách bổ sung thông tin thuê bao MobiFone

Nhà mạng MobiFone hiện tại sẽ hỗ trợ chủ thuê bao tiến hành kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao MobiFone, chuẩn hóa thông tin thuê bao di động ngay trên thiết bị di động. Các chủ thuê bao sẽ cần kiểm tra xem sim của mình đã chính chủ hay chưa, đầy đủ thông tin theo Cơ sở dữ liệu quốc gia (CSDLQG) về dân cư hay chưa. Với những trường hợp chưa chuẩn hóa dữ liệu sẽ cần bổ sung thông tin theo những cách dưới đây.

Lưu ý, từng chủ thuê bao sẽ cần soạn tin nhắn TTTB gửi 1414 để xem sim MobiFone đã đủ thông tin hay chưa.

1. Bổ sung thông tin thuê bao MobiFone qua My MobiFone

Với cách này thì những chủ thuê bao cá nhân trả trước không trùng cơ sở dữ liệu quốc gia dân cư có thể cung cấp thông tin qua ứng dụng.

Bước 1:

Đầu tiên bạn tải ứng dụng My MobiFone theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Tiếp đến người dùng đăng nhập số điện thoại cần đăng ký thông tin bằng OTP.

Bước 3:

Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Khác ở góc phải bên dưới giao diện, chọn mục Thông tin khách hàng. Bạn chọn tiếp vào mục thông tin thuê bao để kiểm tra thông tin. Nếu thông tin thiếu hoặc sai thì nhấn chọn Đăng ký thông tin để cập nhật lại thông tin thuê bao.

Bước 4:

Sau đó hệ thống yêu cầu bạn nhập mã OTP trước khi cập nhật thông tin thuê bao.

Bạn thực hiện cập nhật thông tin theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình, gồm chụp ảnh CMND/CCCD /Hộ chiếu mặt trước/ sau và ảnh chân dung. Ký tên trên màn hình ứng dụng và chọn Tiếp tục.

Cuối cùng kiểm tra lại thông tin đã chính xác chưa và nhấn Xác nhận.

2. Cập nhật thông tin thuê bao MobiFone qua web

Trang web áp dụng cho khách hàng cá nhân và người sử dụng trong tổ chức, doanh nghiệp thuộc diện bắt buộc cập nhật thông tin

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang web cập nhật thông tin thuê bao MobiFone.

Bước 2:

Tiếp đến người dùng nhập số thuê bao cần cập nhật thông tin, rồi nhấn Tiếp tục ở bên dưới. Hệ thống sẽ gửi mã OTP về số điện thoại.

Với những số điện thoại không thuộc tập thuê bao yêu cầu cập nhật thông tin thì không cần thực hiện.

Nhập số điện thoại Mobifone cần cung cấp thuê bao

Bước 3:

Chủ thuê bao thực hiện tải ảnh thông tin cá nhân rồi ảnh chân dung lên hệ thống. Thực hiện ký vào ô Chữ ký và tích chọn Cam kết chủ sở hữu số thuê bao. Nhấn Xác thực thông tin để hoàn thành.

Nhập thông tin thuê bao MobiFone

3. Bổ sung thông tin MobiFone qua tổng đài MobiFone

Với những trường hợp đặc thù, không thể di chuyển hoặc thuê bao là khách hàng lớn tuổi thì có thể gọi điện tới tổng đài MobiFone 9090/18001090 sẽ được hỗ trợ tận nhà.

4. Đến cửa hàng MobiFone bổ sung thông tin

Nếu bạn muốn hỏi thêm về thuê bao của mình hoặc thực hiện những cách bên trên nhưng báo lỗi thì có thể đến các điểm giao dịch của nhà mạng, mang theo CMND/CCCD để giao dịch viên hỗ trợ tại quầy.

Thứ Ba, 21/03/2023 10:11
54 👨 13.668
0 Bình luận
Sắp xếp theo