Hướng dẫn cập nhật nhanh Tencent Gaming Buddy

Tencent Gaming Buddy mới đầu chỉ là trình giả lập hỗ trợ chơi PUBG Mobile trên máy tính với những tối ưu hóa về điều khiển, đồ họa game... Và không có game nào được hỗ trợ trên trình giả lập Android này.

Muốn cài một game ngoài thì bạn phải làm theo cách cài file APK ngoài trên Tencent Gaming Buddy. Và điều này cũng không hề đơn giản một tí nào vì bạn sẽ phải đổi ngôn ngữ Tencent Gaming Buddy sang tiếng Trung Quốc mới có tùy chọn cài thêm file APK ngoài.

Nhưng hiện tại thì Tencent Gaming Buddy đã hỗ trợ người chơi danh sách game mobile có thể cài trên trình giả lập Android này. Chỉ cần vào phần Trung tâm trò chơi và bạn sẽ thấy những game được Tencent Gaming Buddy hỗ trợ, chỉ cần chọn game bạn thích và bấm Cài Đặt để chơi.

Để luôn cập nhật những tựa game mới nhất được hỗ trợ trên TGB thì bạn hãy thường xuyên kiểm tra và cập nhất cho Tencent Gaming Buddy bằng hướng dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn update Tencent Gaming Buddy

Tải Tencent Gaming Buddy

Bước 1: Để tiến hành cập nhật TGB bạn hãy bấm vào biểu tượng menu như ở dưới hình và chọn Cập nhật.

Menu Tencent Gaming Buddy

Nếu có phiên bản mới của Tencent Gaming Buddy bạn sẽ thấy hệ thống tự động tải về phiên bản mới này.

Đang tải bản cập nhật mới Tencent Gaming Buddy

Đợi một lúc sau khi TGB cập nhật phiên bản mới thì sẽ có thông báo Bản cập nhật đã sẵn sàng, bấm Yes để đồng ý cập nhật.

Đồng ý cập nhật Tencent Gaming Buddy

Sau khi cập nhật lên bạn sẽ thấy Tencent Gaming Buddy được đổi tên thành Gameloop

Hoàn thành cập nhật Tencent Gaming Buddy

Với bản cập nhật mới, bạn sẽ được hỗ trợ thêm game ở phần Trung tâm trò chơi, kèm theo đó là một vài tính năng mới xuất hiện như tính năng tìm kiếm. Bạn có thể gõ tên game muốn tìm và những game cùng thể loại.

Ngoài ra bạn có thể thấy tính năng Friends ở dưới cùng trong danh sách tính năng của TGB, tính năng này sẽ giúp bạn kết bạn và mời những ai cùng chơi với game mà bạn đang chơi. Bạn có thể chọn tựa game có sẵn trong danh sách.

Trong những tựa game này sẽ có các phòng được tạo sẵn, bạn có thể vào trong phòng và chạy game với những thành viên có trong phòng. Hoặc tạo riêng phòng và mời bạn bè của mình vào chơi cùng.

Chủ Nhật, 04/08/2019 16:05
52 👨 6.924
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm giả lập