Hướng dẫn nâng cấp iOS 13 beta 2 cho iPhone

Cập nhật iOS 13 cho iPhone và bạn sẽ có các tính năng hấp dẫn cũng như được cải thiện hiệu năng nhanh hơn trên phiên bản iOS 13 này. Một trong số các tính năng hấp dẫn là chế độ darkmode iphone hay còn gọi là giao diện tối iPhone.

Dark Mode cho iPhone sẽ biến tất cả giao diện các ứng dụng trên iOS của bạn từ màu trắng thành màu đen, vừa giúp tiết kiệm pin đáng kể trên các thiết bị sử dụng màn hình OLED và đồng thời cũng bảo vệ tốt hơn đôi mắt của bạn khi phải sử dụng smartphone vào ban đêm.

Còn với hiệu năng, cụ thể iOS 13 sẽ cải thiện tốc độ khởi chạy ứng dụng nhanh gấp đôi và kích cỡ ứng dụng cũng sẽ được giảm xuống 50%. Với những thiết bị hỗ trợ mở khóa FaceID, tốc độ mở khóa cũng sẽ nhanh hơn 30%.

Và còn rất nhiều điểm mới khác đang chờ các bạn khám phá trên iOS 13, nếu chưa nhận được thông báo cập nhật iOS 13 trên iPhone của mình thì bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để update iOS 13 trên thiết bị của mình nhé.

Cách cập nhật iOS 13 developer beta 2 cho iPhone

Theo thông lệ hàng năm, khi sử kiện WWDC kết thúc là Apple sẽ tung ra các phiên bản phần mềm mới bao gồm iOS, watchOS, macOS, tvOS dưới dạng beta cho các lập trình viên.

Mặc cho việc Apple nhấn mạnh rằng đây là phiên bản beta dành cho lập trình viên và người dùng muốn trải nghiệm sớm những tính năng mới thì có thể sử dụng bản nâng cấp Public Beta sau đó.

Tuy nhiên vẫn có nhiều người không phải lập trình viên nhưng vẫn nâng cấp lên iOS Beta. Biết được điều này nên Apple đã gây khó dễ cho người dùng khi yêu cầu họ phải có máy Mac chạy macOS 10.15 beta hoặc Xcode 11 beta thì mới có thể nâng cấp iPhone, iPad lên iOS/iPadOS 13 Beta.

Dưới đây là hướng dẫn nâng cấp iOS 13 beta 2 trên iPhone không cần dùng app hay bất cứ phần mềm kết nối máy tính nào cả.

Bước 1: Đầu tiên hãy bấm vào link này bằng trình duyệt Safari trên iPhone. Sau đó bấm Cài đặt. Tiếp theo thiết bị sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu của máy.

Cài đặt iOS 13Nhập mật khẩu của máy

Bước 2: Tiếp theo hãy bấm Cài đặt để đồng ý điều khoản của Apple, sau đó bấm tiếp Cài Đặt ở dưới.

iOS 13iOS 13

Bước 3: Ngay sau đó sẽ có một bảng yêu cầu khởi động lại thiết bị của mình, bấm Khởi động lại và máy sẽ tiến hành reset lại. Sau khi khởi động lại bạn hãy vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm và bấm Tải về và Cài đặt.

iOS 13iOS 13

Lưu ý do đây là bản iOS 13 beta 2 nên sẽ còn tồn tại rất nhiều lỗi. Nếu bạn cần sự ổn định thì không nên sử dụng phiên bản iOS 13 beta 2. Hãy chờ đến khi nào có phiên bản iOS 13 bản ổn định chính thức được tung ra vào mùa thu này nhé.

Cách cập nhật iOS 13 cho iPhone

Bước 1: Đầu tiên để cập nhật iOS 13 cho iPhone thì bạn cần phải có phần mềm 3uTools cho máy tính của mình. Bấm vào đây để tải về 3uTools cho máy tính của mình, khi tải về hãy bấm vào file cài đặt và chọn Install. Sau khi cài đặt xong 3uTools bấm Launch để chạy 3uTools trên máy tính của bạn.

Chạy 3uTools

Bước 2: Khi khởi động 3uTools lên, bạn sẽ thấy thông báo Cài đặt những phần thiết yếu, bấm Cài đặt Driver để cài đặt driver mới nhất cho Apple Driver.

Cài đặt Driver 3uTools\

Bước 3: Kết nối iPhone của bạn với máy tính, khi đã thấy thông tin iPhone của mình trong phần thiết bị bạn hãy bấm Nâng cấp & JB.

Chọn Nâng cấp & JB

Trong giao diện Nâng cấp & JB bạn sẽ thấy phiên bản iOS 13 beta, bạn có thể để ý tên phiên bản ở cột Phiên bản Firmware và trong cột Tên Firmware.

Sau khi đã xác định phiên bản iOS 13 nâng cấp bạn hãy bấm Tải về, chờ cho tải về xong thì bạn bấm Nâng cấp để nâng cấp iOS 13 cho iPhone của mình.

Tải iOS 13 và cài đặt

Tùy vào tốc độ mạng của bạn mà iOS 13 tải về sẽ nhanh hay chậm. Nhưng thường sẽ mất khoảng 10-20 phút.

Cài đặt Driver 3uTools

Khi đã tải iOS 13 xong và bấm Nâng cấp, bạn sẽ thấy một bảng nhắc nhở Flash hỏi bạn có muốn sao lưu lại dữ liệu hay không. Bấm Back Up Now để sao lưu lại, sau đó bấm Flash để nâng cấp lên iOS 13 nhé.

Lưu ý khi nâng cấp hãy đảm bảo rằng bạn không sử dụng điện thoại hoặc rút cáp kết nối với máy tính trong quá trình cài đặt nhé.

Cài đặt Driver 3uTools

Sau khi hoàn tất cập nhật iOS 13 trên iPhone, điện thoại của bạn sẽ tự khởi động lại và đăng nhập vào phiên bản phần mềm iOS 13.

Hy vọng với hướng dẫn nâng cấp iOS 13 trên bài viết này sẽ giúp các bạn update hệ điều hành iOS mới nhất trên thiết bị của mình.

Thứ Ba, 02/07/2019 11:52
4,310 👨 17.227
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng