Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 chính thức để tắt tính năng làm chậm iPhone

Apple đã giữ lời hứa của mình khi tới phiên bản iOS 11.3 chính thức bạn đã có thể tắt tính năng làm chậm iPhone khi pin chai. Nếu bạn đang mong chờ bản cập nhật này thì có thể tiến hành nâng cấp iOS 11.3 ngay bây giờ, và bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách cập nhật iOS 11.3 chính thức.

Phiên bản iOS 11.3 mới được ra mắt vào rạng sáng nay mang trong mình nhiều cải tiến đáng giá, đơn cử như tính năng Tin nhắn trên iCloud đã chính thức quay trở lại, nó cho phép bạn lưu tin nhắn lên iCloud và đồng bộ qua các thiết bị khác nhau. Trong phần Cài đặt cũng đã xuất hiện thêm mục Quyền riêng tư, trong App Store phần cập nhật được bổ sung thêm thông tin phiên bản và dung lượng của ứng dụng đó.

Tính năng Tin nhắn trên iCloud đã chính thức quay trở lại trên bản cập nhật iOS 11.3

"Nhà táo" còn mang đến một thay đổi nhỏ nữa trên iOS 11.3, khi xóa tin nhắn trong phần Tin nhắn thì mặc định sẽ có một thông báo hiện ra để người dùng xác nhận xóa chứ không xóa ngay như trên các phiên bản trước. AppStore trên iOS 11.3 cũng đã có một trang khởi động riêng.

Cải tiến đáng giá được mong đợi nhất trong bản cập nhật iOS mới lần này có lẽ là tính năng tắt làm giảm hiệu năng khi pin chai. Nâng cấp lên iOS 11.3 người dùng có thể tự mình kiểm tra tình trạng chai pin trên thiết bị, từ đó tùy chọn có sử dụng tính năng giảm hiệu năng của Apple hay không.

Tính năng tắt làm giảm hiệu năng khi pin chai

Để cập nhật bạn làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Như thường lệ, các bạn có thể cập nhật ngay bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Riêng đối với các bạn đang ở phiên bản Beta muốn cập nhật iOS 11.3 chính thức thì làm như sau:

  • Kết nối thiết bị iOS của bạn với iTunes trên PC hoặc Mac.
  • Quá trình kết nối thành công, bạn khởi động lại thiết bị bằng cách nhấn giữ đồng thời nút Home và nút Power, nhưng không được thả tay khi logo Apple xuất hiện mà phải tiếp tục giữ cho tới khi đưa iPhone, iPad vào chế độ Recovery Mode).
  • Khi thiết bị khởi động vào Recovery Mode, lập tức iTunes sẽ hiển thị thông báo cập nhật và bạn chỉ cần thao tác đúng theo hướng dẫn của iTunes thì sẽ cập nhật lên iOS 11.3 chính thức thành công.

Chúc các bạn có trải nghiệm thú vị với bản cập nhật này và đừng quên chia sẻ cho bạn bè của mình nếu thấy hữu ích nhé!

Xem thêm:

Thứ Hai, 02/04/2018 11:27
51 👨 5.650
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản