Hướng dẫn cài World of Warcraft Classic trên máy tính

Bản thử nghiệm tựa game World Of Warcraft Classic mới đã bắt đầu cho game thủ đăng ký chơi thử vào ngày 8 tháng 8 và sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 8.

Bản demo của WoW Classic dành cho các game thủ đã được đưa đến cho game thủ tại Blizzcon 2018 và đưa người chơi trở lại 13 năm trước. Tuy nhiên bản demo này chưa cho phép người chơi tham gia các trận đánh lớn.

Còn hiện tại người chơi có thể tải và cài đặt WoW Classic trên Battle.net để chơi trên PC. Nếu bạn quan tâm đến tựa game World of Warcraft Classic thì có thể làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Lưu ý: Có thể bạn sẽ nhận được thông báo WOW51900331 có nghĩa là thời gian hoạt động của WoW Classic chưa chính thức mở cửa.

Hướng dẫn cài đặt World of Warcraft Classic

Bước 1: Đầu tiên, nếu máy bạn chưa có Battle.net thì hãy tải về theo link dưới đây để cài đặt Khởi động file cài đặt lên và bấm Change để thay đổi thư mục chứa Battle.net xong bấm Continue để tiến hành cài đặt.

Tải Battle.net cho máy tính

Cài đặt Battle.net

Bước 2: Khi đã cài đặt xong Battle.net, bạn hãy chọn World of Warcraft ở cột Blizzard, sau đó chọn World of Warcraft Classic ở menu game WoW bên dưới và bấm Install để cài đặt.

Chọn WoW Classic

Bước 3: Tiếp theo là phần chọn thư mục cài đặt World of Warcraft Classic, bấm thư mục và chọn phân vùng cài đặt WOW Classic sau đó bấm Start Install để cài đặt.

Chọn thư mục cài đặt WoW Classic

Chờ một lúc để WoW Classic hoàn thành cài đặt.

Chờ cài đặt WoW Classic

Và bấm Play khi đã hoàn thành tải và cài đặt World of Warcraft Classic trên máy tính.

Play WoW Classic

Vào đến đây bạn hãy đăng nhập tài khoản đã hoạt động trên WoW trước đó.

Đăng nhập WoW Classic

Sau khi đã đăng nhập bạn hãy chọn vương quốc để chơi. Bạn có thể chọn máy chủ United State hoặc Oceanic để chơi.

Chọn máy chủ chơi WoW Classic

Trên đây là hướng dẫn cài đặt và chơi World of Warcraft Classic trên máy tính, hiện game vẫn đang còn trong giai đoạn closed beta nên có thể bạn sẽ nhận được thông báo "Active game time is required in order to play World of Warcraft: Classic (WOW51900331)" đợi khi hết thời gian closed beta bạn hãy đăng nhập tài khoản Battle.net vào WoW Classic và chơi bình thường.

Chủ Nhật, 15/09/2019 07:01
4,97 👨 3.634
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC