Hướng dẫn cài VnEdu LMS trên máy tính

VnEdu LMS là nền tảng học và thi trực tuyến được triển khai ở nhiều nhà trường với mục đích mang đến sự tiện lợi cho giáo viên và học sinh trong công tác giảng dạy và học tập trực tuyến, liên kết với phụ huynh dễ dàng hơn. Phụ huynh cũng thông qua hệ thống VnEdu này mà biết được tình hình học tập của con mình, tra cứu điểm trên VnEdu và học sinh sẽ tiến hành thi trực tuyến trên vnEdu LMS với hệ thống bài kiểm tra trực tuyến chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn thầy cô giáo cài VnEdu LMS trên máy tính.

Hướng dẫn cài VnEdu LMS trên máy tính

Bước 1:

Trước hết chúng ta cần sử dụng các phần mềm giả lập Android trên máy tính như Bluestack, Nox App,.. Sau đó tại giao diện bạn nhấn vào biểu tượng CH Play hoặc nhập ngay từ khóa VnEdu LMS tại thanh tìm kiếm để tìm kiếm ứng dụng.

Tìm kiếm ứng dụng

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào nút Install để tiến hành cài VnEdu LMS trên máy tính.

Nhấn nút Install cài VnEdu LMS

Lúc này hiển thị các yêu cầu trước khi muốn cài VnEdu LMS trên máy tính qua phần mềm giả lập. Chúng ta nhấn vào nút Accept để đồng ý.

Nhấn nút Accept cài VnEdu LMS

Bước 3:

Chờ quá trình cài đặt hoàn thành, chúng ta sẽ nhìn thấy biểu tượng VnEdu LMS hiển thị trong giao diện của phần mềm giả lập.

VnEdu LMS

Bước 4:

Cuối cùng chúng ta nhấn vào biểu tượng tiện ích. Lúc này hiển thị giao diện để bạn nhập thông tin tài khoản VnEdu LMS được cung cấp.

Sau đó các thầy cô có thể sử dụng VnEdu LMS ngay trên máy tính với tất cả các tính năng và mục quản lý tương tự như bản VnEdu LMS trên điện thoại.

VnEdu LMS tài khoản cá nhân

Thứ Sáu, 17/09/2021 07:55
31 👨 6.014
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập