Hướng dẫn cài Mickey Mouse và Minnie Mouse AR Emoji trên Galaxy S9

Sở hữu Galaxy S9 hoặc Galaxy S9+, bạn có thể dùng các nhân vật hoạt hình huyền thoại của Walt Disney - Chuột Mickey và Minnie Mouse qua tính năng AR Emoji trên điện thoại để tạo tin nhắn theo phong cách riêng. Tính năng AR Emoji được tích hợp bên trong ứng dụng camera của máy, hoạt động bằng cách quét khuôn mặt thông qua camera phía trước và sau đó tạo ra một hình ảnh 3D mô phỏng khuôn mặt của chính bạn.

Trường hợp muốn thử một cái gì đó khác biệt hơn như đặt các biểu cảm của bạn lên chuột Mickey và Minnie Mouse, bạn có thể thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây để tải về các nhân vật Mickey và Minnie Mouse, rồi bắt đầu trải nghiệm chúng.

Cách cài đặt Mickey Mouse và Minnie Mouse AR Emoji trên Galaxy S9

Bước 1:

Trên điện thoại S9 hoặc S9+, bạn tiến hành khởi động ứng dụng máy ảnh của thiết bị và chuyển về chế độ camera trước bằng cách để điện thoại theo chiều dọc, sau đó vuốt lên hoặc vuốt xuống. (Nếu bạn đã sử dụng camera phía trước thì có thể bỏ qua thao tác này).

Bước 2:

Từ giao diện camera trước, vuốt sang trái màn hình một vài lần cho đến khi máy ảnh hiển thị chế độ AR Emoji.

Bước 3:

Nhấn vào biểu tượng dấu + ở góc dưới cùng bên phải của màn hình để xuất hiện danh sách các nhãn dán có sẵn chỉ việc tải xuống.

Nhấn vào biểu tượng dấu + ở góc dưới cùng

Bước 4:

Chọn vào nhãn dán Mickey Mouse, bạn sẽ được di chuyển tới cửa hàng Galaxy Apps (cửa hàng ứng dụng chính thức của Samsung) và danh sách Mickey Mouse cùng Friends AR emoji.

Lưu ý: Biểu tượng Mickey Mouse sẽ nằm ngay đầu danh sách tải, nếu chưa có hãy thử lại lần sau, vì tùy chọn Emoji mới có thể không có sẵn cho tất cả mọi người.

Chọn vào nhãn dán Mickey Mouse

Bước 5:

Bây giờ bạn chỉ cần nhấn vào nút Tải xuống (hoặc Cài đặt) là có thể tải xuống và cài đặt emojis mới. Quá trình này kết thúc, hãy nhấn vào nút quay lại trên điện thoại để quay trở về máy ảnh.Nhấp vào nút Tải xuống

Bước 6:

Lúc này, tại chế độ AR Emoji bạn sẽ thấy biểu tượng Mouse Mickey trong danh sách emojis có sẵn, trước nút +. Chạm vào biểu tượng này là bạn có thể bắt đầu tạo emoji Mickey và Minnie Mouse.

Biểu tượng Mouse Mickey trong danh sách emojis có sẵn

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Năm, 22/03/2018 08:40
51 👨 319
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng