Hướng dẫn cài đặt và chơi Stickman Hook trên máy tính

Game mobile hiện đang có rất nhiều thể loại với nhiều đồ họa đỉnh cao và nhiều chế độ chơi khác nhau mà người dùng có thể trải nghiệm như PUBG Mobile, Mobile Legends... trên máy tính. Bên cạnh đó cũng có những tựa game hết sức đơn giản được nhiều người ưa thích, gần đây nhất là Stickman hook.

Tựa game đơn giản này được sắp xếp vào thể loại game hành động tốc độ nhanh hết sức thú vị. Tất cả những gì bạn phải làm chỉ là điều khiển một stickman đu dây từ màn chơi này qua màn chơi khác với nhiều vị trí khác nhau, giống hệt Spider Man. Nhân vật của bạn sẽ đu dây vào một điểm hình tròn và thực hiện các bước nhảy để bám vào hình tròn tiếp theo, sau đó thực hiện qua màn chơi. Dưới đây là hướng dẫn cài đặt và chơi Stickman Hook trên máy tính.

Cách cài đặt và chơi Stickman Hook trên máy tính

Tải Stickman Hook cho Android

Bước 1: Đầu tiên để cài đặt và chơi Stickman Hook trên máy tính bạn phải có giả lập Android BlueStacks. Sau khi cài đặt giả lập Android xong bạn hãy bấm vào mục Link trên CH Google.

Giao diện chính BlueStacks Stickman Hook

Tiếp đó bấm vào khung tìm kiếm Google Play.

Khung tìm kiếm Google Play Stickman Hook

Bước 2: Tìm kiếm từ khóa Stickman Hook và bấm vào biểu tượng Stickman Hook như ở dưới hình.

Tìm kiếm Stickman Hook

Bấm Cài đặt.

Bắt đầu cài đặt Stickman Hook

Chờ game tải về và cài đặt xong bạn hãy bấm vào Mở để chơi Stickman Hook.

Mở Stickman Hook

Lưu ý là khi vào game, giao diện của BlueStacks sẽ tự động thu nhỏ lại theo tiêu chuẩn smartphone, bấm Cho phép Stickman Hook truy cập thiết bị của bạn. Để chơi Stickman Hook chỉ bạn chỉ cần dùng chuột.

Cho phép truy cập vị trí Stickman HookGameplay Stickman Hook

Tuy đây là một tựa game mobile nhưng qua BlueStacks bạn có thể coi nó là một mini game thú vị trên máy tính để giải trí khi đã chán những tựa game cấu hình cao.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 30/12/2018 17:36
51 👨 711
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile