Hướng dẫn cài đặt và chơi Legacy Of Discord trên máy tính, laptop

Legacy of Discord (LoD) là thể loại game nhập vai cày quốc trên điện thoại, game sở hữu một đồ họa đẹp mắt và tạo hình nhân vật tuyệt đỉnh, chưa kể đến cử động của nhân vật khá mượt mà và hiệu ứng kỹ năng.

Game có 4 Class nhân vật để lựa chọn là Berserker, Bladedancer, Sorceress và Puppet, riêng class Puppet thì người chơi sẽ phải đạt được cấp 62 ở một trong ba class còn lại thì mới có thể chọn class này.

Tham gia vào Legacy of Discord, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm tính năng biến thân, sưu tập nhiều loại pet quý hiếm và hóa thân thành các loại thiên thần hoặc ác quỷ tuyệt đẹp. Đặc biệt khi tham gia vào hệ thống PVP sẽ là nơi diễn ra những trận đấu Battle Royal cực kỳ nảy lửa giữa các bang phái quy mô lớn.

Nếu bạn thích trải nghiệm tựa game mobile này trên máy tính, bạn có thể cài đặt và chơi Legacy of Discord (LoD) trên máy tính với giả lập của KOPlayer, dưới đây là hướng dẫn cài đặt và chơi KOPlayer trên máy tính.

Video hướng dẫn cách cài đặt và chơi Legacy of Discord trên máy tính

Cách cài đặt và chơi Legacy of Discord trên máy tính

Đầu tiên, tải và cài đặt giả lập KOPlayer trên máy tính, khởi động lên và hãy chọn CHPlay.

Chọn CHPlay để tải Legacy Of Discord

Tiếp theo hãy bấm vào khung tìm kiếm ứng dụng của CHPlay và gõ từ khóa Legacy of Discord. Sau đó hãy bấm vào kết quả Legacy of Discord-FuriousWings ở đầu tiên.

Tìm Legacy Of Discord

Tiếp theo bấm Cài đặt game.

Cài đặt Legacy Of Discord

Game có dung lượng khá nhẹ nên bạn sẽ không phải chờ lâu, cài đặt xong bấm Mở để mở game.

Mở Legacy Of Discord

Kế đến, nếu có yêu cầu cập nhật bạn hãy chờ cho cập nhật xong để vào game.

Cập nhật Legacy Of Discord

Tiếp theo để đăng nhập vào game bạn hãy chọn một trong các tài khoản liên kết như Facebook hay Google, Twitter để đăng nhập vào game. Còn nếu chọn Play as Guest thì bạn sẽ chơi với vai trò của khách, chơi bằng cách này bạn sẽ không cần đăng nhập nhưng mọi dữ liệu khi chơi sẽ không được lưu lại.

Đăng nhập Legacy Of Discord

Sau đó bấm vào phần Switch Server để đổi máy chủ, sau đó bấm Start để bắt đầu chơi.

Chọn server Legacy Of Discord

Máy chủ nào nếu có màu đỏ tức là đang trong tình trạng đầy người chơi, màu xanh là ở mức ổn định, dựa vào màu sắc phía dưới để chọn Server sao cho ổn định nhất nhé.

Bảng server Legacy Of Discord

Tiếp theo là phần chọn Class trong Legacy of Discord, như đã nói ở trên, bạn sẽ phải tạo trước một class và khi nhân vật này của bạn đạt cấp 62 thì bạn mới có thể chọn class Puppet. Chọn xong bấm Start để bắt đầu game.

Chọn Class nhân vật Legacy Of Discord

Tiếp theo là phần tạo tên nhân vật trong Legacy of Discord, nếu bạn lười gõ tên nhân vật thì hãy bấm vào biểu tượng xúc xắc, tên nhân vật sẽ được chọn ngẫu nhiên và bạn chỉ cần bấm vào Create Character ở dưới để tạo tên nhân vật là được.

Tạo tên nhân vật Legacy Of Discord

Để cài đặt bàn phím chơi Legacy Of Discord trên KOPlayer bạn hãy bấm vào biểu tượng cài đặt bàn phím (số 1), tiếp theo kéo biểu tượng di chuyển (số 2) xuống biểu tượng di chuyển của game và đặt ở đó (số 3), mặc định phím di chuyển sẽ là WSAD. Muốn cài đặt lại bạn chỉ cần bấm vào đó và chọn phím di chuyển.

Cài đặt bàn phím Legacy Of Discord

Còn nếu muốn gắn phím kỹ năng bạn chỉ cấn bấm vào bất cứ điểm nào trên màn hình, một hình tròn sẽ xuất hiện và khi bảng Input keys hiển thị, bạn hãy gắn bất cứ phím nào mình muốn trên bàn phím vào phím này.

Cài đặt phím kỹ năng Legacy Of Discord

Sau khi gắn phím xong, bạn hãy bấm Save ở bên trên để lưu lại cài đặt bàn phím

Cài đặt bàn phím Legacy Of Discord

Việc sử dụng bàn phím để di chuyển và thi triển kỹ năng sẽ giúp bạn điều khiển linh hoạt hơn trong Legacy Of Discord.

Chơi Legacy Of Discord

Còn khi làm nhiệm vụ thì bạn chỉ cần bấm vào các mục yêu cầu hoặc khi sử dụng các phím chức năng để mở các mục trong Legacy Of Discord.

Chơi Legacy Of Discord

Dù Legacy Of Discord có một mức đồ họa khá đẹp nhưng lại yêu cầu cấu hình không quá cao để chơi, ngay cả trên giả lập, bạn chỉ cần trang bị cho máy tính của mình 4GB RAM là đã có thể chơi mượt Legacy Of Discord trên máy tính rồi.

Thứ Sáu, 03/05/2019 17:34
51 👨 1.000
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile