Cách cài đặt Unity Web Player chơi game 3D

Unity Web Player là gì?

Unity Web Player là một plug-in cho trình duyệt, hỗ trợ chơi game và chạy ứng dụng 3D trên trình duyệt. Ngay khi tiến hành cài đặt công cụ này, chúng ta có thể thoải mái trải nghiệm bản thân vào những tựa game hấp dẫn và đồ họa 3D sắc nét. Hiệu ứng hình ảnh chất lượng hơn rất nhiều, chuyển động trong game cũng ấn tượng, mượt hơn. Đặc biệt, công cụ đảm bảo tính ổn định trong suốt quá trình chơi game cũng như đạt tính bảo mật cao.

Trong bài viết này, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt công cụ Unity Web Player trên trình duyệt, để có thể thưởng thức những siêu phẩm game 3D hấp dẫn.

Tải và cài đặt Unity Web Player

Bước 1:

Ngay khi truy cập vào trang game, bạn sẽ thấy thông báo yêu cầu cài đặt Unity Web Player để có thể trải nghiệm trò chơi. Nhấn vào phần Unity web player install now.

Unity Web Player chơi game 3D

Hoặc bạn cũng có thể cài đặt Unity Web Player sẵn trên máy tính theo đường link bên dưới:

Bước 2:

Trình duyệt xuất hiện bảng thông báo. Nhấn Lưu tập tin để tiến hành cài đặt.

Unity Web Player chơi game 3D

Bước 3:

Ngay khi cài đặt công cụ sẽ xuất hiện thông báo các điều khoản sử dụng. Bạn nhấp chuột vào phần I Agree để đồng ý và tiến tới các bước tiếp theo.

Unity Web Player chơi game 3D

Bước 4:

Chờ đợi quá trình cài đặt trong máy tính. Xuất hiện bảng mới, nhấn Finish để kết thúc hoạt động.

Unity Web Player chơi game 3D

Bước 5:

Sau khi cài đặt xong, nếu trình duyệt xuất hiện thông báo Pug-in Unity Web Player này đã bị chặn trên trang này, bạn có thể cho phép chạy.

Ngay tại thanh địa chỉ, bạn nhấn vào biểu tượng Plug-in gạch chéo đỏ. Tích vào ô Luôn cho phép plug-in trên... (Always allow plug-ins on...). Nhấn Hoàn tất để lưu lại thiếp lập.

Unity Web Player chơi game 3D

Như vậy, bạn có thể thử sức mình với các trò chơi 3D sau khi cài đặt Unity Web Player rồi đó.

Unity Web Player chơi game 3D

Lưu ý, hiện nay Unity Web Player chỉ tích hợp với Chrome phiên bản 42 trở xuống và không hỗ trợ cho các phiên bản mới. Nên bạn không thể cài đặt Plug-in này cũng như không thể chơi game 3D được yêu cầu cài đặt Unity Web Player.

Unity Web Player chơi game 3D

Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể chuyển sang chơi game và cài đặt Unity trên các trình duyệt Firefox, Opera, Internet Explorer và Safari. Cách tiến hành cài đặt Unity cũng được thực hiện theo các bước trên mà chúng tôi hướng dẫn. Tốc độ chơi game cũng như hiệu ứng đồ họa vẫn mượt mà và sắc nét.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Năm, 29/10/2020 10:26
51 👨 2.663
0 Bình luận
Sắp xếp theo