Hướng dẫn cài đặt MU Awaken trên máy tính

Tựa game MU Awaken hiện đang gây một cơn sốt dành cho game thủ yêu thích thể loại RPG nói chung và dòng game MU nói riêng. Với tựa game MU Online thì có lẽ nhiều game thủ không còn lạ gì khi đây là tựa game mở ra kỷ nguyên game online tại Việt Nam, và quan trọng là phiên bản MU Online gốc đã phát triển với nhiều server trong và ngoài nước cho đến thời điểm hiện tại.

Còn MU Awaken sẽ cho người chơi trải nghiệm thế giới MU Online ở trên di động, hiện game đang có hai phiên bản dành cho hai hệ điều hành di động phổ biến nhất là Android và iOS. Ngoài ra, nếu bạn muốn trải nghiệm phiên bản MU Awaken trên máy tính thì có thể tham khảo cách cài đặt MU Awaken trên máy tính ở dưới đây nhé.

Hướng dẫn cài đặt MU Awaken trên máy tính

Bước 1: Đầu tiên bạn phải tải về giả lập Android NoxPlayer dành cho máy tính, hãy xem bài viết Hướng dẫn cài đặt và sử dụng NoxPlayer trên máy tính để cài đặt phần mềm này. Sau đó khởi động lên và chọn Play Store.

Mở Play Store NoxPlayer

Tiếp theo hãy gõ từ khóa tìm kiếm MU Awaken vào khung tìm kiếm của Google Play.

Bật thanh tìm kiếm NoxPlayer

Bạn có thể bấm vào kết quả đầu tiên hiện ra ở bên dưới để tải và cài đặt game.

Tìm kiếm MU Awaken

Bước 2: Khi thấy biểu tượng MU Awaken - VNG hiện ra bạn hãy bấm Install để cài đặt game.

Cài đặt MU Awaken

Vì đây là một app có dung lượng lớn, nên bạn hãy sử dụng mạng kết nối ổn định để tải về. Bấm Proceed để đồng ý tải về MU Awaken bằng Wifi.

Tải MU Awaken bằng mạng wifi

Sau đó chờ game tải về và cài đặt.

Chờ thời gian tải về MU Awaken

Khi game hoàn tất tải về và cài đặt, bấm Open để mở game lên, lúc này biểu tượng của MU Awaken cũng đã xuất hiện ở bên ngoài màn hình chính.

Khởi động MU Awaken

Bước 3: Sau đó là phần đăng nhập tài khoản, bạn có thể chọn tài khoản Zalo, Facebook hoặc Zing để đăng nhập vào game, còn tùy chọn Guest ở dưới là chơi ngay với vai trò là khách.

Nếu chơi bằng tùy chọn này thì bạn không cần phải đăng nhập, thế nhưng mọi dữ liệu của bạn khi chơi sẽ không được lưu lại, và khi bạn chơi trên một thiết bị khác thì bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.

Sử dụng tài khoản đăng nhập MU Awaken

Bấm vào mục Server để đổi Server muốn chơi.

Chọn Server MU Awaken

Trong bảng Server, bạn sẽ thấy được trạng thái của từng Server một, hãy chọn server nào có số lượng người chơi vừa phải để không bị tình trạng đầy và không vào được server.

Danh sách Server MU Awaken

Bước 4: Tiếp đó là tiết mục chọn class nhân vật, đối với game thủ đã từng chơi MU Online thì đây là những Class khá quen thuộc

Chọn Class nhân vật, tạo tên nhân vật MU Awaken

Game có hệ thống nhiệm vụ rất giống với những tựa game cày cuốc, kiếm hiệp khác trên mobile, server có số lượng người chơi khá đông và bạn có thể kết bạn hoặc tạo tổ đội để nhờ trợ giúp ở bước đầu vào game.

Giao diện game MU Awaken

Nói chung là cách chơi của MU Awaken không quá khó khi lối chơi của tựa game này khá giống với nhiều tựa game RPG mobile hiện tại, nên đa số game thủ sẽ không phải mất nhiều thời gian tìm hiểu và làm quen với cách chơi này, hơn thế nữa, tính chất của các class và nhân vật trong game khá giống MU Online nên cũng không quá khó để bạn có thể nâng cấp cho nhân vật của mình.

Trên đây là hướng dẫn cách cài đặt MU Awaken trên máy tính, ngoài trình giả lập NoxPlayer bạn có thể sử dụng các trình giả lập khác để tải và cài đặt MU Awaken và chơi trên máy tính. Ví dụ như KOPlayer, Droid4X, MEmu... hoặc sử dụng BlueStacks, đây cũng là trình giả lập được khá nhiều người sử dụng để cài đặt và dùng app Android trên máy tính. Xem thêm bài viết Thủ thuật tăng tốc BlueStacks để tăng tốc sử dụng ứng dụng trên giả lập này nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thứ Tư, 21/11/2018 20:18
44 👨 11.484
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile