Hướng dẫn cách tắt màn hình cảm ứng trên điện thoại Android cho trẻ em

Nếu nhà có trẻ con, bạn sẽ hiếm có thời gian cho riêng mình. Bạn có quá nhiều việc phải làm, những từ như "thời gian của tôi" sẽ không bao giờ có trong từ điển của bạn. Nếu muốn có thời gian nghỉ ngơi, bạn phải dành thời gian cho bản thân mình.

Cách tốt nhất để thu hút sự chú ý của trẻ là cho chúng chơi điện thoại hoặc máy tính bảng để chúng có thể xem các video yêu thích trên Youtube. Tuy nhiên, có một vấn đề là trẻ rất dễ nhấn nhầm các nút và xóa các thông tin quan trọng.

Với ứng dụng Touch Lock, bạn có thể tạm thời khóa cảm ứng trên màn hình điện thoại Android và hoàn toàn yên tâm với việc trẻ em nhấn nhầm phím hay tính năng quan trọng nào đó. Đây là cách sử dụng Touch Lock để tắt màn hình cảm ứng trên Android.

Khóa màn hình cảm ứng điện thoại với ứng dụng Touch Lock

Điều đầu tiên bạn cần làm là cài đặt ứng dụng khóa trẻ em Touch Lock trên thiết bị Android. Khi bạn khởi chạy ứng dụng lần đầu tiên, ứng dụng sẽ hướng dẫn những thứ cần thiết để bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Màn hình thứ ba là khi bạn cần cấp quyền truy cập sử dụng cho ứng dụng. Điều này rất cần thiết để khóa màn hình cảm ứng khi trẻ đang sử dụng thiết bị Android. Chạm Enable Now khi ứng dụng yêu cầu, sau đó ứng dụng sẽ hiển thị menu cài đặt.

Tìm kiếm Touch Lock trong danh sách và bật tùy chọn truy cập sử dụng. Nhấn nút Back để quay lại ứng dụng, chạm vào 3 chấm dọc để chọn Settings. Cần chắc chắn rằng Unlock guide đã bị vô hiệu hóa, bởi đây là cách hướng dẫn người dùng vô hiệu hóa ứng dụng.

Các cài đặt của ứng dụng khóa màn hình cảm ứng trên Android

Như đã mặc định, bạn chỉ cần chạm 2 lần để mở khóa màn hình. Tuy nhiên, bằng cách chọn cài đặt Unlock, bạn có thể thay đổi thành 4 lần chạm để mở. Khi cài đặt đã theo ý muốn, hãy thử bật video Sponge Bob Square Pants, vuốt màn hình từ trên xuống và chọn thông báo ứng dụng.

Khi trẻ đã xem chán video trên, bạn chỉ cần nhấp đúp vào biểu tượng bán trong suốt phía bên phải màn hình. Nếu trẻ muốn xem video trực tuyến trên Netflix, quá trình này sẽ hơi khác biệt một chút.

Xem thêm: 5 bước đơn giản để xem phim có phụ để tiếng Việt trên Netflix

Cách kích hoạt ứng dụng với các video Netflix.

Với các video Netflix, bạn mở ứng dụng và chọn Phim hoặc chương trình. Bạn cần vuốt màn hình từ trên xuống để bật trước khi nhấp nút Play. Ứng dụng sẽ không tự động khóa màn hình cho đến khi video bắt đầu chạy.

Cách kích hoạt ứng dụng với các video Netfix

Mở khóa ứng dụng với các video Netflix cũng tương tự như đối với các video trên Youtube. Chỉ cần nhấp đúp là ứng dụng sẽ mở khóa. Ngoài ra còn một tùy chọn chỉ khóa các nút Home, Back và Recent apps. Để khóa các nút này chỉ cần vuốt màn hình từ trên xuống và bấm khóa bằng các nút trên màn hình.

Kích hoạt Touch Lock trên thanh Notifications

Ứng dụng sẽ cho biết để mở khóa các nút bạn chỉ cần nhấp đúp vào nút Home. Khi đã nhấn nút, một thông báo sẽ hiện ra cho biết các nút đã được khóa.

Nhờ có ứng dụng Touch Lock, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng trẻ không thể thay đổi gì trên điện thoại của mình. Hãy nhớ bật ứng dụng, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối khi trẻ nghịch điện thoại. Bạn sẽ thử dùng ứng dụng chứ? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Tải Touch Lock

Xem thêm:

Thứ Ba, 24/04/2018 10:27
4,85 👨 3.594
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng