Nghe nhạc Youtube tắt màn hình Android với 2 ứng dụng này

Không thể phủ nhận được việc Youtube hiện nay đang đứng đầu về lĩnh vực đăng tải video trên Internet cả về website lẫn ứng dụng di động. Tuy nhiên có một hạn chế đối với ứng dụng Youtube trên Android và iOS đó là bạn không thể tiếp tục nghe nhạc sau khi đã tắt màn hình thiết bị hoặc sử dụng ứng dụng khác.

Đối với hầu hết những Video trên Youtube thì chúng ta sẽ vừa phải xem hình mà vừa phải nghe âm thanh để có thể hiểu nội dung đoạn video đó. Tuy nhiên có một số nội dung mà chúng ta chỉ cần nghe âm thanh thôi là đủ, ví dụ như các bài giảng, một số MV âm nhạc, tuyển tập bài hát... Vì vậy sẽ rất là tuyệt vời nếu chúng ta có thể thưởng thức được những nội dung đó ngay cả khi tắt màn hình điện thoại. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn nghe nhạc trên YouTube khi khóa màn hình điện thoại, tắt màn hình điện thoại trên thiết bị Android, khá đơn giản thôi, bạn theo dõi nhé.

Ứng dụng nghe nhạc Youtube tắt màn hình Android: Music Pro

Music Pro là một ứng dụng cho phép người dùng nghe nhạc trực tiếp từ YouTube, với những tính năng nổi trội như sau:

  • Hỗ trợ chuyển đổi trình phát video thành audio.
  • Hỗ trợ phát nhạc ở chế độ nền, nghe được nhạc ngay cả khi tắt màn hình thiết bị hay sử dụng ứng dụng khác.
  • Cho phép tạo playlist cá nhân để nghe nhạc theo sở thích.
  • Có thể tắt và mở video tùy ý khi đang nghe nhạc.
  • Giao diện, chủ đề ứng dụng đẹp mắt, trẻ trung, hiện đại.
Nghe nhạc Youtube tắt màn hình bằng Music Pro
Nghe nhạc Youtube tắt màn hình bằng Music Pro

Để sử dụng Music Pro, bạn làm theo hướng dẫn như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Music Pro cho Android theo link dưới đây.

Tải xuống Music Pro

Sau đó chọn nội dung có sẵn ở trang chủ hoặc tìm kiếm nội dung muốn nghe ở thanh công cụ. Khi đã chọn được nội dung nghe bạn sẽ thấy trình phát xuất hiện ở bên dưới màn hình.

Giao diện ứng dụng Music pro
Giao diện ứng dụng Music pro

Bước 2: Ở trong trình phát bạn hãy bấm vào biểu tượng nút play ở bên trái như ở dưới hình, trình phát nhạc sẽ chuyển thành phát video Youtube.

Phát video YouTube trên Music pro
Phát video YouTube trên Music pro

Và khi bạn khóa màn hình, nhạc vẫn sẽ chạy bình thường. Bạn cũng có thể import link của một playlist có sẵn trên YouTube vào và Music Pro sẽ phát nhạc theo. Nhìn chung đây là một ứng dụng vô cùng hữu ích và tiện sử dụng. Mình cực kỳ ưng ý với app này.

Nhạc vẫn sẽ chạy bình thường khi tắt màn hình
Nhạc vẫn sẽ chạy bình thường khi tắt màn hình

Xem YouTube tắt màn hình với ứng dụng YouTube Vanced

Youtube Vanced được coi là một bản mod của ứng dụng Youtube chính thức. Youtube Vanced có nhiều tính năng mà bản Youtube bình thường không hề có. Một ví dụ điển hình là bạn có thể nghe nhạc tắt màn hình Youtube một cách dễ dàng.

Quantrimang.com đã có bài viết hướng dẫn sử dụng YouTuve Vanced khá chi tiết, bạn có thể tham khảo thêm để biết cách sử dụng nhé!

Xem YouTube tắt màn hình với ứng dụng YouTube Vanced
Xem YouTube tắt màn hình với ứng dụng YouTube Vanced

Sử dụng Youtube Red

Bạn có thể bỏ ra 10$ một tháng để sử dụng Youtube Red khi mà đây là phiên bản trả phí của Youtube. Youtube Red cho phép người dùng xem video mà không gặp phải quảng cáo, hỗ trợ tính năng nghe âm thanh từ video Youtube trên màn hình và tải video về để xem sau. Ngoài ra bạn còn có thể xem được một số chương trình truyền hình khác mà chỉ có thể tìm thấy trên Youtube Red và rất nhiều tính năng khác mà phiên bản Youtube miễn phí không có.

Sử dụng Youtube Red

Giờ chắc chắn là bạn đã giải quyết được vấn đề của mình nhờ những ứng dụng tuyệt vời này rồi phải không? Nếu còn giải pháp nào khác, hãy chia sẻ với Quantrimang.com bằng cách để lại comment dưới bài viết nhé! Hy vọng bài hướng dẫn sẽ giúp bạn sử dụng thiết bị của mình hiệu quả hơn!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 30/07/2021 17:39
3,810 👨 57.856
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng