Cách tắt thông báo Ngày này năm xưa trên Facebook

Mục Ngày này năm xưa (Memories) trên Facebook sẽ thông báo lại tất cả các kỷ niệm của năm trước tương ứng với ngày hiện tại để bạn nhớ lại những kỷ niệm của bản thân, hoặc những kỷ niệm với người thân và bạn bè. Khi đó Facebook sẽ hiển thị lại bài đăng, hình ảnh hoặc video trên Facebook trong ngày kỷ niệm và chỉ có mình bạn nhìn thấy. Chúng ta cũng có tùy chọn chia sẻ kỷ niệm lại trên Facebook nếu muốn. Vậy trong trường hợp bạn không muốn nhận thông báo Ngày này năm xưa trên Facebook thì làm thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tắt thông báo Kỷ niệm trên Facebook.

Cách tắt Ngày này năm xưa trên Facebook điện thoại

Bước 1:

Chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở phía cuối cùng, sau đó nhấn vào mục Kỷ niệm như hình dưới đây.

Kỷ niệm trên Facebook điện thoại

Bước 2:

Chuyển sang giao diện của mục này, nếu có kỷ niệm trong ngày hôm nay sẽ hiển thị. Chúng ta nhấn vào Quản lý cài đặt hoặc nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy tất cả các thiết lập cho mục Kỷ niệm, mặc định bật toàn bộ thông báo nghĩa là các kỷ niệm hiện lên giao diện Facebook.

Bước 3:

Để tắt thông báo ngày kỷ niệm, bạn nhấn vào mục Không có. Trong trường hợp chỉ muốn hiện hình ảnh và video thì nhấn vào Nổi bật.

Tắt ngày này năm xưa

Bước 4:

Ngoài ra trong giao diện này bạn cũng có thể thiết lập chế độ Ẩn ngày kỷ niệm với ai, hoặc ẩn kỷ niệm trong khoảng thời gian nào cho chính bạn lựa chọn.

Hướng dẫn tắt thông báo Kỷ niệm trên Facebook PC

Bước 1:

Tại giao diện Facebook trên máy tính bạn nhìn sang cạnh trái màn hình rồi nhấn vào mục Kỷ niệm như hình dưới đây.

Kỷ niệm Facebook PC

Bước 2:

Lúc này cũng hiển thị giao diện quản lý mục Kỷ niệm trên Facebook. Nếu ngày hôm nay có kỷ niệm mà bạn không muốn hiển thị thì nhấn vào biểu tượng 3 chấm chọn Tắt thông báo về bài viết này.

Tắt thông báo về bài viết này

Bước 3:

Nhìn sang cạnh trái màn hình nhấn vào mục Thông báo để điều chỉnh thông báo mục Kỷ niệm. Tại giao diện này bạn lựa chọn kiểu thông báo mà mình muốn, khoặc nhấn Không có để tắt thông báo Ngày này năm xưa trên Facebook.

Chỉnh thông báo Kỷ niệm

Bước 4:

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tùy chỉnh thông báo Ngày này năm xưa ẩn với ai hoặc ẩn theo ngày.

Tùy chọn thêm

Video hướng dẫn tắt thông báo Kỷ niệm trên Facebook

Thứ Năm, 22/04/2021 21:55
3,52 👨 7.086
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook