Hướng dẫn cách kiếm vàng Liên Quân hiệu quả

Vàng là đơn vị tiền được sử dụng nhiều nhất trong Liên Quân Mobile. Việc sở hữu một lượng vàng nhất định sẽ giúp người chơi nhận có thể mua và trải nghiệm các vị tướng khác nhau. Hãy cùng khám phá những cách để có thể kiếm vàng nhanh và hiệu quả nhất nhé.

Dưới đây là những cách kiếm vàng trong Liên Quân mà Quantrimang đã tổng hợp lại được. Bạn đọc có thể tham khảo và áp dụng theo.

Điểm danh đăng nhập hàng ngày

Cách đầu tiên giúp bạn nhận được thêm vàng trong Liên Quân chính là điểm danh hằng ngày. Lần đầu tiên vào game mỗi ngày, bạn sẽ thấy bảng điểm danh. Mỗi tuần điểm danh đầy đủ bạn sẽ nhận được vàng, mảnh tướng mảnh ngọc... Đặc biệt nếu như điểm danh đủ 45 ngày bạn còn được nhận 1 trong 3 trang phục tự chọn bên trái của giao diện.

Điểm danh đăng nhập để nhận vàng

Trong trường hợp quên điểm danh bạn có thể vào mục Sự kiện > Sự kiện dài hạn > Đăng nhập tháng > Xem ngay để vào lại phần điểm danh nhé.

Cách truy cập vào giao diện điểm danh tháng

Bán những vật phẩm không cần thiết

Trong suốt quá trình chơi game, bạn sẽ nhận được nhiều loại vật phẩm khác nhau. Một số vật phẩm sau khi hết sự kiện sẽ không còn sử dụng được nữa. Bạn có thể bán chúng đi để thu vàng về nhé. Tuy rằng lượng vàng từ cách này là không nhiều nhưng được tý nào hay tý đó lại vừa rộng Tủ đồ phải không nào.

Lựa chọn món đồ không cần thiết để đem bán

Bạn nào chưa biết cách bán thì có thể làm theo như sau nhé: Vào Tủ đồ > Chọn vật phẩm muốn bán > Bán > OK để xác nhận bán.

Bấm OK để xác nhận bán vật phẩm

Kiếm vàng thông qua hình thức quay kho báu

Thông qua quay kho báu người chơi có thể nhận được nhiều vật phẩm khác nhau, trong đó có cả vàng. Bạn chỉ cần vào Shop > Kho báu > Lựa chọn Quay 1 lần/Quay 5 lần để thử vận may nhé.

Kiếm vàng thông qua hình thức quay kho báu

Nếu như may mắn bạn có thể nhận được Đá quý hay các loại trang phục, còn bớt may mắn đi một chút thì vẫn có thể kiếm được thêm vàng.

Mức vàng bạn có thể nhận được thông qua hình thức này là 288 vàng/lần.

Mức vàng bạn có thể nhận được thông qua hình thức này là 288 vàng/lần.

Chơi game hàng ngày để nhận vàng

Cách cơ bản nhất giúp bạn nhận được vàng chính là chơi game. Với mỗi trận đấu hoàn thành bạn sẽ được thưởng một lượng vàng nhất định.

Với mỗi trận đấu hoàn thành bạn sẽ được thưởng một lượng vàng nhất định.

Nội dungLượng vàng nhận được
Thắng trận đầu tiên trong ngày100
Hoàn thành 1 trận trong ngày150
Hoàn thành 2 trận trong ngày120
Hoàn thành 4 trận trong ngày150
Hoàn thành 12 trận trong tuần480
Hoàn thành 30 trận trong tuần720

Sử dụng Thẻ X2 vàng

Thông qua những trận đấu trong Liên Quân, bạn sẽ nhận được một lượng vàng nhất định như nội dung phía trên đã đề cập. Tuy nhiên bạn vẫn có thể gia tăng lượng vàng thu được từ các trận đấu bằng cách sử dụng Thẻ X2 vàng. Bạn có thể mua loại thẻ này tại Shop > Vật phẩm > Ưu đãi > Mua thẻ X2 Vàng và thanh toán bằng Quân huy.

Hoặc bạn cũng có thể mua loại thẻ này tại Shop Ruby và trả bằng Ruby.

Mua thẻ X2 vàng bằng Ruby

Lưu ý có hai loại giúp bạn gia tăng lượng vàng là X2 Vàng theo ngày và X2 vàng theo số trận thắng. Bạn có thể sử dụng cùng lúc cả hai loại thẻ này để thành X3 Vàng.

Sử dụng trang phục khi tham gia trận đấu

Một cách nữa giúp bạn nhận được thêm vàng mà Quantrimang muốn đề cập tới chính là sử dụng trang phục khi tham gia trận đấu. Thay vì những bộ trang phục mặc định thông thường của tướng, bạn có thể dùng những skin (trang phục) mà bạn đã mua hoặc được tặng thông qua các sự kiện.

Sử dụng skin khi thi đấu để gia tăng lượng vàng nhận được

Việc mặc những skin khác sẽ giúp bạn gia tăng được 5% lượng vàng nhận được sau khi kết thúc trận đấu.

Gia nhập Clan để kiếm thêm vàng

Thông qua việc gia nhập Clan bạn cũng có thể gia tăng được lượng vàng của bản thân. Một khi đã gia nhập Clan bạn sẽ nhận được điểm Nỗ lực Clan. Mỗi tuần Liên Quân sẽ tổng kết Điểm nỗ lực của toàn Clan và gửi tặng Thưởng Rương Nỗ lực Clan. Tùy vào cấp độ nỗ lực Clan mà bạn có thể nhận được lượng vàng nhất định.

Tham gia Clan để nhận được vàng thưởng hàng tuần

Đặc biệt bạn có thể chơi chung cùng những đồng đội trong Clan để gia tăng điểm Nỗ lực Clan nhanh hơn.

Nhận vàng từ bạn bè

Một cách hay ho nữa để bạn có thể kiếm vàng từ Liên Quân chính là nhờ bạn bè. Mỗi ngày, người chơi sẽ có 3 lượt để gửi vàng cho bạn bè. Bạn chỉ cần nhờ bạn bè gửi vàng cho mình mỗi ngày.

Để có thể gửi vàng cho bạn bè, người chơi cần làm như sau:

Ấn vào biểu tượng Bạn bè tại giao diện chính > Ấn vào nút gửi vàng tại tên người chơi bạn muốn gửi vàng.

Ấn vào biểu tượng Bạn bè tại giao diện chính > Ấn vào nút gửi vàng tại tên người chơi bạn muốn gửi vàng.

Chiến game cùng bạn bè để gia tăng lượng vàng

Cách cuối cùng mà Quantrimang muốn đề cập tới chính là chơi game cùng bạn bè. Với mỗi trận đấu bạn tham gia cùng bạn bè thì lượng vàng mà bạn nhận được sẽ gia tăng 10% lượng vàng. Trong trường hợp bạn bè cùng Clan thì lượng vàng sẽ tăng 20%.

Chơi game cùng bạn bè sẽ giúp gia tăng 10% lượng vàng.

Việc chơi game cùng bạn bè vừa vui, gia tăng tỷ lệ hợp ý trong chiến đấu vừa kiếm được thêm vàng thì tội gì không rủ bạn bè chơi chung thôi. Phải không nào.

Thứ Bảy, 16/04/2022 08:58
11 👨 4.525
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile