Hướng dẫn cách kiếm Ruby Liên Quân nhanh chóng

Ruby là một trong Những loại tiền trong Liên Quân Mobile mà game thủ có thể sử dụng để mua tướng, trang phục cũng như các vật phẩm khác của game. Vậy làm thế nào để có thể kiếm được Ruby một cách nhanh chóng và dễ dàng? Cùng khám phá nhé.

Sẽ có rất nhiều cách thức khác nhau giúp bạn có thế kiếm được Ruby. Dưới đây sẽ là những cách phổ biến nhất.

Kiếm Ruby thông qua việc mở thẻ thử tướng/skin

Trong trường hợp bạn đang sở hữu một lượng lớn thẻ thử tướng/skin, bạn hoàn toàn có thể đổi những thẻ này thành Ruby. Tuy nhiên cần lưu ý rằng bạn phải sở hữu tướng hoặc skin đó rồi thì mới có thể quy đổi thẻ thử sang Ruby.

Nếu như chưa biết cách đổi thì bạn có thể vào Túi đồ > Ấn chọn thẻ thử muốn đổi > Sử dụng. Sau khi hoàn thành thao tác này, thẻ thử sẽ tự động được quy đổi thành Ruby.

Nhấn Sử dụng để đổi thẻ thử thành Ruby

Cách thức quy đổi thẻ thử tướng sang Ruby

Thời gian sử dụng thẻ thửSố lượng Ruby nhận được
12 tiếng1
1 ngày5
3 ngày15
7 ngày35

Tham gia quay kho báu giúp nhận được Ruby

Vòng quay kho báu bao gồm các vật phẩm như Đá quý, trang phục, tướng và cả Ruby nữa. Tỷ lệ quay ra Ruby là khá cao vậy nên bạn cũng có thể kiếm Ruby thông qua cách này nhé.

Bạn có thể nhấn Shop tại giao diện chính > chọn Kho báu > Ấn Quay 1 lần/Quay 5 lần tùy theo số lượng Vé kho báu mà bạn có.

Quay kho báu để nhận Ruby

Bạn có cơ hội trúng tới 50 Ruby/lần quay.
Giao diện thông báo bạn trúng 50 Ruby khi quay kho báu

Vẽ bùa để kiếm Ruby

Một cách khác giúp bạn kiếm được Ruby nhanh chóng chính là tham gia vẽ bùa. Bạn cần vào Shop > Kho báu > chọn Vẽ 1 lần hoặc Vẽ 5 lần tùy theo số lượng Giấy vẽ bùa mà bạn đang sở hữu.

Bạn có thể vẽ bùa để kiếm Ruby

Hiện tại Liên Quân Mobile đang có 3 chế độ vẽ bùa khác nhau: Vẽ bùa bậc Tuyệt Sắc, Vẽ bùa bậc S, Vẽ bùa Huyền Bí. Cả 3 chế độ vẽ bùa này đều có thể giúp bạn kiếm được Ruby. Số lượng Ruby bạn có thể kiếm được mỗi lần là 50 viên.

Vẽ bùa nhận 50 Ruby

Tham gia các sự kiện của Liên Quân nhận quà Ruby

Cách cuối cùng mà Quantrimang muốn giới thiệu cho bạn chính là tham gia các sự kiện của Liên Quân. Đối với mỗi sự kiện trong game bạn có thể thu thập được một lượng Ruby nhất định. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là hoàn thành nhiệm vụ mà game đề ra.

Hoàn thành nhiệm vụ sự kiện để nhận Ruby

Bạn có thể nắm được những sự kiện nào đang diễn ra, yêu cầu để hoàn thành nhiệm vụ tại mục Sự kiện tại giao diện chính của game.

Trên đây là những cách giúp bạn có thể thu thập được Ruby một cách hiệu quả và nhanh chóng. Hy vọng bạn có thể sớm tích lũy được một lượng Ruby để biến chúng thành những bộ trạng phục, vật phẩm hấp dẫn trong game.

3,73 👨 2.316
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile