Hướng dẫn cách đặt mua Samsung Galaxy S9 và S9 Plus

Sau khi trình làng Samsung Note 8 vào hồi tháng 9 ở Việt Nam nhận được rất nhiều sự trào đón, thì tiếp tục thành công đó đại diện Samsung cho biết sẽ tiếp tục cho ra mắt bộ đôi siêu phẩm mang tên Samsung Galaxy S9 và S9 Plus vào năm 2018 tới đây. Vậy bạn nào có nhu cầu đặt mua bộ đôi Samsung này có thể tham khảo những thông tin dưới đây để chớp cơ hội sở hữu siêu phẩm này.

Theo báo cáo mới nhất thì vừa qua Samsung đã gửi thông báo đến các nhà mạng Hàn Quốc, qua đó hãng sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus từ 28/2, với thời gian giao máy dự kiến từ 9 đến 15/3. Lễ ra mắt Galaxy S9 và S9 Plus trước đó cũng đã được Samsung xác nhận là vào ngày 25/2 tới.

Hướng dẫn cách đặt mua Samsung Galaxy S9 và S9 Plus

Tạm thời vẫn chưa rõ ngày bán của Galaxy S9 và S9 Plus tại Việt Nam, tuy nhiên có lẽ cũng sẽ chênh lệch nhiều so với thời điểm máy bán ra tại Hàn Quốc.

Về phần thông số thì theo dự đoán thì bộ đôi Samsung này được cho là vẫn giữ nguyên kích thước màn hình, 5.8 inch cho S9 và 6.2 inch cho S9 Plus, ngoài ra hệ thống camera còn được nâng cấp lên rất nhiều, với Galaxy S9/ S9+ đều sẽ sở hữu hệ thống camera selfie được cải tiến rất nhiều, trong đó Galaxy S9+ có 2 cảm biến và 2 camera ở mặt trước, còn Galaxy S9 là 2 cảm biến nhưng chỉ có một camera đơn. Camera của Galaxy S9 dự kiến được cung cấp bởi công ty Partron, một đối tác chuyên sản xuất các module camera có thể tối ưu cho hệ thống máy ảnh tiêu chuẩn lẫn công nghệ nhận diện mống mắt. Trong khi đó Galaxy S9+ sẽ trang bị hai cảm biến giống nhau cho camera selfie được cung cấp bởi Power Logics cùng một số tính năng khác như Samsung Pay, trợ lý ảo Bixby, camera,...

Đặt hàng Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus tại Hàn Quốc từ

Dự kiến Galaxy S9/S9 Plus sẽ được trang bị màn hình OLED được tích hợp cảm biến vân tay - Một cải tiến rất lớn so với các đàn anh Galaxy S8/S8 Plus hiện nay và Galaxy Note 8 vừa được tung ra.

Ngoài ra, Samsung Display còn nhận thêm bản vẽ kĩ thuật về tấm nền của Galaxy Note 9 với kích thước màn hình 6,32 inch, viền bezel tiếp tục được tiêu giảm rất nhiều so với Note 8.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 24/02/2018 12:03
31 👨 327
0 Bình luận
Sắp xếp theo