Hướng dẫn cách đánh dấu địa điểm bằng Marker trên iphone

Có nhiều tính năng mới ấn tượng trong phiên bản iOS 11 mới của iPhone, ứng dụng Maps cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ Apple. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải phụ thuộc nhiều vào Google Maps khi điều hướng nữa, Apple Maps đã thực hiện chức năng điều hướng chính xác hơn và mang đến nhiều tiện ích hơn nữa.

Một số tính năng mới của Maps được đánh giá cao như bản đồ trong nhà, hướng dẫn làn xe, chỉ báo giới hạn tốc độ, zoom một tay, chế độ điều hướng ánh sáng và tốt nhất trong số đó là chế độ lái xe an toàn, nó tắt màn hình để bạn chỉ tập trung vào điều hướng (tất nhiên là khi bạn biết đường).

Ngoài những tính năng trên thì Maps cũng có những sự thay đổi nhỏ mà người dùng chưa quen có thể bị bối rối. Một trong số đó là Marker.

Bản đồ trên iOS 11

Marker và Pin là chỉ cùng một thứ được dùng để đánh dấu địa điểm trên bản đồ. Nếu bạn từng sử dụng thiết bị iOS trong quá khứ và quen với việc đánh dấu địa điểm bằng Pin, luôn phân vân tự hỏi Marker là gì, thì đây là lưu ý duy nhất cần chú ý. Phiên bản Maps của iOS 11 có xu hướng sử dụng Marker là thuật ngữ mặc định.

  1. Mở bản đồ hiển thị địa điểm bạn muốn đánh dấu bằng Marker (Việc này có thể giúp bạn tìm đường tới đó hoặc ngược lại).
  2. Nếu cần, bạn có thể phóng to bản đồ để xem rõ hơn địa điểm mà bạn muốn đánh dấu.
  3. Chạm và giữ ngón tay tại điểm cần đánh dấu. Marker sẽ xuất hiện cùng với một hộp thoại thông tin.
  4. Vuốt hộp thoại thông tin lên để hiển thị thông tin chi tiết về vị trí đánh dấu.

Địa điểm được đánh dấu trên iPhone chạy iOS 11

Chú ý: Nếu địa điểm đánh dấu có review đánh giá, ví dụ các đánh giá về nhà hàng, du lịch của trang web Yelp, bạn có thể hiển thị chi tiết về vị trí và cuộn xuống để đọc các bài đánh giá.

Mời bạn tham khảo thêm:

Thứ Tư, 09/01/2019 16:01
51 👨 1.864
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng