Hướng dẫn cách chơi Taara Liên Quân Mobile mùa S1 2023

Taara là một vị tướng đấu sĩ đã ra mắt từ lâu của Liên Quân Mobile, tuy nhiên sức mạnh của vị tướng này trong mùa S1 2023 vẫn làm nhiều tướng địch phải kiêng dè. Nếu như bạn muốn thử trải nghiệm vị tướng này trong mùa S1 2023 thì đây sẽ là hướng dẫn dành cho bạn.

Bộ chiêu thức của Taara

Đầu tiên, hãy cùng tìm hiểu bộ chiêu thức của vị tướng này.

Nội tại: Chiến ý

Nội tại: Chiến ý

Mỗi % máu tối đa bị mất được thêm công vật lý (tăng theo cấp tướng). Khi sử dụng chiêu thức sẽ tiêu hao % máu hiện tại.

Chiêu 1: Trăn trối

Chiêu 1: Trăn trối

Taara nhảy lên và sử dụng cây búa nặng nề của cô đập lún mặt đất, gây sát thương vật lý và làm chậm tốc chạy của nạn nhân trúng chiêu.

Chiêu 2: Đập tan

Chiêu 2: Đập tan

Taara vung búa xoay tròn gây hại lượt sát thương lên kẻ địch lân cận. Mỗi lượt gây sát thương vật lý.

Chiêu 3: Thân thể thép

Chiêu 3: Thân thể thép

Taara tăng tốc và sử dụng hết tiềm năng của mình giúp phục hồi % máu tối đa mỗi giây.

Thứ tự tăng chiêu cho Taara

Đối với Taara thì việc tăng max chiêu 2 sẽ là thích hợp nhất, do đó bạn cần tăng chiêu cho vị tướng này theo như bảng dưới đây.

Thứ tự tăng chiêu cho Taara

Phép bổ trợ dành cho Taara

Hiện nay, game thủ thường sử dụng Taara cho vị trí đường Caesar, do đó phép bổ trợ thường được lựa chọn là Bộc phá. Phép bổ trợ này sẽ giúp người chơi có thể dễ dàng kết liễu kẻ địch hơn khi tham gia giao tranh.

Bảng ngọc cho Taara mùa S1 2023

Dưới đây là bảng ngọc thích hợp cho Taara trong mùa S1 2023 này của Liên Quân Mobile, bạn có thể tham khảo và trang bị sao cho phù hợp với lối chơi của bản thân.

  • Ngọc Đỏ: Tốc đánh +1% Máu tối đa +33.7 Giáp +2.3
  • Ngọc Tím: Tốc đánh +1% Tốc chạy +1%
  • Ngọc Xanh Lục: Máu tối đa +37.5; Giảm hồi chiêu +0.6%

Bảng ngọc cho Taara mùa 23

Phù hiệu cho Taara trong mùa S1 2023

Không chỉ là bảng ngọc, phù hiệu thích hợp cũng sẽ giúp Taara có thể tăng khả năng sát thương, hồi phục khi tham gia giao tranh.

  • Nhánh chính: Rừng nguyên sinh: cấp 1 Canh gác, cấp 2 Bơm máu, cấp 3 Mộc giáp.
  • Nhánh phụ: Vực hỗn mang: cấp 1 Hấp huyết, cấp 2 Cố thủ.

Phù hiệu cho Taara trong mùa 23

Cách lên đồ cho Taara mùa S1 2023

Bạn có thể lên đồ cho Taara theo như gợi ý dưới đây của Quantrimang. Bao gồm:

  • Giày kiên cường: +90 Giáp phép, +60 Tốc chạy, +35% Kháng hiệu ứng.
  • Áo choàng thần Ra: +225 Giáp, +1000 Máu tối đa, +60 Hồi máu/5s. Thiếu cháy: Gây 2% máu tối đa bản thân thành sát thương phép mỗi giây lên những kẻ địch cạnh bên.
  • Áo choàng băng giá: +10% Giảm hồi chiêu, +200 Giáp, +800 Máu tối đa. Sức mạnh nguyên tố: Sau khi tung chiêu sẽ khiến đòn đánh kế gây thêm 150 sát thương vật lý (+20 mỗi cấp tướng) kèm 30% làm chậm.
  • Huân chương Troy: +10% Giảm hồi chiêu, +200 Giáp phép, +1000 Máu tối đa. Hộ thân: Rời khỏi giao tranh nhận được 1 lớp bảo hộ giúp hấp thu (400 + Cấp tướng*60) sát thương phép.
  • Giáp thống khổ: +300 Giáp, +1200 Máu tối đa, Phản pháo: Phản lại 15% sát thương vật lý đã gánh chịu thành sát thương phép lên mục tiêu (sát thương chưa trải qua các cơ chế giảm trừ theo giáp).
  • Nham thuẫn:+240 Giáp, +1200 Máu tối đa. Tích tụ: Nhận lá chắn tương đương (30% máu tối đa +10% máu đã mất) trong 3 giây và giảm 70% sát thương gây ra trong thời gian này.

Cách lên đồ cho Taara mùa 23

Hướng dẫn cách đánh Taara Liên Quân Mobile mùa S1 2023

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu trận đấu, Taara vẫn còn chưa đủ sức chống chịu khi chưa có các trang bị cần thiết. Lúc này người chơi cần tập trung vào việc farm lính, tích tiền và mua cho bản thân các trang bị chống chịu nhất định. Taara cũng có thể đảo đường hỗ trợ đồng đội nếu như thật sự cần thiết.

Hướng dẫn cách đánh Taara

Giai đoạn giữa game

Taara đã trở nên mạnh mẽ hơn và cần phải tham gia các giao tranh nhỏ lẻ để hứng chịu cũng như gây thêm sát thương cho đồng đội có thể hạ gục đối phương một cách dễ dàng, mang lại lợi thế cho team. Taara là một vị tướng có lượng máu lớn, sức chống chịu tốt. do đó cô nàng cần xác định cho mình các mục tiêu nguy hiểm để lao vào cầm chân địch.

Giai đoạn cuối game

Ở giai đoạn cuối game thì độ trâu và hồi phục của Taara đã quá lớn nên việc bị quên lãng trong giao tranh tổng là không thể tránh khỏi, khi này Taara cần đi theo nhưng đồng đội gây sát thương chủ lực để có thể bảo kê một cách tốt nhất.

Combo chiêu chuẩn dành cho Taara

Với Taara người chơi có thể combo các chiêu cơ bản như sau: Dùng chiêu 1 để rút ngắn khoảng cách với đối thủ và gây sát thương, sau đó dùng chiêu 2 để gây thêm sát thương rồi dùng chiêu cuối và quẫy trong giao tranh với chiêu 1 và chiêu 2.

Combo chiêu chuẩn dành cho Taara

Mong rằng thông qua bài viết này, Quantrimang đã giúp bạn nắm được rõ hơn bí kíp để trở nên thông thạo vị tướng Taara này. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm lối chơi 1 số vị tướng khác trong mùa S1 2023 như:

Thứ Hai, 16/01/2023 15:04
36 👨 2.465
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile