Hướng dẫn cách chơi, lên đồ Tel'Annas mùa S1 2023

Tel'Annas là một trong những vị tướng xạ thủ dễ chơi và khỏe nhất Liên Quân Mobile. Do đó không quá khó hiểu khi đây là vị tướng được nhiều người yêu thích lựa chọn khi leo rank mùa S1 2023. Thông qua bài viết này, hãy cùng Quantrimang học cách chơi, lên đồ vị tướng này trong mùa S1 2023 nhé.

Ưu điểm và nhược điểm của Tel'Annas

Ưu điểm của Tel'Annas

Tel’Annas có tầm bắn cực xa. Chỉ cần cô nàng bật chiêu 1 Ưng nhãn lên thì tướng địch phải lo tháo chạy. Đặc biệt hơn là với chiêu thức này cô nàng hoàn toàn có thể thoải mái đứng ngoài tầm sát thương của trụ để bắn. Đây được xem là chiêu thức giúp Tel’Annas bào trụ một cách nhanh chóng.

Tiếp theo, Tel’Annas có khả năng né được các hiệu ứng khống chế đồng thời gây choáng trên đường thẳng nhờ vào chiêu cuối Hỗn mang tiễn. Với chiêu thức bá đạo này, cô nàng hoàn toàn có thể outplay các tướng ám sát.

Nhược điểm của Tel'Annas

Cũng giống như các vị tướng xạ thủ khác thì lượng máu của Tel’Annas khá mỏng. Ngoài ra các chiêu thức của cô nàng chỉ tạo sát thương chứ không có tính cơ động. Do đó chỉ cần có tướng ám sát thì Tel’Annas lập tức lên bảng đếm số ngồi không thương tiếc.

Bộ chiêu thức của Tel'Annas

Trước hết chúng ta cùng tìm hiểu bộ chiêu thức của vị tướng xạ thủ vô cùng được yêu thích này.

Nội tại: Sao trời

Nội tại: Sao trời

Tel'Annas được tăng 8% công vật lý.

Chiêu 1: Ưng nhãn

Chiêu 1: Ưng nhãn

Nội tại: Các đòn đánh thường đường cường hóa trong 3 giây.

Kích hoạt: Tăng mạnh tầm đánh, tốc đánh. Các đòn đánh thường được cường hóa bởi sức mạnh bóng tối, gây thêm sát thương phép.

Chiêu 2: Ám tiễn

Chiêu 2: Ám tiễn

Tel'Annas bắn một lúc 3 mũi tên gây sát thương vật lý lên tất cả kẻ địch trúng chiêu, đồng thời giảm tốc chạy của chúng.

Chiêu 3: Hỗn mang tiễn

Chiêu 3: Hỗn mang tiễn

Tel'Annas niệm chú rồi bắn ra mũi tên hỗn mang gây sát thương và làm choáng địch.

Thứ tự tăng chiêu dành cho Tel'Annas

Đối với vị tướng Tel'Annas, người chơi cần tăng tối đa chiêu 1 trước, do đó thứ tự tăng chiêu được áp dụng theo như bảng sau.

Chiêu 3: Hỗn mang tiễn

Phép bổ trợ dành cho Tel'Annas

Có thể nói Tel'Annas là vị tướng xạ thủ có khả năng gây sát thương vô cùng lớn, tuy nhiên độ cơ động lại không hề cao. Do đó để có thể giúp cho vị tướng này thoải mái hơn trong khi giao tranh, tránh bị bắt lẻ thì Tốc biến sẽ là phép bổ trợ thích hợp nhất dành cho Tel'Annas.

Bảng ngọc cho Tel'Annas mùa S1 2023

Dưới đây là bảng ngọc dành cho vị tướng xạ thủ tới từ Rừng Nguyên Sinh mà Quantrimang muốn gợi ý cho bạn. Cụ thể:

  • Ngọc Đỏ: Tỷ lệ chí mạng +0.7% ; Sát thương chí mạng +3.6%
  • Ngọc Tím: 7 Viên ( Tốc đánh +1% Tốc chạy +1% ) và 3 Viên ( Hút máu +1.6% )
  • Ngọc Xanh: Công vật lý +0.9 ; Xuyên giáp +6.4

Bảng ngọc cho Tel'Annas mùa 23

Phù hiệu cho Tel'Annas trong mùa S1 2023

Đối với phù hiệu dành cho Tel'Annas thì Vực hỗn mang và Tháp quang minh là thích hợp nhất. Bạn có thể thiết lập bảng phù hiệu như sau:

  • Nhánh chính: Vực hỗn mang: Cấp 1 Hấp huyết, Cấp 2 Cường công, Cấp 3 Ma chú.
  • Nhánh phụ: Tháp khởi nguyên: Cấp 1 Siêu hồi máu, Cấp 2 Thợ săn.

Phù hiệu cho Tel'Annas trong mùa 23

Cách lên đồ cho Tel'Annas mùa S1 2023

Trong mùa S1 2023, người chơi có thể lên đồ cho Tel'Annas với những trang bị như:

  • Giày du mục: +25% Tốc đánh. +60 Tốc chạy.
  • Thánh kiếm: +100 Công vật lý. +25% chí mạng, sát thương chí mạng tăng 50%.
  • Song đao bão táp: +35% Tốc đánh, +25% Tỷ lệ chí mạng, +7% Tốc chạy.
  • Diệt thần cung: +50 Công vật lý, +30% Tốc đánh, +10% Tỷ lệ chí mạng.
  • Cung tà ma: +90 Công vật lý, +10% Tỷ lệ chí mạng, +10% Hút máu.
  • Giáp hộ mệnh: +120 Giáp. Giúp bạn sống lại sau 2 giây tại nơi bị hạ gục với 2000 máu(+100 máu mỗi cấp tướng).

Cách lên đồ cho Tel'Annas mùa 23

Hướng dẫn cách chơi Tel'Annas

Giai đoạn đầu game

Đầu game nên tăng chiêu 1 trước, bởi đây là kỹ năng mang lại cho Tel'annas lượng sát thương lớn cũng như tầm xa khi bắn. Nhờ đó mà bạn có thể dọn dẹp lính nhanh và cấu máu đối phương tốt hơn.

Hạn chế hổ báo ở giai đoạn đầu game nếu không có lợi thế. Tập trung vào việc farm lính và đẩy đường, hạn chế lên quá cao nếu không có hỗ trợ và tầm nhìn.

Kiểm soát và ăn chim ánh sáng để mang lại tầm nhìn ở khu rừng của team địch, phụ rừng ăn rồng đầu tiên để gia tăng lợi thế.

Cần hạn chế hổ báo ở giai đoạn đầu game nếu không có lợi thế.

Giai đoạn giữa game

Bởi độ cơ động kém nên giai đoạn này vẫn phải tập trung vào farm và ép trụ với sải tay dài của mình. Nếu đẩy trụ thành công có thể đảo lane cùng hỗ trợ để tạo áp lực lên lane mid của địch. Lưu ý hạn chế đi một mình nếu không nắm bắt được tướng địch đang ở đâu.

Cố gắng farm lên đồ càng nhanh càng tốt. Khi đã có được 3 món trang bị lúc này tốc đánh và chí mạng của Tel'annas đã tăng lên đáng kể. Tận dụng tầm xa để xả sát thương vào địch càng nhiều càng tốt. Đặc biệt chú ý giữ vị trí trong giao tranh.

Giai đoạn cuối game

Về cuối game luôn di chuyển chung cùng đồng đội, ép giao tranh ở các khu vực trọng điểm như trụ, rồng, tà thần Caesar. Tận dụng tầm bắn của Ưng nhãn để ép trụ đối phương. Khi giao tranh nổ ra việc quan trọng nhất là lựa chọn vị trí thích hợp để có thể bắn nát đội hình đối phương.

Khi giao tranh việc quan trọng nhất là tìm được vị trí xả sát thương thích hợp

Combo chiêu thức Tel'Annas

Bạn sử dụng chiêu 2 để làm chậm tốc chạy của mục tiêu, sau đó canh và sử dụng chiêu cuối chính xác để làm choáng mục tiêu, tiếp tục bật lên chiêu 1 và liên tục bắn thường vào kẻ địch, tình huống cấp bách bạn có thể sử dụng chiêu cuối trước để choáng kẻ địch.

Sử dụng chiêu cuối đúng lúc cũng sẽ giúp vị tướng xạ thủ này có được khả năng miễn khống chế cùng gây choáng tướng địch. Vậy nên điểm mấu chốt khi tiến vào combat tổng chính là bạn có thể tận dụng được tối đa chiêu thức của vị tướng này thật tốt.

Lưu ý dành cho game thủ khi chơi Tel'Annas

Sử dụng chiêu cuối đúng thời điểm sẽ giúp Tel'Annas miễn nhiễm khống chế, đồng thời gây choáng trên đường thẳng, đây là chiêu thức giúp Tel'Annas có thể dễ dàng "outplay" đối phương.

Tập trung nhiều vào việc farm và định hình cách chơi Tel'Annas rằng mình sẽ là người có được lượng tiền nhiều nhất trong team.

Cách để khắc chế Tel'Annas

Thông thường các vị tướng sát thủ như Nakroth, Butterfly, Zuka... sẽ có khả năng khắc chế tốt Tel'Annas khi dồn sát thương nhanh khiến Tel'Annas dễ lên bảng. Bên cạnh đó có một số trang bị sẽ khiến sức mạnh của Tel'Annas sụt giảm.

Một số trang bị mà bạn có thể tham khảo khi gặp Tel'Annas là:

  • Khiên thất truyền, Khiên huyền thoại: Giảm tốc độ đánh của Tel'Annas.
  • Sách truy hồn, Đao truy hồn: kháng lại được Cung tà ma mà Tel'Annas hay sử dụng.

Trên đây là Hướng dẫn cách chơi, lên đồ Tel'Annas mùa S1 2023 mà Quantrimang muốn gửi tới bạn. Chúc bạn sẽ áp dụng thành công và leo rank một cách thật hiệu quả trong mùa giải này.

Thứ Năm, 13/04/2023 14:56
2,73 👨 41.979
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile