Hướng dẫn build Leona Đấu Trường Chân Lý 10.1

Cùng với Karma, Leona chính là tướng cùng nguyên tố Nguyệt Tộc trong Đấu Trường Chân Lý 10.1. Chỉ đơn giản là một tướng tuyến đầu mạnh mẽ, chủ yếu thêm vào cho đủ bộ đôi Ánh Trăng.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp Leona và Karma với các team Hộ Vệ hoặc Bí Ẩn, cả hai hệ tộc này đều đang có vị trí cao trong meta game DTCL 10.1 hiện tại. Cả hai đều có thể bổ sung thêm dame, tốc đánh cho các tướng khác trong team.

Chi tiết hướng dẫn Leona trong DTCL 10.1 bạn có thể xem dưới đây, bao gồm hướng dẫn build đội hình phù hợp với Leona và cách ghép đồ DTCL 10.1 dành cho cô nàng nhé.

Hướng dẫn build Leona và đội hình thích hợp Đấu Trường Chân Lý 10.1

Khả năng của Leona

huong dan leona dtcl 10.1

Khả năng của Leona không có gì đặc biệt nhưng cô vẫn khá quan trọng trong team. Đặc biệt là khi đối đầu với các team như Xạ Thủ, việc giảm sát thương nhờ kỹ năng của Leona là khá quan trọng để giúp cô sống sót trước những đợt sát thương ổn định.Có thể cho tanker vào nhiều hơn, như vậy thậm chí còn hiệu quả hơn nếu bạn cho Nguyệt Tộc vào sân.

Lên đồ cho Leona

huong dan leona dtcl 10.1

Vì Leona vẫn còn khá mới, nên cũng chỉ có một vài món đồ mà game thủ thấy hiệu quả cho cô nàng. Leona là một Hộ Vệ nên các trang bị cho cô nàng sẽ thiên về phòng thủ, cho nên đơn giản nhất là bạn chỉ cần xem xếp hạng các trang bị mạnh nhất trong DTCL 10.1 lần này để đeo cho cô.

Đội hình đề nghị và trang bị phù hợp

len do leona dtcl 10.1

Áo Choàng Gai - Vuốt Rồng - Giáp Máu Warmog

Là một tướng chống chịu, Áo Choàng Gai sẽ là một lựa chọn phòng thủ khá vững chắc . Vuốt Rồng đã và đang là một trong những vật phẩm phòng thủ sát thương phép tốt nhất trong trò chơi. Và Giáp Máu Warmog là một lựa chọn hỗ trợ hồi máu rất tốt cho Leona hoặc cao hơn là Taric với buff Ngọc khi giảm lượng dame nhận vào, giúp anh có thêm thời gian để hồi phục.

Vì Leona không thiên hướng về tấn công nên bạn có thể ưu tiên những trang bị phòng thủ khác hoặc trang bị hỗ trợ mana giúp cô nàng kháng sát thương tốt hơn. Nhưng có nhiều khả năng là các tướng khác sẽ cần trang bị mana hơn, nên bạn vẫn nên ưu tiên cho Leona những món đồ phòng thủ.

doi hinh leona dtcl 10.1

Đội hình phù hợp với Leona trên đây cũng chính là đội hình dành cho Karma DTCL. Người chơi sẽ sử dụng Singed như carry chính và hỗ trợ cho gã bằng các tướng Hộ Vệ và Bí Ẩn. Như vậy Singed sẽ có khả năng sống sót cao hơn và loại bỏ chống chịu.

Ngoài ra, bạn có thể thêm tướng Độc vào cấp 9 hoặc ở cấp 8 cùng 3 Hộ Vệ. Với việc bổ sung Karma và Leona, Singed có thể tăng từ từ sát thương của mình trong suốt trận chiến, và khiên của Karma sẽ tăng khả năng sống sót cho Singed.

Vị trí trong đội hình

Leona không có bất kỳ vị trí đặc biệt nào vì cô nàng đơn giản chỉ là một tanker. Bạn có thể đặt Leona ở hàng đầu để tăng chống chịu và giảm sát thương mà team phải nhận. Hoặc đặt cô nàng ở một góc dưới để làm mồi cho Sát Thủ.

Nhìn chung, Leona cũng giống như những Hộ Vệ khác nhưng không quá nổi bật vì cô chỉ là tướng 1 vàng. Tuy nhiên, sức mạnh tổng hợp của Leona cũng như nội tại Nguyệt Tộc sẽ khiến cô nàng trở thành mấu chốt trong meta 10.1. Nhiều người có thể sẽ cố cho Nguyệt Tộc vào team để kết hợp, nhưng liệu cô nàng còn có ở cuối game hơn các tướng mạnh hơn hay không

Leona không có bộ dụng cụ ngoạn mục nhất vì cô chỉ là một đơn vị một chi phí, nhưng sức mạnh tổng hợp của cô cũng như đặc điểm mặt trăng của cô có thể trở thành mấu chốt trong meta 10.1. Nhiều người có thể sẽ cố gắng điều chỉnh mặt trăng vào comps của họ để kiểm tra, nhưng liệu cô có còn trụ đến cuối game hơn các tướng Hộ Vệ mạnh hơn hay không, điều đó là rất khó.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 10/01/2020 14:09
53 👨 4.970
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL