Build đội hình Pháo Thủ DTCL 5.5

Pháo Thủ đã từng xuất hiện trong hệ tộc DTCL mùa 3 - Vô Hạn Thiên Hà và đã quay trở lại trong Đấu Trường Chân Lý mùa 5.5 với nội tại có phần hơi giống với Pháo Thủ mùa 3 nhưng có phần mạnh mẽ hơn.

Số lượng tướng Pháo Thủ cũng ít hơn nhưng sức mạnh nội tại của Pháo Thủ mùa 5.5 đủ để clear team địch. Hơn nữa số lượng 4 Pháo Thủ cũng khá dễ kết hợp, bạn có thể tham khảo nội dung dưới đây về "giáo án" Pháo Thủ DTCL 5.5.

Các tướng Pháo Thủ DTCL mùa 5.5

Lucian và Tristana trong meta mới có vẻ đang đóng vai trò carry chính khá tốt khi cả hai đều được dồn đồ trong team Vệ Binh và Ác Quỷ. Tristana được hỗ trợ tốc đánh từ Ác Quỷ nên có thể nhảy khắp sàn đấu để giành chuỗi thắng cho team ở đầu đến giữa game.

Lucian DTCL mùa 5.5 này có giá 4 vàng nên giá tiền phần nào cũng nói lên chỗ đứng của anh trong team. Senna và Miss Fortune sẽ hỗ trợ sát thương đồng thời tạo khống chế và gây hiệu ứng bất lợi cho team địch.

build pháo thủ

Lên đồ cho các tướng Pháo Thủ DTCL 5.5

Lucian và Tristana đóng vai trò carry chính trong team nên đồ sẽ ưu tiên cho cả hai. Đồ của cả hai có thể giống nhau với Cuồng Đao, Cuồng Cung, Vô Cực Kiếm, Cung Xanh, Bàn Tay Công Lý, Kiếm Tử Thần. Nếu có những trang bị trên nhưng phiên bản ánh sáng thì đừng quên lấy nhé.

Senna và Miss Fortune hỗ trợ thêm là nhiều nên sẽ cần Thương Shojin, Cuồng Đao để có thể hồi chiêu nhanh hơn.

build pháo thủ dtcl 5.5

Build Pháo Thủ Đấu Trường Chân Lý 5.5

Đầu game

Tristana và Senna chắc chắn là có mặt rồi, kẹp thêm Poppy và Leona sẽ giúp team vừa có đủ công thủ ở giai đoạn đầu này.

pháo thủ dtcl mùa 5

Giữa game

Tiếp tục thêm Miss Fortune vào game và cho thêm một tướng Suy Vong vào như ở dưới hình. Đội hình này sẽ đi theo Pháo Thủ - Hiệp Sĩ. Còn nếu muốn theo hướng Pháo Thủ - Vệ Binh thì có thể thay Thresh, Poppy và Leona bằng Olaf, Irelia và Kennen.

pháo thủ mùa 5 dtcl

Cuối game

Lúc này đội hình cuối sẽ được hình thành dựa theo những gì mà bạn đã chọn trong giai đoạn giữa game. Đội hình Pháo Thủ Hiệp Sĩ dưới đây có đủ công thủ và sát thương, khống chế ở hàng tanker. Giúp hàng Pháo Thủ ở dưới đứng gây sát thương. Bạn có thể thay đổi vị trí của các Hiệp Sĩ xuống gần với Pháo Thủ hơn nếu soi thấy team Sát Thủ.

pháo thủ mùa 5 dtcl

Còn theo hướng Vệ Binh thì team nên có Olaf, Irelia và Rakan. Cả ba đều có khả năng phòng thủ và hồi phục. Galio DTCL mùa này ngoài khả năng gây sát thương AOE ra thì còn có thể hút sát thương.

Nên có thể dồn đồ thủ cho tên khổng lồ Demacia như Giáp Máu, Vuốt Rồng, Áo Choàng Giải Thuật để hắn có khiên từ đầu hoặc đồ phép như Quỷ Thư, Nỏ Sét Ionic, Trượng Thiên Thần, Mũ Phù Thủy... để tăng sát thương. Cho các Pháo Thủ ở hàng dưới sẽ yên tâm mà clear team địch.

pháo thủ mùa 5 dtcl

Ngoài ra nếu có Ấn Pháo Thủ bạn có thể đưa cho một số tướng mạnh như Akshan DTCL hoặc đưa cho Rakan để tăng sát thương.

Pháo Thủ hiện tại khá hot ở meta PBE vì sở hữu sức mạnh lớn và dễ kết hợp. Ngay cả khi không tập hợp đủ 4 Pháo Thủ thì các thành viên Pháo Thủ vẫn khá mạnh khi kết hợp được với nhiều hệ tộc khác.

Xem thêm:

Thứ Năm, 15/07/2021 11:06
4,88 👨 99.962
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL