Hướng dẫn build đội hình Khai Sáng DTCL mùa 4

Khai Sáng là một hệ tộc DTCL mùa 4 rất thường thấy vì đây là một đội hình khá dễ hoàn thiện vì không có tướng Khai Sáng nào 5 vàng và kể cả khi không có Tinh Anh Khai Sáng bạn vẫn có thể hoàn thiện được team một cách dễ dàng. Và trong danh sách tướng DTCL mùa 4 thì Talon là một trong những vị tướng gây sát thương rất tốt, có hắn trong team sẽ giúp đội hình của bạn trở thành một trong những đội hình mạnh DTCL mùa 4 này.

Với việc buff tăng mana nhiều hơn bình thường, các tướng Khai Sáng sẽ cast chiêu nhiều như các Pháp Sư. Trong hướng dẫn build đội hình Khai Sáng ở dưới đây, bạn sẽ biết phải làm gì với các tướng Khai Sáng trong suốt ba giai đoạn game, cũng như cách ghép đồ DTLC mùa 4, đặt vị trí cho các tướng trong đội hình của mình.

Các tướng đội hình Khai Sáng DTCL mùa 4

khai sang dtcl mua 4

Các tướng Khai Sáng sẽ tăng nhiều hơn mana so với bình thường.

  • 2 Khai Sáng: 50% Mana
  • 4 Khai Sáng: 75% Mana
  • 6 Khai Sáng: 100% Mana

Các tướng đội hình Khai Sáng thì sát thương và khống chế, hỗ trợ đầy đủ nhưng lại thiếu chống chịu. Cho nên ở đầu game, bạn cần phải kết hợp một số tướng chống chịu với hệ tộc này để có thể có chuỗi thắng, hoặc ít nhất là không mất nhiều máu.

khai sáng dtcl mùa 4

Ưu điểm đội hình Khai Sáng DTCL mùa 4

  • Dễ hoàn thiện đội hình ngay cả khi không có tướng Tinh Anh Khai Sáng
  • Sát thương đa dạng
  • Thời gian cast chiêu nhanh
  • Kết hợp được với nhiều hệ tộc

Nhược điểm đội hình Khai Sáng DTCL mùa 4

  • Phụ thuộc nhiều vào trang bị (nhất là Talon và Morgana)
  • Thiếu chống chịu trong team
  • Khó xoay đội hình

Cách build đội hình Khai Sáng DTCL mùa 4

Đầu game (Fiora, Janna, Nami, Jax)

khai sang dtcl mua 4

Đầu game nếu bạn có được một tướng Tinh Anh Khai Sáng thì quá tốt, bạn chỉ cần thêm vào một tướng ở hàng chống chịu, có thể là Jax. Còn nếu bạn chọn Irelia thì đó là trong trường hợp bạn không có tướng Tinh Anh Khai Sáng nào.

Nhưng nếu bạn chọn 4 tướng như ở trên hình thì sát thương tuyến sau sẽ thiếu hoàn toàn. Cho nên nhiều người chơi khai sáng thường để để chuỗi thua. Cố tiết kiệm thêm vàng vì bạn sẽ muốn lên cấp 8 khi những người chơi khác mới chỉ lên cấp 7.

Giữa game (6 Khai Sáng)

khai sang dtcl mua 4

Thời gian này phụ thuộc vào việc bạn đang nhận được tướng nào, nếu bạn đã thu nạp được cả Talon và Morgana thì việc chọn 6 Khai Sáng là lựa chọn lý tưởng nhất. Tuy nhiên, bạn cần phải có đồ cho Talon và Morgana. Còn nếu có Tinh Anh Khai Sáng, bạn hãy thêm vào Pyke và Shen và để 4 Khai Sáng để team có chống chịu và tăng thêm sát thương.

Cuối game (Talon, Nami, Irelia, Janna, Morgana, Shen, Pyke, Yone)

khai sang dtcl mua 4

Việc đẩy lên cấp 8 là rất quan trọng đối với đội hình này vì hàng chống chịu của bạn bị thiếu. Bạn cần có Shen trong đội hình của mình và cho anh ta một số trang bị chống chịu như Thú Tượng Thạch Giáp, Áo Choàng Gai hoặc Giáp Máu. Cùng với đó là tăng sao cho Morgana và Talon.

Đội hình cuối cùng của bạn sẽ là Nami, Janna, Irelia, Morgana, Talon, Pyke, Shen và Yone nếu có Tinh Anh Khai Sáng. Còn nếu không thì bạn phải cho 6 Khai Sáng vào và chỉ thêm Shen và một tướng khác, có thể là Katarina hoặc một tướng 5 vàng tùy vào những gì mà bạn nhận được.

Trang bị cần thiết:

  • Morgana: Bùa Xanh, Quỷ Thư, Kiếm Súng Hextech
  • Shen: Thú Tượng Thạch Giáp, Áo Choàng Lửa, Giáp Máu Warmog
  • Talon: Huyết Kiếm, Vô Cực Kiếm, Kiếm Tử Thần, Áo Choàng Giải Thuật, Diệt Khổng Lồ

Đặt vị trí các tướng

Shen, Fiora và Irelia là những tướng sẽ nằm trong hàng đầu của đội hình này vì việc của họ là cấu rỉa và hút sát thương để Morgana và Talon tàn phá team địch. Janna và Nami ở tuyến sau để hỗ trợ team. Còn nếu có Yone, bạn hãy để ở hàng đầu hoặc ở hàng thứ 2, Yone gây sát thương tốt và có hiệu ứng debuff nên đừng để hắn phải di chuyển nhiều.

Xem thêm:

Thứ Tư, 23/09/2020 21:55
3,36 👨 93.381
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL