Hướng dẫn build đội hình Hải Tặc - Hextech Đấu Trường Chân Lý

Đội hình Hải Tặc - Công Nghệ Đấu Trường Chân Lý với hỏa lực cực mạnh sẽ giúp bạn phá nát mọi đội hình trong Đấu Trường Chân Lý. Với khả năng khóa trang bị đi cùng với số vàng kiếm được nhờ cướp biển, hãy xem đội hình này thể hiện được gì trong Đấu Trường Chân Lý nhé.

Hiệu ứng và sức mạnh Hải Tặc Cướp Biển

Đội hình Hải Tặc

Đội hình Hải Tặc

Hải Tặc trong DTCL đến từ Thành phố Cảng tên Bilgewater, một nơi có nhiều băng đảng, thương gia và đầy rẫy những thợ săn quái vật đến từ khắp nơi trên toàn thế giới Runeterra.

Sự nguy hiểm của tộc Hải Tặc không đến từ sức tấn công, khống chế hay chống chịu. Mà vì Hiệu ứng đặc biệt giúp người chơi có thêm vàng và gây dựng đội hình dễ dàng hơn.

Nếu đủ 3 Hải Tặc, bạn sẽ nhận được tối đa 4 vàng sau mỗi vòng đấu với một người chơi khác. Có đến 5 tướng Hải Tặc nhưng bạn chỉ cần đủ 3 tướng là có thể kích hoạt được hiệu ứng Hải Tặc, và lợi ích mà tộc Hải Tặc đem lại là rất lớn.

Đội hình Công Nghệ (Hextech)

Đội hình Công Nghệ

Vừa mới ra mắt cách đây không lâu, tộc Hextech hay còn gọi là Công Nghệ. Gồm có các vị tướng đến từ 2 vùng đất mà công nghệ Hextech phát triển vào bậc nhất Runeterra (thế giới LMHT), cụ thể là JinX đến từ thành phố Zaun và ba người còn lại (Camille, Jayce và Vi) đến từ thành phố Piltover.

Tộc Công Nghệ khi đổ bộ vào TFT đã mang lại một sức mạnh mới cực kỳ độc đáo và khó chịu, ảnh hưởng nhiều đến chiến thuật và kết quả của trận đấu. Cụ thể là hiệu ứng vô hiệu hóa trang bị khiến đối phương không có được hiệu ứng trên trang bị của họ, hiệu quả trong vòng 8 giây

  • 2 Hextech sẽ vô hiệu hóa trang bị trên bán kính 1 lục giác
  • 4 Hextech sẽ vô hiệu hóa trang bị trên bán kính 1 lục giác

Phân tích ưu nhược điểm đội hình Hải Tặc Hextech DTCL

Ưu điểm đội hình Hải Tặc Công Nghệ

Ưu điểm đội hình Hải Tặc Hextech

  • Có lợi thế nhiều về kinh tế khi có lượng vàng nhận được sau mỗi vòng đấu với hiệu ứng của Hải Tặc.
  • Sát Thương đầu ra cực khủng, về cuối trận lại càng khủng hơn khi có hai Xạ Thủ chính là Jinx và Miss Fortune.
  • Nếu sở hữu thêm những trang bị hiệu ứng đòn đánh như Kiếm Cong, Tàn Cấm hoặc Dao Câm Lặng thì sẽ cực kỳ khó chịu đối với đối thủ.
  • Hiệu ứng vô hiệu hóa trang bị của tộc Công Nghệ sẽ quyết định được kết quả cuối cùng của trận đấu. Khắc chế được carry chính của đối thủ thì không còn gì bằng.
  • Đội hình không cần nhiều slot, dễ dàng nâng cấp

Nhược điểm đội hình Hải Tặc Công Nghệ

Nhược điểm đội hình Hải Tặc Công Nghệ

  • Đội hình không có chống chịu chính, chỉ có Camille và Vi đảm nhận vai trò tướng nửa chống chịu rồi băng vào thôi.
  • Bạn sẽ khó có thể sử dụng đội hình 4 Xạ Thủ, 3 Hải Tặc và 4 Công nghệ cùng lúc khi chưa có Miss Fortune. Mà Miss Fortune lại là tướng 5 sao nên bạn sẽ phải chịu cảnh này hơi lâu đấy.
  • Không có khả năng khống chế diện rộng.
  • Ngoài bom vô hiệu hóa của Hextech thì bạn sẽ còn phải chịu thêm những quả Bão Đạn 1 người từ cô nàng Miss Fortune.

Hướng dẫn build đội hình Hải Tặc Công Nghệ Đấu Trường Chân Lý

Đầu Trận

Đội hình Hải Tặc Công Nghệ đầu trận

Một đội hình khá lý tưởng cho những ai muốn bắt đầu với Hải Tặc, bởi ngay lúc này bạn sẽ có:

  • 4 Xạ Thủ: Gangplank, Graves, Tristana, Lucian.
  • 3 Hải Tặc: Gangplank, Graves, Pyke.

Hãy cố làm sao để có 3 Hải Tặc sớm nhất, nếu Gangplank hay Pyke chưa xuất hiện thì bạn vẫn có thể sử dụng tạm Twisted Fate và lên căng lắm 2 sao, đừng giữ lâu.

Gangplank và Graves sẽ đứng hàng đầu trong team, nhưng hãy để Gangplank thấp hơn chút để gã còn kịp nổ thùng.

Lucian và Tristana trong cách build đội hình như này chỉ đóng vai trò tạm trong team. Cũng lên 2 sao là căng lắm. Còn trang bị thì lắp thoải mái vì kiểu gì bạn cũng bán chúng đi thôi mà.

Một số đồ có thể lên cho Graves từ giai đoạn này: Bùa Đỏ và một số trang bị hiệu ứng đòn đánh.

Giữa Trận

Đội hình Hải Tặc Hextech giữa trận

Giai đoạn này thì bạn đã dần bổ sung Hextech vào đội hình, khi đó bạn sẽ có:

  • 4 Xạ Thủ: Gangplank, Graves, Tristana/Lucian, Jinx.
  • 3 Hải Tặc: Gangplank, Graves, Pyke
  • 2 Công Nghệ: Jinx, còn đâu Camille hoặc Jayce hoặc Vi

Đến khúc giữa này thì bạn cần phải tìm được Jinx và một tướng Hextech khác (có thể ưu tiên Vi) để kích hoạt sớm khả năng vô hiệu hóa trang bị của Công Nghệ.

Lúc này hãy đặt Graves, Camille và Vi ở tuyến đấu, Jayce, Gangplank cho kẹo giữa và tướng chủ lực cho ở cuối cùng.

Nếu chưa có Miss Fortune thì bạn có thể đặt Pyke tạm thay, căng lắm cũng chỉ cho 2 sao và cũng nên trang bị cho Pyke Ngọn Thương Shojin hoặc Quyền Trượng Đại Thiên Sứ.

Cũng ở giai đoạn này, bạn có thể lên đồ cho Jinx luôn, một số món đồ các bạn có thể lựa chọn đó là Cuồng Cung Runaan, Kiếm Cong, Dao Câm Lặng hoặc Tàn Kiếm

Tàn Cuộc

Đội hình Hải Tặc Hextech cuối trận

Chỉ cần 7 slot cộng chút may mắn, bạn sẽ có:

4 Xạ Thủ: Gangplank, Graves, Miss Fortune, Jinx.
3 Hải Tặc: Gangplank, Graves, Miss Fortune.
4 Công Nghệ: Camille, Jayce, Vi, Jinx.

Nếu lúc này bạn có được Jinx và cả Miss Fortune thì sức mạnh của đội hình đã được đẩy lên mức thượng thừa rồi đấy. Tuy nhiên, bạn vẫn còn thừa chỗ cho nên còn rất nhiều cách để bạn có thể nâng cấp đội hình này, cụ thể là:

Thêm Cho'Gath: có thêm khả năng khống chế diện rộng, thứ mà đội hình này rất cần. Ngoài ra bạn còn được khuyến mãi thêm sức mạnh phòng thủ với kích hoạt thêm 300 máu từ hệ Đấu Sĩ cho Vi.

Ghép Gươm của Vua Vô Danh và cho Jinx: Kích hoạt 3 Kiếm Khách, giúp tăng thêm số lượng đòn bắn cho Jinx, khiến cô nàng này đã mạnh nay còn bá hơn nhiều.

Thêm Yasuo: Cũng kích hoạt được 3 Kiếm Khách, đồng thời có thêm được một nguồn sát thương hoặc chống chịu, hay đơn giản chỉ để làm chim mồi.

Thêm Aatrox, Draven: Cũng kích hoạt được 3 Kiếm Khách, thêm được rất nhiều sát thương cho đội của bạn. Việc bạn sắp xếp đội hình ra sao ở cuối trận là rất quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận đấu của bạn.

Hãy đảm bảo vị trí cho Jinx và Miss Fortune cho thật tốt. Đảm bảo cho cả hai có góc bắn tốt nhất có thể, nhất là đối với Miss Fortune.

Còn trang bị cho Miss Fortune, bạn nên ưu tiên trang bị thiên về năng lượng và sát thương để hỗ trợ chiêu cuối Bão Đạn của cô nàng được tung ra nhanh chóng và uy lực.

Để khắc chế kỹ năng khống chế diện rộng hoặc vô hiệu hóa trang bị từ tộc Công Nghệ của đối phương. Bạn có thể chia đội hình ra làm 2 hoặc 3 nhóm khác nhau và cần đảm bảo các tướng chủ lực được đảm bảo kỹ càng nhé.

Tộc Hextech thực sự là một tộc khỏe và dễ gây ra ức chế cho kẻ địch, hơn nữa khi kết hợp với tộc Hải Tặc có khả năng kiếm vàng tốt lẫn hiệu ứng đòn đánh thì sẽ khá dễ để bạn có được vị trí cao khi kết thúc trận đấu.

Chủ Nhật, 25/08/2019 16:22
4,25 👨 6.640
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL