Hướng dẫn ẩn video "Chủ tịch giả nghèo... và cái kết" trên Youtube

Dạo gần đây, từ khóa "Chủ tịch giả nghèo và cái kết" đang khiến nhiều người phàn nàn vì xuất hiện quá nhiều trên Youtube, chủ đề chủ tịch giả nghèo này xuất hiện khá nhiều ở các phần gợi ý của Youtube, hoặc ở top Trending hay ở bảng xếp hạng Youtube.

Nếu bạn muốn ẩn những video "Chủ tịch giả nghèo và cái kết này đi" thì hãy làm thử cách dưới đây để thực hiện ẩn video chủ tịch giả nghèo ở dưới bài viết này. Bạn cũng có thể dùng cách này để ẩn bất kỳ chủ đề video nào mà bạn muốn.

Hướng dẫn ẩn video "Chủ tịch giả nghèo và cái kết" trên Youtube

1. Ẩn video Chủ tịch giả nghèo và cái kết trên Youtube máy tính

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy vào trong cửa hàng Chrome ở link này, sau đó tìm từ khóa Video Blocker trong khung tìm kiếm.

Cửa hàng Chrome Ẩn video chủ tịch bị coi thường

Bước 2: Tiếp theo bấm vào Thêm vào Chrome ở bên cạnh tiện ích.

Thêm tiện ích Video Blocker

Bấm Thêm tiện ích để cho phép Video Blocker đọc và thay đổi dữ liệu của bạn trên Youtube.

Cho phép thêm tiện ích

Tiếp theo tiện ích sẽ được thêm vào phần danh sách tiện ích ở góc trên bên phải trình duyệt. Sau đó chỉ cần thêm từ khóa "chủ tịch giả nghèo bị coi thường và cái kết", "chủ tịch giả làm xe ôm bị coi thường và cái kết", "chủ tịch giả ngây giả ngô bị coi thường và cái kết"...

Sau đó chọn phần keyword và bấm add để thêm từ khóa muốn chặn vào, ngoài ra, nếu bạn thấy tên của những channel hay xuất hiện những video này thì có thể chuyển từ phần Keyword thành Channel và thêm tên của kênh đó vào.

Thêm từ khóa video

Sau đó tắt trình duyệt đi và bật lại, tìm từ khóa chủ tịch giả nghèo mà bạn vừa mới thêm vào Video Blocker để xem kết quả. Tuy vẫn có các kết quả liên quan nhưng cũng đã bớt các từ khóa chính đi rồi.

Tìm kiếm video trên Youtube

2. Ẩn video Chủ tịch giả nghèo và cái kết trên Youtube điện thoại

Bước 1: Trên điện thoại, nếu bạn bắt gặp nhiều video chủ đề Chủ tịch bị coi thường và cái kết, bạn có thể bấm vào biểu tượng ba chấm ở góc bên phải video đó. Tiếp theo bấm Báo Cáo ở danh sách cửa sổ hiện ra.

Tìm tên videoChọn báo cáo

Tiếp theo bảng báo cáo ảnh hoặc tiêu đề sẽ hiện ra, chọn mục Spam hoặc gây hiểu lầm và bấm báo cáo. Lưu ý là cách làm này sẽ không có hiệu quả ngay mà bạn cần phải báo cáo nhiều video có cùng thể loại như thế này thì Youtube sẽ bắt đầu hạn chế các video có cùng nội dung liên quan trong trang của bạn.

Chọn Spam

Bạn cũng có thể áp dụng tương tự với những video khác để chặn nhưng nội dung không mong muốn trên Youtube của mình. Nếu muốn thêm các ứng dụng web và tiện ích mở rộng có ích trên Youtube của Chrome bạn hãy tham khảo bài viết Các ứng dụng web và tiện ích mở rộng tuyệt vời dành cho Youtube.

Thứ Hai, 04/03/2019 15:28
53 👨 532
0 Bình luận
Sắp xếp theo