HUNRE là trường gì?

HUNRE là tên viết tắt của một trường đại học trong nước ta nhưng rất nhiều học sinh không biết đó là tên của trường Đại học nào để tham khảo cho việc đăng ký xét tuyển đại học. Vậy HUNRE là tên viết tắt của trường Đại học nào?

HUNRE là tên trường Đại học nào?

HUNRE là tên viết tắt tiếng Anh của Hanoi University of Natural Resources and Environment, chính là Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Trường thuộc hệ công lập trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường dưới sự quản lý nhà nước của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

HUNRE được thành lập vào năm 2010 trên cơ sở nâng cấp từ Trường Cao đẳng Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Hiện tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội dạy học với 23 ngành hệ đại học, 7 ngành hệ thạc sĩ như Biến đổi khí hậu và PTBV, Kỹ thuật địa chất, Quản lý biển,... Để tham khảo thêm một số thông tin về các ngành nghề đào tạo trong HUNRE, học sinh truy cập theo link dưới đây.

Các ngành đào tạo tại HUNRE

Học sinh có nguyện vọng đăng ký dự thi vào trường HUNRE, có thể đăng ký theo các khối A01, khối D01,.. với các hình thức xét theo KQ thi THPT, xét theo học bạ THPT, xét tuyển thẳng, UTXT và xét tuyển theo đặc cách. Tùy vào từng năm mà số điểm trúng tuyển vào từng ngành của HUNRE sẽ khác nhau, cao nhất là 25,75 điểm.

Để xem thêm nhiều thông tin khác về Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, chúng ta truy cập vào link bên dưới đây.

Thứ Năm, 24/02/2022 20:47
31 👨 441
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáo dục, học tập