Hungry Shark World

Hungry Shark World

Ubisoft Entertainment
Miễn phí 23/07/2021 0-100

Hungry Shark World là gì?

Hungry Shark World là phần thứ 6 trong loạt game Hungry Shark được tạo ra bởi Future Games of London. Hungry Shark World được phát hành vào ngày 5 tháng 5 năm 2016, tại London. Sau đó, một phiên bản console cho PS4, Xbox One và Nintendo Switch đã được phát hành vào ngày 17 tháng 7 năm 2018. Hiện người dùng có thể chơi game mobile này trên thiết bị Android hoặc iOS.

Hungry Shark World là phần thứ 6 trong loạt game Hungry Shark
Hungry Shark World là phần thứ 6 trong loạt game Hungry Shark

Những đặc điểm nổi bật của game Hungry Shark World

Game Hungry Shark World là một cuộc phiêu lưu dưới nước, nơi người chơi điều khiển một con cá mập. Hungry Shark World có một loạt các sinh vật sống dưới nước khác nhau và thậm chí cả những sinh vật không sống dưới nước, chẳng hạn như con người. Ngoài ra còn có 3 loại tiền khác nhau là ngọc trai, đá quý và tiền xu. Có rất nhiều nhiệm vụ khác nhau để thực hiện, 4 địa điểm khác nhau trên bản đồ thế giới để khám phá và nhiều địa điểm đặc biệt để tham quan.

Trong Hungry Shark World, có 8 cấp độ cá mập khác nhau, từ XS đến Apex. Mỗi cấp độ chứa 3 - 4 con cá mập khác nhau với diện mạo và chỉ số khác nhau, ngoại trừ XS!!, chỉ chứa tương ứng 1 và 9 cá mập. Mỗi cấp độ cá mập dần dần được quy định một lượng thức ăn lớn hơn, cho phép người chơi có thể “ăn” ngày càng nhiều sinh vật trên bản đồ. Mỗi cấp độ cá mập nhìn chung cũng có các chỉ số được cải thiện so với cấp độ trước đó, được thể hiện bằng con số.

Có 3 chỉ số được gọi là Speed, BiteBoost, tất cả đều có thể được nâng cấp một số lần nhất định cho một con cá mập cụ thể bằng tiền xu. Những con cá mập lớn hơn sẽ cần nhiều xu hơn để nâng cấp.

Có một số menu khác nhau. Menu Shark, cho phép người chơi xem và mua nhiều loại cá mập khác nhau trong game. Ngoài ra còn có một menu cá nhân, cho phép người chơi tùy chỉnh cá mập mà họ đã chọn với các tiện ích, phụ kiện hoặc bản đồ. Người chơi cũng có thể nâng cấp cá mập của mình trong menu này. Tiếp đến là menu lựa chọn bản đồ, nơi người chơi có thể chọn một trong 5 địa điểm mà mình muốn chơi. Người chơi cũng có thể xem 3 nhiệm vụ mà họ đang có và bảng xếp hạng. Ngoài ra còn có menu cài đặt, cho phép người chơi tùy chỉnh âm lượng nhạc, ngôn ngữ, lưu vào đám mây và xem hỗ trợ, v.v...

Gameplay

Hungry Shark World được chơi trong các phiên. Một phiên chơi game có thể được bắt đầu bằng cách nhấn nút Play, biểu thị bằng hai mũi tên, trên menu bản đồ, sau khi người chơi đã chọn một vị trí để ghé thăm. Tất cả các phiên chơi game đều bắt đầu với màn phóng to miệng của một con cá mập, sau đó là con cá mập rơi từ một địa điểm nào đó xuống đại dương. Mục tiêu chung của game là sống sót càng lâu càng tốt thông qua việc ăn các sinh vật khác nhau, đồng thời hoàn thành nhiệm vụ hoặc thu thập tiền xu.

Người chơi có thể chọn vị trí để khám phá
Người chơi có thể chọn vị trí để khám phá

Cá mập mà người chơi điều khiển sẽ ăn bất cứ thứ gì gần miệng nó. Nếu người chơi không thể ăn sinh vật đó, một thông báo sẽ xuất hiện đề xuất cấp độ cá tối thiểu mà người chơi phải sử dụng để ăn được sinh vật này.

Ăn được nhiều sinh vật trong một thời gian ngắn sẽ giúp tăng điểm theo cấp số nhân. Để giữ được hệ số nhân, người chơi phải liên tục ăn các sinh vật và tránh bị sát thương. Nếu không, hệ số nhân điểm sẽ biến mất. Các thử thách có thể xuất hiện ở nhiều địa điểm khác nhau, nơi bạn phải có một loại cá mập hoặc cá với kích thước nhất định để tham gia. Một số thử thách có thể yêu cầu bạn phải có những trang phục nhất định để tham gia. Tham gia một thử thách sẽ giúp bạn dành được đá quý hoặc vàng tùy thuộc vào mức độ thực hiện.

4,89 👨 504
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tải game