Hublot trình làng mẫu đồng hồ thông minh siêu xa xỉ chạy WearOS, giá hơn 120 triệu đồng

Mặc dù đã từng hứa hẹn rất nhiều, Google trên thực tế vẫn chưa thực sự đưa ra được những cải tiến đáng kể trên WearOS. Nói cách khách, công ty Mountain View đang bế tắc trong việc giúp Wear OS trở thành một nền tảng tối ưu cả về mặt tính năng lẫn sự ổn định. Tất cả các mẫu smartwatch chạy Wear OS được phát hành từ trước đến nay, ở bất kỳ mức giá nào, đều gặp phải vô số vấn đề liên quan đến hiệu năng và thời lượng pin.

Nhưng liệu toàn bộ những vấn đề trên có thể khiến bạn cưỡng lại trước sự cuốn hút từ mẫu smartwatch WearOS mới ra mắt trị giá hơn 120 triệu đồng của Hublot?

Hublot không phải là một tên tuổi với bề dày lịch sử đáng nể trong thế giới đồng hồ Thụy Sỹ, nhưng nhà sản xuất này luôn được coi là hiện thân cho sự xa xỉ, hào nhoáng, dám thay đổi và dám chinh phục. Việc Hublot trở thành một trong những tên tuổi lớn đầu tiên của ngành công nghiệp đồng hồ lấn sân sang lĩnh vực đồng đồ thông minh (sau Tag Heuer) đã thể hiện rất rõ triết lý không ngại hướng tới sự đổi mới của nhà sản xuất này.

Tất nhiên Hublot cũng thừa thông minh để hiểu rằng phân khúc xa xỉ mới là nơi họ nên hướng tới, và chiếc Big Bang e mới ra mắt chính là ví dụ tiêu biểu. Sẽ có 2 biến thể để người dùng lựa chọn: Vỏ titan và gốm đen. Phiên bản titan sẽ có giá 5.200 USD, trong khi phiên bản gốm có giá 5.800 USD. Nhưng liệu chiếc đồng hồ này có xứng đáng với mức giá “kinh khủng” như vậy?

Hublot Big Bang e
Hublot Big Bang e

Điểm nổi bật của Big Bang e không phải là do nó đang chạy WearOS mà là ở mức độ hoàn thiện phần cứng. Ngoài cấu trúc bằng titan hoặc gốm, màn hình OLED 42mm của đồng hồ được bảo vệ bởi lớp kính sapphire tự nhiên nguyên khối, mang đến khả năng chống xước chỉ sau kim cương. Ở cạnh hông của thiết bị là núm xoay để điều hướng giao diện người dùng thông minh. Các cọc số được mạ kim loại sáng bóng. Tất cả điều được hoàn thiện tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết, cho cảm giác cực kỳ sang trọng. Bên cạnh đó, đồng hồ cũng có khả năng chống nước ở độ sâu lên tới 30 mét.

Bên trong, Big Bang e vẫn sẽ sở hữu những linh kiện không thể thiếu cho một mẫu đồng hồ thông minh Wear OS, bao gồm chipset Snapdragon Wear 3100, RAM 1GB, dung lượng lưu trữ 8GB và pin 300mAh. Tất nhiên, các tính năng như nhận thông báo, cuộc gọi và tin nhắn sẽ có mặt trên mẫu smartwatch xa xỉ này. Tuy nhiên viên pin của Big Bang e cho thời lượng sử dụng không thực sự ấn tượng, chỉ khoảng 1 ngày. Chưa kể sự thiếu vắng của GPS và NFC cũng là những thiếu sót lớn.

Big Bang e sẽ lên kệ sớm ở các showroom Hublot chính hãng tại Mỹ, Châu Âu, Anh và Trung Quốc cuối năm nay, trước khi đến với các thị trường khác trong năm 2021.

Thứ Ba, 16/06/2020 23:15
51 👨 654
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh