Huawei tung ra ‘dế” Android pin dung lượng cực lớn

Hãng sản xuất điện thoại Huawei (Trung Quốc Huawei) vừa mới bổ sung thêm cho dòng smartphone Android của hãng chiếc Honor với bộ nguồn pin khá “khủng” 1900mAh.

Huawei tung ra ‘dế” Android pin dung lượng cực lớn

Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản với màn hình cảm ứng FWVGA cỡ 4-inch, độ phân giải 480x854 điểm ảnh chiếm trọn mặt trước, để lại không gian nhỏ cho bốn nút Android, camera và loa thoại. Sản phẩm có độ dày 10,9mm và nặng 140gram.

Máy tích hợp camera 8MP với chức năng HDR và một camera 2MP ở mặt trước để thực hiện các cuộc đàm thoại video. Sản phẩm trang bị nguồn pin khá "khủng" so với các điện thoại cùng hạng khác- 1900mAh cho thời gian sử dụng khoảng 3 ngày (theo nhà sản xuất).

Huawei tung ra ‘dế” Android pin dung lượng cực lớn

Huawei Honor được trang bị bộ xử lý lõi đơn 1,4GHz, bộ nhớ RAM 512MB và dung lượng lưu trữ trong khá khiêm tốn 4GB nhưng người dùng có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD.

Sản phẩm có thể hoạt động trên 4 băng tần của mạng GSM và hai băng tần của mạng 3G, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, DLNA, định vị GPS, Bluetooth và đài FM. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 2.3.5 với giao diện người dùng rất riêng của Huawei.

Theo dự kiến, sản phẩm sẽ được bán ra thị trường Trung Quốc, Nga và Trung Đông vào cuối năm nay. Ban đầu, smartphone Honor chỉ có một “bộ cánh” đen duy nhất nhưng sẽ sớm được bổ sung thêm nhiều màu sắc hơn để người dùng lựa chọn.

Thứ Ba, 27/09/2011 13:42
31 👨 448
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp