HP Việt Nam ra mắt “sêri” sản phẩm máy tính xách tay mới

Việt Nam vừa khởi động cuộc đua công nghệ năm 2010 bằng buổi trình diễn các sản phẩm máy tính xách tay thời trang với hiệu năng mạnh tại Trung tâm thương mại Diamond Plaza TP.HCM từ ngày 8 đến ngày 12/01/2010.

Trong thời gian diễn ra chương trình, người tiêu dùng đến Diamond Plaza được chiêm ngưỡng thiết kế độc đáo, ấn tượng cũng như trải nghiệm các tính năng vượt trội của các dòng máy HP Envy, HP Pavilion dm series, HP Probook 5310m hay HP Mini by Studio Tord Boontje... Đặc biệt, khách hàng sẽ được thưởng thức các giai điệu Flamenco sôi động từ 19h00 đến 21h00 mỗi ngày khi tham quan gian hàng trưng bày của HP Việt Nam.

Hội tụ số và thời trang đã được tích hợp hoàn hảo ở loạt sản phẩm mới này. HP đã giới thiệu một danh mục notebook mới đa dạng bao gồm HP ProBook 5310m, một trong những notebook đầy đủ hiệu năng mỏng nhất thế giới; HP Pavilion dm1 và dm3, notebook dành cho người dùng yêu thích kích thước mỏng, khả năng mang lại sự cân đối tối ưu về di động; HP Envy dành cho người dùng tìm kiếm một sản phẩm siêu cao cấp cùng với loạt MTXT mini dành cho người dùng đam mê thời trang và công nghệ.

Thứ Ba, 12/01/2010 08:07
31 👨 915
0 Bình luận
Sắp xếp theo